Vape là gì có hại không? Những lưu ý cần biết khi chuẩn bị chơi Vape

Tính đến thời điểm này, Vape đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều thắc mắc không biết Vape có hại không. Dù có nhiều chuyên gia đã khẳng định Vape an toàn hơn thuốc lá truyền thông nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu rõ Vape là gì có hại không.

Vape là gì có hại không ?

Vape rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và lan dần sang các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Nhu cầu chơi Vape tại nước ta ngày một tăng mạnh nhưng không phải ai cũng hiểu rõ “Vape là gì có hại không ? “

Vape là thuật ngữ chỉ thuốc lá điện tử. Đây là một dạng thiết bị sử dụng nhiệt năng để đốt nóng tinh dầu đồng thời tạo sự thỏa mãn như hút thuốc lá truyền thống. Vape là sản phẩm dành cho hai đối tượng là người đang nỗ lực cai thuốc lá và người muốn tìm một sản phẩm thay thế thuốc lá hoàn toàn.

Vape-la-gi-co-hai-khong

Thuốc lá điện tử Vape là gì có hại không ?

Thuốc lá được coi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư phổi và các bệnh lý về đường hô hấp. Nam giới là đối tượng nghiện thuốc lá chiếm tỷ lệ rất lớn tại nước ta. Vừa tiếp xúc với thuốc lá vừa sử dụng nhiều rượu bia khiến tuổi thọ trung bình của nam giới nước ta ngày một giảm. Câu hỏi được các chuyên gia đặt ra là làm sao tìm được một sản phẩm thay thế thuốc lá nhưng vẫn đem lại cảm giác như hút thuốc lá.

Vape chính là đáp án cho câu hỏi khó này. Với nguyên lý sử dụng tinh dầu thay cho nguyên liệu thuốc lá thông thường, Vape thực sự an toàn hơn thuốc lá truyền thống.

Cách bỏ thuốc lá hữu hiệu với Vape

Công dụng lớn nhất của thuốc lá điện tử là hỗ trợ cai thuốc hiệu quả. Tinh dầu thuốc lá điện tử thường chứa nicotine để đảm bảo độ thỏa mãn khi hút thuốc. Thuốc lá điện tử nhận được nhiều phản hồi là sản phẩm an toàn hơn các thiết bị cai thuốc điện tử khác nhờ tính năng không tạo ra bức xạ điện tử.

Cach-bo-thuoc-la-huu-hieu-voi-Vape

Cách bỏ thuốc lá hiệu quả nhất với Vape

Độ thỏa mãn khi sử dụng Vape được nhận định là tương đương thuốc lá thông thường.  Có khá nhiều người băn khoăn không biết Vape có thực sự an toàn không . Các chuyên gia đã khẳng định nhờ tính năng đốt cháy tinh dầu nên Vape có thể giảm thiểu sự độc hại từ khói thuốc. Thực tế thì khói thuốc Vape là tinh dầu bốc hơi trong khi thuốc lá truyền thống là các cây thuốc lá được đốt cháy.

Sử dụng thuốc lá điện tử có thể giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc hiệu quả. Ngoài ra, để cai thuốc hiệu quả thì bạn nên kết hợp chế độ sinh hoạt lành mạnh, dinh dưỡng đầy đủ để đạt kết quả tốt nhất.

Nicotine trong tinh dầu vape là gì có hại không ?

Nicotine trong tinh dầu vape là gì có hại không là nỗi lo của nhiều người khi đề cập đến thuốc lá điện tử. Đã có rất nhiều nghiên cứu và thông tin chỉ ra rằng nicotine là chất độc hại, có thể gây nghiện, thậm chí còn có thông tin khẳng định nicotine được sử dụng để chế tạo thuốc diệt côn trùng. Tinh dầu Vape có nicotine khiến nhiều người nghi ngờ độ an toàn của sản phẩm này so với thuốc lá truyền thống.

Thực tế nicotine là hoạt chất tạo độ thỏa mãn khi hút Vape. Độ sảng khoái người hút cảm nhận được xuất phát từ nicotine.

Nicotine-trong-tinh-dau-vape-la-gi

Nicotine trong tinh dầu vape là gì có hại không ?

Vậy nicotine trong Vape có hại ? Điều này không hoàn toàn chính xác. Các hoạt chất nicotine có trong tinh dầu là nicotine đã được thanh lọc và an toàn. Hàm lượng nicotine có trong tinh dầu là ở ngưỡng vừa đủ để có sự sảng khoái. Với những người nghiện thuốc lá thì các loại nicotine muối được chỉ định là phù hợp. Những loại nicotine muối có độ an toàn cao cùng sự thỏa mãn tuyệt đối, loại nicotine này chuyên dành cho những người thích hút Vape nhiều khói, khói xả mạnh và đậm đà.

Thậm chí nếu bạn thực sự băn khoăn về nicotine thì bạn có thể chọn loại tinh dầu có hàm lượng nicotin 0%. Tin vui là đa số các loại tinh dầu Vape đều là hương vị hoa quả, trái cây rất thơm và dễ chịu.

Hút Vape không chỉ hỗ trợ cai thuốc mà còn dẹp bỏ các nỗi lo như: hơi thở có mùi, vàng răng, khô da… Sức hút của thuốc lá điện tử ngày càng trở nên mạnh mẽ, xu hướng hút Vape thay vì thuốc lá truyền thống đang được áp dụng rộng rãi. Vape không chỉ tạo khói thuốc an toàn mà còn góp phần giảm ô nhiễm môi trường bởi khói thuốc lá rất độc hại, gây ô nhiễm không khí.

Mua Vape ở đâu chất lượng ?

Để có thể tận hưởng trọn vẹn vị ngon và đậm đà khi thưởng thức Vape bạn phải sử dụng các sản phẩm chính hãng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều shop Vape, tuy nhiên đâu là shop chính hãng thì rất khó để phân biệt.

Để có thể yên tâm khi sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm thuốc lá điện tử chất lượng nhất, bạn hãy đến với VapePro.  Đây là địa chỉ chuyên cung cấp Vape và phụ kiện Vape chính hãng, giá tốt được rất nhiều người chơi Vape tin tưởng.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về “Vape là gì có hại không ?” Hy vọng những thông tin chúng tôi đã cung cấp có thể giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua Vape và phụ kiện Vape thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với VapePro để được giải đáp.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè