Vape lite 40w giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua hàng giá tốt

Smok Rpm Lite 40w là mẫu máy đời mới được dự báo sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Mang thiết kế đặc trưng của Pod Smok nhưng vẫn sở hữu nhiều nâng cấp khiến phiên bản này ghi điểm. Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề Pod Vape Lite 40w giá bao nhiêu tiền. Để giải quyết câu hỏi này, chúng tôi sẽ dành bài viết sau để chia sẻ mức giá bán của cây Pod mới nhất này. 

1. Vape Lite 40w giá bao nhiêu tiền?

RPM Lite 40w Smok là cây Pod giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu hút Pod của bạn một cách tốt nhất. Phiên bản này dễ sử dụng, pin máy trâu, bạn có thể sử dụng nhiều giờ mới cần sạc lại. Nhờ sử dụng nhiều nâng cấp cùng chipset thông minh nên vị khói rất ngon và vừa vặn.

Smok Rpm Lite 40w có gì HOT? 

Smok Rpm Lite Pod Kit có kiểu dáng khá trẻ trung, bắt trend. Trọng lượng chỉ 50gr là một cải tiến hết sức tuyệt vời. Ai yêu thích những cây Pod mini nhỏ gọn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Đầu Pod có thể chứa 3.2ml tinh dầu thoải mái cho nhu cầu hút bình thường. Điểm cộng lớn nhất nằm ở phần chipset cao cấp IQ-R. Nhờ sử dụng chip này mà Smok Rpm Lite Pod Kit có thể hóa hơi tinh dầu trong tích tắc. Vị thuốc vô cùng thơm béo dễ chịu.

smok-lite

Smok Rpm Lite 40w có gì HOT? 

Cách sử dụng vape lite 40w rất đơn giản, hợp với người mới. Các yếu tố về công nghệ như màn hình, phím bấm được bố trí gọn gàng, tiện lợi. Bạn cũng sẽ ấn tượng với pin máy, mức dung lượng 1250mAh là quá tuyệt cho một chiếc Pod System cỡ nhỏ như Lite 40w Smok. Công suất 40w với cuộn dây lưới 0.4ohm và dây MTL RPM DC 0.8ohm. Cả hai cuộn dây đều có khả năng lên khói nhanh và đậm. 

>>> Xem thêm: Đập hộp Smok Rpm Lite Pod Kit - Thông minh, hút ngon, đáng tiền

Smok Pod Vape Lite 40w giá bao nhiêu?

Giống như bao dòng RPM Smok khác, Lite 40w nhanh chóng gây sốt và lọt TOP bán chạy. Về câu hỏi Smok Pod Vape Lite 40w giá bao nhiêu tiền, theo như VapePro tìm hiểu thì cây Pod này sở hữu mức giá dễ chịu, tương xứng với chất lượng. Mức giá về tay bạn sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: địa chỉ mua, thời điểm mua, số lượng mua. Tuy nhiên, yếu tố quyết định vẫn là địa chỉ bán. Mỗi địa chỉ sẽ có thang giá bán khác nhau, bạn phải lựa chọn được những địa chỉ vừa có giá tốt, sản phẩm vừa chất lượng. 

smok-lite-40w

Smok Pod Vape Lite 40w giá bao nhiêu?

Vậy chính xác thì Smok Pod Vape Lite 40w giá bao nhiêu tiền? Hiện tại, mức giá trung bình của mẫu Pod này ở mức từ 500k - 1 triệu đồng. Mức giá có sự biến động theo từng thời điểm. Với mức giá này, Pod Lite 40w Smok nhỉnh hơn rất nhiều các đối thủ khác cùng phân khúc giá về chất lượng. Đây thực sự là một điểm cộng lớn. 

>>> Tin liên quan: Ngất lịm trước cực phẩm mới nhất nhà Smok - Smok Nord 2 Kit

2. Mua Smok RPM Lite 40w ở đâu giá rẻ, không lo hàng fake? 

Hiện tại, VapePro đang phân phối mẫu máy Pod Lite 40w của Smok với giá chỉ hơn 500k đồng. Bạn có thể đặt hàng tại VapePro để tận hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất. Về chất lượng máy, VapePro luôn cam đoan và có bảo hành đầy đủ, bạn không cần băn khoăn bất cứ vấn đề gì khi mua máy tại shop. VapePro đã bán ra vô số mẫu máy RPM Smok với giá cực tốt và được đông đảo người chơi thuốc lá điện tử tin tưởng, dành lời khen. Hiện nay VapePro đang có cả chi nhánh ở Nam và Bắc để phục vụ toàn thể người hút Pod và các tín đồ của Smok Pod System một cách tốt nhất. Bạn cũng có thể xem thêm các mẫu Pod System, Vape siêu HOT TẠI ĐÂY.

smok-lite-40w-pod

Mua Smok RPM Lite 40w ở đâu giá rẻ?

Trên đây là những thông tin về Vape lite 40w giá bao nhiêu tiền do VapePro tổng hợp và cung cấp. Nếu bạn đang muốn mua Smok Pod System và chưa biết nên chọn mẫu nào thì đây là gợi ý rất đáng thử. Công suất máy vừa phải với hương vị vừa vặn, Lite 40w sẽ mang đến những cảm giác mới lạ. Và nếu bạn muốn mua Vape Lite 40w Chính Hãng hoặc bất cứ dòng Pod nào thì đừng ngần ngại liên hệ với VapePro. Hiện shop đang có rất nhiều mẫu Pod của SMok như: Lite 40w, RPM 40, RPM 80…. hoặc các mẫu Pod khác

Shop có rất nhiều mẫu pod system chính hãng mới với mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn được một loại Pod System giá rẻ, dùng thích tại VapePro. Hiện shop đang bán vape lite 40w giá rẻ cả online và offline, hãy liên hệ với shop để được tư vấn đặt hàng nhanh với giá tốt nhất bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè