Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền? Chia sẻ địa chỉ bán giá tốt nhất

Gần đây, rất nhiều người hứng thú với thuốc lá điện tử cỡ nhỏ. Câu hỏi được quan tâm nhất là Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc lá điện tử cỡ nhỏ tại địa chỉ nào tốt nhất? Nhu cầu về những dòng máy cỡ nhỏ của người hút thuốc lá tăng vọt trong thời gian gần đây. Những mẫu Pod Vape mini trở nên HOT hơn bao hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết giá bán của thuốc lá điện tử mini và địa chỉ bán hàng chính hãng. Hãy theo dõi những chia sẻ của chúng tôi ngay dưới đây để có câu trả lời. 

1. Sức hút của thuốc lá điện tử Pod Vape mini

Trước khi trả lời câu hỏi: Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền, hãy cùng VapePro tìm hiểu về sức hút của những dòng thuốc lá điện tử cỡ nhỏ. Nhu cầu chơi khói chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại nước ta, nhiều người tìm đến thuốc lá điện tử với mong muốn thỏa mãn nhu cầu thèm nicotin đồng thời mong muốn một phương pháp hút thuốc an toàn hơn. Thuốc lá điện tử được khuyến khích ở nhiều nước trong khu vực. Pod và Vape là hai sản phẩm HOT và có số lượng tiêu thụ lớn nhất.

pod-mini

Pod và Vape mini ngày một phổ biến hơn

Nói về Pod Vape cỡ nhỏ không thể không nhắc đến những dòng máy  dùng 1 lần. Thiết kế đơn giản với tinh dầu được châm sẵn, máy thường sở hữu mức giá rẻ. Lý do vì chúng siêu tiện lợi. Rất nhiều người tỏ ra hứng thú với những dòng máy cỡ nhỏ. Một vài ưu điểm nổi trội của Pod Vape mini cần nhắc đến là:

- Tiện lợi: Không giống như những chiếc Pod KIT hay Vape, Thuốc lá điện tử mini không có phụ kiện cồng kềnh. Tinh dầu được cham sẵn tại đầu Pod. Bạn chỉ việc thưởng thức mà không cần bận tâm đến việc lắp hay thay thay phụ kiện. Vì đặc tính này nên những dòng Pod Vape mini cực kỳ hợp với người quá bận rộn nhưng vẫn muốn chơi Pod Vape

- Giá rẻ: Pod mini có giá rẻ hơn các bản full đầy đủ. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền bằng 2/3 hoặc 1/2 số tiền mua bản Pod KIT để sở hữu phiên bản mini. Những người muốn chơi thử Pod Vape có thể lựa chọn mua Pod Vape mini để hút thử trước khi mua bản chính.

- Hút được juice salt nic. Tin vui là đa số những dòng thuốc lá điện tử dạng close pod đều có thể hút được juice có nồng độ nic cao.

thuoc-la-dien-tu-mini

Những ưu điểm của thuốc lá điện tử cỡ nhỏ

Điều này có nghĩa là Pod Vape cỡ nhỏ có thể thỏa mãn nhu cầu thèm nic của mình một cách tốt nhất. Vì những lý do trên mà Pod Vape cỡ nhỏ ngày càng được nhiều người yêu thích hơn. Nhất là với những người chưa bao giờ hút thuốc lá điện tử, mua những dòng Pod Vape mini hút thử trước khi thử những bản đầy đủ là phương án tương đối tiện lợi.

>>> Xem thêm: Mua Vape mini giá rẻ siêu khói nên chọn loại nào?

2. Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Nhiều người muốn mua thuốc lá điện tử cỡ nhỏ băn khoăn chưa biết giá trung bình là bao nhiêu và nên mua ở đâu. Pod và Vape mini cỡ nhỏ có giá rẻ hơn các bản full kit. Theo VapePro, nếu bạn đang muốn mua thuốc lá điện tử mini thì nên ưu tiên chọn mua những dòng máy hút 1 lần cỡ nhỏ. Ưu điểm của những dòng máy này là mức giá khá phải chăng, kiểu dáng hiện đại với trọng lượng nhẹ.

Về mức giá, so với các bản Pod Kit thì các sản phẩm này sở hữu giá tốt hơn rất nhiều. Đa số dòng Pod vape mini có giá từ 200-500 ngàn đồng với nhiều đợt ưu đãi lớn.

Bên cạnh đó, Pod Vape mini giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào dòng máy bạn định sắm thuộc thương hiệu gì. Những dòng bình dân có thể có giá dao động trên dưới 200 ngàn đồng, những thương hiệu lớn có thể lên đến 500 - 1 triệu đồng tùy loại. 

>>> Tin liên quan: Closed pod là gì? Những loại best closed pod system HOT nhất hiện nay

Tuy nhiên, Vape mini giá bao nhiêu còn phụ thuộc cả vào địa chỉ bán sản phẩm. Những shop khác nhau bán cùng một sản phẩm có thể đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên chọn những shop uy tín để mua được máy giá tốt. Không phải shop nào cũng bán hàng chính hãng. Không phải sản phẩm nào cũng chất lượng dù sở hữu giá cao. Bạn nên tham khảo kỹ trước khi chi tiền mua thuốc lá điện tử. Vì những sản phẩm kém chất lượng không những không mang lại cảm giác thỏa mãn còn khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Vape-pod-mini

Mua Pod Vape mini chính hãng tại VapePro

Hiện nay, VapePro là shop chuyên kinh doanh thuốc lá điện tử cả dòng pod kit và mini. Shop dày dặn kinh nghiệm trong mảng bán thuốc lá điện tử và phụ kiện liên quan. Tất cả sản phẩm đều là mẫu mới với xuất xứ rõ ràng. Khi mua Pod Vape tại vapePro, bạn còn có cơ hội  nhận được rất nhiều phần quà đi kèm Vape Pod với giá cực sốc. Hiện nay, shop đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ để được tư vấn đặt hàng. Bạn có thể tìm được hàng loạt mẫu Pod Vape mini tại VapePro như: Ares Pod, Vape Man Solo, Lio Bee,... với giá cực tốt.  

Trên đây là những chia sẻ của VapePro về Pod Vape mini giá bao nhiêu tiền. Để mua được Pod Vape cỡ nhỏ giá tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua VapePro. Để đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất, hãy đặt hàng ngay trên website của shop hoặc liên hệ HOTline để được tư vấn cụ thể.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè