Vladdin Vantage giá bao nhiêu? Cận cảnh cây Pod hút được cả MTL và DL

Thiết kế độc đáo, hút được cả MTL và DL, Vladdin Vantage với hương vị thơm ngon đang gây sốt. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết Vladdin Vantage giá bao nhiêu.

Đa phần dòng Pod trên thị trường đều hút theo kiểu MTL hoặc DL. Rất ít sản phẩm nào có thể kết hợp cả hai mà vẫn tạo được hương vị độc đáo. Tuy nhiên, Vladdin vantage pod đã làm thay đổi toàn bộ cục diện. Suốt quãng thời gian qua, khi nhắc đến Vladdin, nhiều người liên tưởng đến những mẫu Pod System giá bình dân, hút khá ổn. Vantage pod là một sản phẩm đến từ Vladdin hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành cây Pod "ruột" của bạn. Cùng tìm hiểu Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền cùng VapePro qua bài viết sau. 

1. Vladdin Vantage Pod System có gì đặc biệt? 

Vladdin Vantage Pod System là cây Pod cỡ nhỏ với kích thước chỉ 11.6 x 2.18 x 1.26 cm. Dung tích Pod chứa juice là 1.6ml. Thiết kế thông minh hướng đến sự trẻ trung, cá tính và đầy mạnh mẽ. Thân máy dày dặn hơn các phiên bản trước đó nhưng nhờ vậy mà máy sở hữu nhiều tính năng mới rất đáng giá. Công suất hút và pin được nâng cấp. Pin có dung lượng 700mAH cho bạn thỏa sức chơi khói. Máy dùng cáp sạc USB Type-C dòng 5V / 2A. Thời gian để máy đầy pin chỉ khoảng 30 phút. Quả là một cải tiến tuyệt vời đáng đồng tiền bát gạo. 

Vladdin-Vantage-pod-system

Giới thiệu về Vladdin Vantage Pod System

Riêng phần thân máy có đèn LED thông minh, người sử dụng có thể quan sát dung lượng pin một cách đơn giản. Tuy là dòng Pod nhỏ xinh nhưng những tính năng của Vladdin Vantage thật sự khiến nhiều dòng máy đời mới phải dè chừng. 

Vladdin Vantage Pod System đã phân rõ ranh giới phục vụ hai kiểu hút riêng biệt là DL và MTL. Mức công suất lý tưởng nhất cho từng đầu là DL pod ở 15W và MTL ở 11W. Những cây Pod truyền thống thường chỉ có tùy chọn kiểu hút DL hoặc MTL nhưng Vladdin Vantage có thể mang đến cả hai. 

Hai loại Pod đời mới phục vụ kiểu hút DL và MTL thực sự là đột phá rất đáng mong đợi. Pod Half-DL 0.8ohm màu xanh nhạt phù hợp với những người thích hút juice freebase hoặc những loại juice salt nic nhẹ. Pod này mang đến vị khá ngon và đậm đà. 

Pod MTL 1.2ohm màu trắng trong suốt là cây Pod chuyên dùng để hút juice salt nic. Nếu bạn đam mê những dòng juice salt nic có nồng độ nic nặng thì đây là lựa chọn khá ổn. Cụ thể loại tinh dầu phù hợp sẽ là những loại juice freebase > 6mg và juice salt nic >30mg. Những đầu Pod được thiết kế tinh tế và cẩn thận giúp giảm thiểu tình trạng tinh dầu bị rò rỉ. 

Bên cạnh Vladdin RE thì Vantage Pod System chính là loại thuốc lá điện tử đình đám cũng như là niềm tự hào của Vladdin. 

Nếu bạn thích hút Pod nhà Vladdin thì đây thực sự là một lựa chọn bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ qua. Bên cạnh đó, nếu bạn thích một cây Pod ăn chơi cỡ nhỏ thì đây cũng là lựa chọn khá ổn, giá rẻ đáng thử. 

>>> Xem thêm: Review Vladdin Jet Kit - Cận cảnh chiếc Pod vàng trong làng chơi khói

2. Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền? 

Thông minh, tiện ích và đặc biệt đến vậy thì Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền? Không ít người tò mò về giá của chiếc Pod siêu HOT này. Liệu Vladdin vantage có ngon rẻ? thực tế thì, Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều nhân tố như: địa chỉ bán, thời điểm mua, chất lượng máy,... Nhưng nếu xét về mức giá chung thì Vladdin vantage có giá khá bình dân như bao cây Pod cỡ nhỏ khác. 

Vladdin-Vantage-gia-bao-nhieu

Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền?

Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền phần lớn bị ảnh hưởng bởi địa chỉ bán hàng. Giá của Vladdin vantage thường ở mức trung bình nhưng khi nhập về Việt Nam bởi các shop vape thì mức giá sẽ có sự chênh lệch. Lý do bởi mỗi shop sẽ có những khấu hao riêng, có những shop mất nhiều chi phí nhập khẩu, chi phí hải quan, vận chuyển, mặt bằng, nhân viên,... nên Pod có thể có giá cao hơn. Nhất là những shop nhập Vladdin vantage qua nhiều khâu trung gian, giá sản phẩm được đội lên rất nhiều. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu. Để mua được Vladdin vantage giá rẻ, hàng chính hãng bạn nên chọn những shop uy tín chuyên bán Pod Vape giá hợp lý. 

>>> Tin liên quan: Đầu Pod Vladdin bao lâu phải thay? Địa chỉ mua mua đầu Pod Vladdin

3. Mua Vladdin pod system chính hãng tại VapePro

Nói đến địa chỉ bán những cây Pod của Vladdin pod system chính hãng, VapePro có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tại shop có rất nhiều dòng máy của Vladdin pod system. Có thể nói, những năm gần đây khi xu hướng hút Pod System tăng mạnh thì Vladdin pod system là dòng Pod được ưa dùng nhiều vì giá rẻ, dễ hút. 


Vladdin-Vantage-bao-nhieu

Vantage Pod System sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Nắm bắt được nhu cầu này, VapePro đã cập nhật rất nhiều mẫu máy mới của nhà Vladdin Pod. Vladdin vantage cũng không phải ngoại lệ. Hiện tại, shop đã về mẫu Pod siêu HOT này với mức giá hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội về tay mẫu máy xịn nhất, hút ngon nhất khi lựa chọn VapePro. 

Đó là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về "Vladdin Vantage giá bao nhiêu tiền?" Mong rằng thông qua những chia sẻ ngắn trên của VapePro bạn có thể hiểu hơn về chiếc Pod này. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vladdin vantage TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với chúng tôi để được đặt hàng sớm với ưu đãi tốt nhất nhé


Chia sẽ bài viết tới bạn bè