Voopoo Drag X giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu tốt nhất?

Voopoo Drag X và Drag S là cặp đôi siêu HOT của Voopoo. Drag X chính là một chiếc Pod Mod Kit thực thụ với hàng loạt những đặc trưng riêng biệt. Giữa một thị trường dày đặc Pod Mod như hiện nay Drag X Pod System vẫn tỏa sáng khiến nhiều người hút Pod đứng ngồi không yên. Cùng VapePro Review Voopoo Drag X xem có gì nào!

1. Giới thiệu về Voopoo Drag X

Voopoo Drag X và Voopoo Drag S đã gây bão thị trường thuốc lá điện tử bởi diện mạo quá nổi bật. Chất liệu hợp kim kẽm kết hợp với da cao cấp khiến các ứng viên đến từ Voopoo nổi "bần bật" giữa thị trường quá nhiều Pod Mod như hiện nay. Voopoo Drag X sử dụng pin 18650 trong khi phiên bản Drag dùng pin 2600mAh siêu mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hút nhiều khói với công suất khủng thì Drag X có thể ăn đứt Drag S với công suất tối đa 80w. Bằng sự khéo léo trong thiết kế, Voopoo đã tạo ra một phiên bản Drag X cực kỳ mạnh mẽ với chất liệu cao cấp, đẹp mắt.

voopoo

Giới thiệu về Voopoo Drag X

Loại Pod Mod này đang bán rất chạy tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, ngay khi thông tin dòng Pod Mod này được tung ra rất nhiều tín đồ nhà Voopoo đã lập tức săn lùng. Voopoo Drag X sẽ khiến bạn phải thay đổi cái nhìn về Pod System của nhà Vinci. Tinh tế, mạnh mẽ, hút ngon là những tính từ miêu tả chính xác nhất về phiên bản đặc biệt này. 

>>> Xem thêm: Review Voopoo Drag S 60w - Thiết kế mạnh mẽ, hương vị cuốn hút

2. Review Voopoo Drag X - Siêu phẩm mới của Voopoo có gì đặc biệt? 

Voopoo Drag S Vs Drag X là siêu phẩm đình đám được Voopoo đầu tư mạnh tay. Cả hai phiên bản này đều sở hữu thiết kế mạnh mẽ, táo bạo với hàng loạt những ưu điểm. Ở bài viết trước, VapePro đã review cận cảnh về Drag S. Chúng tôi sẽ tiến hành review phiên bản Pod System HOT nhất 2021 còn lại - Drag X ngay bây giờ. 

Kích cỡ

Kích cỡ của Drag X là 95 × 32,5 × 28mm. Phần đầu Pod có thể chứa tối đa 4.5ml juice. Máy là sự kết hợp của PCTG và da cao cấp. Voopoo đã chi mạnh tay đầu tư vào thiết kế của Drag X. Máy toát lên sự mạnh mẽ, sang trọng nhưng cũng không kém phần mềm mại. Thiết kế là điểm nhấn và cũng là điểm mạnh của Drag X. Voopoo đã có rất nhiều dòng Pod với các chất liệu như: PC, PCTG, Metal, Nhựa,... Nhưng chất liệu PCTG mix da vẫn là phiên bản đầy sự sáng tạo và mới mẻ. Những đường gân da những sợi carbon tinh tế. 

voopoo-drag-x

Review Drag X chi tiết nhất

Công nghệ 

Nói đến công nghệ phải nhắc đến chipset thông minh. Máy sử dụng chipset GENE.TT như phiên bản Drag S. Nhờ vậy mà chiếc Pod này làm nóng tinh dầu siêu nhanh, bạn sẽ nhanh chóng được cảm nhận vị khói đậm đà ngay sau khi hút. Đa số những tính năng hiện đại trên các dòng pod nhà Vinci đều được Drag X kế thừa. Ngoài ra, phiên bản này còn có một số tính năng thú vị mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ phiên bản nào trước đây. 

Pin và công suất hút

Trong khi bản Drag S dùng pin 2600mAh thì Drag X sử dụng pin 18650 có thể thay thế được. Máy đi kèm sạc USB Type-C giúp rút ngắn thời gian sạc, tăng hiệu suất hút. Bạn có thể vaping thoải mái mà không cần lo lắng về năng lượng. Công suất hút đạt 80w là con số ấn tượng. Rất nhiều dân chơi Pod System khẳng định rằng bạn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà và đầy mạnh mẽ như đang tham gia một cuộc đua xe đầy cuồng nhiệt khi hút Drag X. 

Cuộn dây coil và

Về cuộn dây coil, một tin vui là tất cả những cuộn dây có thể dùng cho Vinci đều tương thích với Drag X. Máy có thể dùng được coil PnP và RBA cho hương vị cực kỳ mạnh mẽ. Khi mua thiết bị này, bạn được nhận hai cuộn coil là 0.3ohm PnP-VM1 Coil và 0.15ohm PnP-VM6 Coil. Cuộn lưới 0,3 ohm VM1 được sử dụng khá phổ biến vì có thể tạo ra vị dễ hút. Công suất lý tưởng khoảng 40w để đạt được trạng thái thỏa mãn nhất. Bạn có thể thỏa sức hút với cuộn dây VM6 0.15ohm phù hợp với mức công suất từ 75w trở lên. Cuộn dây 0.15ohm cho hương vị thực sự ấn tượng. Vị tinh dầu giữ được độ tinh khiết nhưng không kém phần đậm đà.

>>> Xem thêm: Voopoo Vinci X70W - Có vượt trội hơn Vinci 40W?

3. Voopoo Drag X giá bao nhiêu tiền? 

Voopoo Drag X Giá Bao Nhiêu? Sở hữu mức giá dưới 1.000.000 đồng, Drag X thực sự là phiên bản Pod Mod đáng sở hữu nhất năm nay. So với những chiếc Pod System khác cùng loại thì bản Drag X sở hữu rất nhiều lợi thế về khả năng tạo vị và lên khói. 

Voopoo-Drag-X-pod

Drag X giá bao nhiêu tiền? 

Ở phân khúc Pod Mod, Voopoo Drag X có thể là ứng viên dự kiến khiến ngôi vương của Vinci lung lay. Bạn sẽ bất ngờ khi trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Voopoo. Đặc biệt, một điểm cải tiến rõ rệt nhất trên phiên bản này chính là khả năng chống rò rỉ. Rất nhiều người hút Pod System từng phàn nàn về độ leak juice của Voopoo. Nhưng Drag X có thể xóa bỏ hoàn toàn mối lo lắng này. Phiên bản này gần như đạt độ hoàn hảo khi không leak juice. Các chi tiết được thiết kế vừa vặn, kín đáo, ngăn khả năng rò rỉ tinh dầu.

4. Mua Voopoo Drag X ở đâu tốt nhất? 

Drag X là chiếc Pod Mod tuyệt vời đến từ Voopoo mà bạn nên hút thử. Với công nghệ chipset GENE.TT thông minh giúp tối ưu hóa quá trình nung nóng juice, Drag X có chỉ mất 0.001 giây để hóa hơi tinh dầu, tạo ra những màn trình diễn khói mãn nhãn nhất. Điều đáng ngạc nhiên hơn là chiếc Pod này còn có chế độ Smart thông minh giúp nhận diện cuộn dây phù hợp với mức công suất. Nhờ vậy mà hương vị do chiếc Pod này tạo ra luôn rất hấp dẫn. 

Hiện nay, để mua được Drag X và những dòng Pod System HOT nhất của Voopoo chính hãng bạn nên chọn VapePro. Đây là địa chỉ vàng được nhiều người chơi Vape, Pod lâu năm gợi ý. Tính đến thời điểm hiện tại, VapePro đã có cơ sở thứ 4 ( 2 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại HCM). Shop chuyên phân phối rất nhiều loại Pod System chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Thông qua những Review Voopoo Drag X trên, VapePro hi vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chiếc Pod System nổi tiếng của nhà Voopoo. Lựa chọn Drag X của VooPoo chính là cơ hội để bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Lựa chọn VapePro để mua Drag X chính là quyết định sẽ khiến bạn không hối hận. Hãy liên lạc với chúng tôi hoặc xem thêm những thông tin về chiếc Pod này TẠI ĐÂY.
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè