Tìm hiểu về Voopoo Vinci Air Pod Kit - Thế hệ pod system hot nhất hiện nay

Voopoo Vinci Air Pod Kit là loại Pod System mới nhất của Vinci trong năm 2021. Loại Pod System này đa công dụng, tiện lợi cùng kích cỡ nhỏ nhắn rất được yêu thích. Vinci Air Pod còn tương thích với kha khá dòng tinh dầu khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ có cảm tình với Air Pod hiện đại này. 

Giới thiệu chung về Voopoo Vinci Air Pod Kit

Nếu bạn thích những chiếc Pod System thông minh, tự động và có tính tiện dụng cao thì Voopoo Vinci Air Pod Kit là lựa chọn cực kỳ ổn. Mẫu Pod System này sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi cùng mức giá khá hợp lý. Khi vaping bằng chiếc Pod này bạn sẽ cảm nhận được một cuộc bùng nổ hương vị tại cổ họng. Hương vị tinh dầu lên khá chuẩn và thanh vị, bạn sẽ có một đợt vaping đáng nhớ. 

Giới thiệu chung về Voopoo Vinci Air Pod Kit

Giới thiệu chung về Voopoo Vinci Air Pod Kit

Chiếc Pod này nhẹ hơn và mỏng hơn thế hệ Vinci cũ, cụ thể trọng lượng được cắt giảm 20% và trọng lượng giảm 30%. Đây còn là thiết bị đa tính năng với nhiều công năng thú vị. Màn hình hiển thị khá sắc nét với các thông tin rõ ràng. 

Review chi tiết về Voopoo Vinci Air Pod Kit

Voopoo Vinci Air Pod Kit có kích thước 100.9 x 27 x 18 mm tương đối gọn nhẹ, dễ cầm nắm. Thiết bị này sử dụng chế độ khởi động kép tự động và thủ công khá hiện đại và sang trọng. Thiết kế sở hữu nét sang trọng với các chi tiết được trau chuốt kỹ lưỡng. Chất liệu chính là hợp kim kẽm cứng cáp và chắc chắn. Các góc thiết bị được bo tròn nhẹ tạo cảm giác gần gũi. Thâm máy sử dụng sơn mờ, khả năng chống bám vân tay khá tốt. Các nút bấm được sắp xếp khéo léo tạo nên sự tiện dụng. 

voopoo-vinci

Review chi tiết vinci air pod kit

Dung lượng pin 900mAh được đánh giá khá cao, thiết bị này có tương thích với cuộn dây PnP đảm bảo cho khói hấp dẫn nhất. Công suất hút trải dài từ 5 đến 30w. Dung tích chứa tinh dầu là 4ml. Thông thường, bạn sẽ tốn khoảng 1 giờ để pin được nạp đầy. Tuy nhiên, nếu bạn dùng cuộn dây 0.6 ohm thì thời gian hút kéo dài cả ngày mà không cần sạc lại.

Tuy nhiên khi hút bạn cần hết sức lưu ý về công suất. Cuộn dây 1.0ohm chỉ phát huy tối đa công dụng khi bạn hút ở 15w và cuộn dây 0.6ohm chỉ ngon nhất ở công suất 28w. Thiết bị này có sở hữu 2 chế độ luồng khí. Giúp cho chu trình tạo khói thuốc diễn ra trơn tru và khói chất lượng hơn. Độ leak tinh dầu được giảm xuống mức thấp nhất. Phần vỏ Pod được cố định bởi nam châm siêu hút. 

voopoo-vinci-air-pod-kit

Vinci Air là best pod system 2021

Vinci Air đã và đang trở thành chiếc Pod System yêu thích của rất nhiều dân chơi thuốc lá điện tử. Bạn sẽ cảm nhận sự bùng nổ rõ ràng nhất khi vaping với cuộn dây 1.0ohm. Hương vị khói thơm ngon, rất đáng để thử. Mức chứa tinh dầu 4ml khá đáng kinh ngạc với một thiết bị mỏng và tối giản như Vinci Air. 

So sánh Voopoo Vinci Air Pod Kit với Voopoo Vinci 40w Pod Kit, Voopoo Vinci X 70w

Phiên bản Voopoo Vinci 40wVinci 70w thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau. Nhìn chung xét về chất lượng khói thì cả ba đều mang lại những cảm nhận rất khác biệt. Xét về công suất, bản Voopoo Vinci Air Pod Kit công suất là 30w trong khi hai bản còn lại lần lượt đạt 40w và 70w. Rõ ràng công suất lớn thì độ sảng khoái sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, công suất 30w không phải tồi so với mặt bằng chung. Đây là mức công suất trung bình khá đáng trải nghiệm. Xét về trọng lượng và độ mỏng thì Air Pod mỏng hơn, nhẹ hơn. 

>>> Xem thêm: Voopoo Vinci X70W - Có vượt trội hơn Vinci 40W?

Ưu nhược điểm của Voopoo Vinci Air Pod Kit

Mỗi dòng Pod System sẽ mang trong mình những lợi thế và hạn chế riêng biệt. Mẫu Voopoo Vinci Air Pod Kit không phải ngoại lệ. Nếu bạn đã từng si mê những phiên bản trước đó của Vinci thì thế hệ Vinci Air có thể mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cả thỏa mãn và cả những điểm chưa hài lòng. 

Ưu điểm của Voopoo Vinci Air Pod Kit

- Thiết bị khá nhỏ nhắn và mỏng

- Hoạt động đơn giản

- Dung tích chứa juice lớn (4ml)

- Nam châm tại nắp hoạt động tốt

- Màn hình hiển thị sắc nét

- Cảm biến tự động tốt

- Hương vị khói hấp dẫn ở cả hai cuộn dây

- Sạc nhanh

Nhược điểm của Voopoo Vinci Air Pod Kit

- Pin không mấy bền bỉ khi sử dụng cuộn dây 0.6ohm

- Mất thêm một khoảng thời gian chờ đợi nếu lâu không được sử dụng

vinci-air-pod-kit

Ưu nhược điểm của Voopoo Vinci Air

Voopoo Vinci Air Pod Kit thực sự là sản phẩm rất đáng kỳ vọng. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi thưởng thức từng đợt vaping của chiếc best pod system 2021 này. Liên hệ VapePro để có thể mua được những thiết bị Vinci chính hãng, hàng chuẩn cùng những chiếc pod system hot nhất 2021 khác. 

Nhằm đẩy lùi dịch bệnh Corona, VapePro khuyến khích tất cả khách hàng mua sắm online để tăng độ an toàn và tiện lợi. VapePro giảm 50% phí ship nội thành cho mọi khách hàng mua Pod, Vape, IQOS online. Ngoài ra, khi đến cửa hàng bạn nên sát khuẩn và đeo khẩu trang, không thử thiết bị trong cửa hàng. Chúc bạn vượt qua mùa dịch mạnh khỏe và an toàn. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè