Review Aspire Flexus Q Pod Mod Kit - Pod System rẻ sạc siêu nhanh

Bạn có thể sạc Pod System đến 80% pin chỉ sau vài phút? Nghe có vẻ khó tin nhưng là sự thật, Aspire Flexus Q Pod Mod Kit chính là cây Pod System siêu đặc biệt đó. Máy mỏng nhẹ, thiết kế đẹp cùng khả năng sạc nhanh chỉ trong 10 phút. Những anh em thích chơi Pod System hệ pin trâu sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm cây Pod này. Tại bài viết này, VapePro sẽ đưa ra những review đánh giá Aspire Flexus Q Pod Mod Kit để bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua cây Pod này hay không. 

Review đánh giá Aspire Flexus Q Pod Mod Kit

Thời gian gần đây, thị trường Pod System tương đối sôi động với nhiều dòng máy có kiểu dáng đẹp và hút ngon. Bên cạnh đó, những dòng máy có pin trâu cùng khả năng sạc nhanh ưu việt cũng được quan tâm, nhiều hãng tập trung vào sản xuất những dòng máy có thể cung cấp năng lượng dồi dào hơn giúp quá trình hóa hơi diễn ra nhanh hơn. Một trong số những dòng máy được đánh giá cao về khả năng hóa hơi tinh dầu chính là Aspire Flexus Q Pod System. VapePro đã tổng hợp một số review tổng quan về phiên bản Aspire Flexus Q Pod Mod Kit, cụ thể như sau: 

Thiết kế và trọng lượng

Aspire Flexus Q Pod Kit có kích thước 112,8 x 22,8 x 14,2mm, máy có kiểu dáng thời trang, tinh tế khiến mọi người đều ấn tượng. Trọng lượng máy chỉ 57 gram, siêu nhẹ và di động. Máy có thể kích hoạt bằng nút, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần biết nhiều kỹ thuật Vaping. Aspire Flexus Q được trang bị chipset Aspire ASP với vô số tính năng an toàn như: chống quá nhiệt, chống sạc quá mức, chống đoản mạch,... 

Aspire-Flexus-Q-Pod-Mod-Kit-1

Review đánh giá Aspire Flexus Q Pod Mod Kit

>>> Xem thêm:  Pod system cho người mới chơi nào ngon, lên khói tốt nhất

Pin và công suất hút

Máy có pin dung lượng 700mAh với sạc nhanh 3A, điểm đáng chú ý nhất ở pin chính là khả năng sạc nhanh ưu việt. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút để máy đạt được trạng thái 70-80% pin. Luồng không khí và công suất đầu ra có thể điều chỉnh được, bạn có thể tùy chỉnh để đạt được kiểu Vaping mình thích, tiêu biểu là kiểu MTL và RDL. Máy có 3 mức công suất hút, công suất tối đa là 18w. Hệ thống đèn LED thông minh sẽ cho bạn biết lượng pin còn lại, cụ thể: Đỏ 0-30%, xanh lam 30-60%, xanh lục 60-100%. 

Cuộn dây coil

Dung tích đầu Pod là 2ml với thiết kế thông minh, cuộn dây coil là lưới Flexus Q 0,6 ohm và 1,0 ohm. Ưu điểm là hai cuộn dây này đều hỗ trợ giúp máy hóa hơi tinh dầu nhanh và khói mượt hơi. Theo nhiều review thì cuộn dây 0,6 ohm sẽ phù hợp với kiểu Vaping RDL ở mức công suất 15 đến 18w, cuộn dây 1ohm sẽ phù hợp với kiểu vaping MTL ở mức công suất 12 đến 15w

>>> Xem thêm: Khám phá những cây Pod Vape đẹp chất đáng mua nhất năm nay

Giá bán

Dù không sở hữu dung lượng pin quá khủng nhưng Aspire Flexus Q Pod System vẫn là cây Pod System mơ ước của không ít người. Với những tính năng nổi bật về công nghệ cùng khả năng sạc nhanh ưu việt, cây Pod System này đang siêu đắt hàng. Giá bán của thuốc lá điện tử Aspire Flexus Q cũng là một điểm cộng, máy chỉ có giá trên dưới 700 ngàn đồng. So với những dòng Pod kit xịn sò trên thị trường thì Aspire Flexus Q thực sự có mức giá dễ chịu. 

Mua Aspire Flexus Q Pod System ở đâu?

Aspire Flexus Q Pod Mod Kit hiện đang là cây Pod System được nhiều anh em hút thuốc lá điện tử cực kỳ quan tâm và muốn sở hữu. Địa chỉ bán Aspire Flexus Q Pod System chính hãng hiện nay là VapePro, shop đang có sẵn dòng máy siêu HOT này với mức giá cực kỳ ưu đãi. Máy được chính hãng với chất lượng được kiểm định kỹ càng, VapePro nỗ lực để những dòng máy khi về tay khách hàng đều là sản phẩm tốt nhất. 

Aspire-Flexus-Q-Pod-Mod-Kit-2

Mua Aspire Flexus Q Pod System ở đâu?

Những anh em thích hút thuốc lá điện tử kiểu MTL và RDL sẽ không muốn bỏ qua Aspire Flexus Q Pod Mod Kit, nhiều người đã trải nghiệm cây Pod System này và đều tỏ ra rất hài lòng. Máy siêu mỏng và nhẹ, rất tiện mang theo bên mình, đây là một sản phẩm tuyệt vời cho những người thường xuyên bận rộn. 

Hiện nay, cây Pod System siêu HOT 2022 này đang được bán khá nhiều tại các Vape shop. Khi mua máy bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nơi bán để mua được Aspire Flexus Q chính hãng, chất lượng cao. VapePro là gợi ý hợp lý nhất cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bán Aspire Flexus Q giá tốt. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè