Địa chỉ bán thuốc lá IQOS TPHCM uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Trên thị trường thuốc lá điện tử, Vape và IQOS là hai sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm. Thuốc lá IQOS là thuật ngữ còn khá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, những lợi ích mà loại thuốc lá điện tử này mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ. Hiểu được tính năng của sản phẩm này, nhiều người rất muốn tìm được nơi bán thuốc lá IQOS TPHCM giá tốt, hàng chuẩn.

1. Thông tin về thuốc lá điện tử IQOS

Thuốc lá điện tử IQOS là sản phẩm rất nổi tiếng tại Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản. Nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này tại Nhật luôn tăng rất mạng trong những năm gần đây. Thậm chí, nguồn cung IQOS tại Nhật đang rơi vào tình trạng hết hàng. Có thể nói, sức hút của loại thuốc lá điện tử này là rất lớn.

Điểm cộng là loại thuốc lá điện tử này có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế chỉ như một cây bút nhỏ nhắn. Người sử dụng có thể dễ dàng mang thiết bị này đến công sở, đi chơi với bạn bè, đi bar… 

Thong-tin-ve-thuoc-la-dien-tu-IQOS

Thuốc lá điện tử IQOS có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

IQOS là một loại thuốc lá điện tử hoạt động trên nền tảng công nghệ hiện đại. IQOS mang đến sự thỏa mãn như hút thuốc lá bình thường nhờ cơ chế làm nóng giải phóng khói có chứa nicotine. Đây được đánh giá là loại thuốc lá điện tử có mùi vị giống thuốc lá truyền thống nhất. Điều đáng quan tâm là khói của thuốc lá IQOS hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Hút thuốc lá cực độc hại và có thể gây ra ung thư nếu sử dụng lâu dài – Đây là điều ai cũng ý thức được. Khói thuốc lá có thể gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm về hô hấp và tim mạch. Nếu trẻ em phải tiếp xúc với khói thuốc lá thường xuyên sẽ có nguy cơ bị viêm phổi cấp mãn tính, xơ phổi mãn tính… đe dọa trực tiếp tới mạng sống.

Hút thuốc lá truyền thống không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của người hút thuốc mà còn trực tiếp khiến người hít phải khói thuốc phải đối mặt với những căn bệnh hiểm ác. 

Tuy nhiên, để cai thuốc thì không phải ai cũng làm được. Nhiều người phản hồi rằng họ đã, đang và từng rất chật vật để cai thuốc. Tin vui là khi sử dụng IQOS thì nỗi lo về sức khỏe sẽ được giải quyết. Khói thuốc của IQOS tương đối thân thiện với môi trường nhưng vẫn khiến người sử dụng thỏa mãn.

Khi người hút thuốc lá điện tử IQOS nhả khói ra không khí sẽ không cần lo lắng khói thuốc ảnh hưởng tới mạng sống của chính mình và người xung quanh. Chính bởi đặc tính này mà thuốc lá IQOS được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trong khu vực Châu Á. 

2. Nguyên lý hoạt động của IQOS

IQOS có cấu tạo gồm ba phần chính là: điếu thuốc, tẩu thuốc và bộ box sạc. Cách sử dụng loại thuốc lá điện tử này tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần cho điếu thuốc và phần tẩu rồi dùng bộ điều khiển khiến điếu thuốc được làm nóng và khói thuốc xuất hiện.

Ưu điểm và cũng là nhược điểm của IQOS là mỗi lần muốn hút người sử dụng cần phải sạc đầy cho bộ box. Tuy nhiên, chính vì cơ chế ngắt sạc này mà nhiều người sẽ cai được thuốc trong thời gian ngắn.

Điều thú vị là hương vị của IQOS rất giống thuốc lá bình thường. Điều này có nghĩa là sự thỏa mãn như hút thuốc thật sẽ được duy trì. Dù không trực tiếp dùng lửa đốt điếu thuốc nhưng thuốc lá IQOS vẫn có mùi vị thơm ngon, khói dày, đậm vị. Sử dụng IQOS chính là bảo vệ sức khỏe của chính bạn và ngăn ngừa những chất độc hại thải ra môi trường.

Nguyen-ly-hoat-dong-cua-IQOS

Nguyên lý hoạt động của thuốc lá IQOS

IQOS rất được ưa chuộng ở thị trường thuốc lá điện tử khu vực TPHCM. Hiện nay có rất nhiều nơi bán thuốc lá IQOS TPHCM, tuy nhiên chọn được địa chỉ tin cậy không hề dễ dàng. Có quá nhiều Shop thuốc lá điện tử cùng nhiều cam kết về chất lượng nhưng thực tế để kiểm chứng nguồn gốc và xuất xứ là điều không hề dễ dàng. 

3. Địa chỉ nào bán thuốc lá IQOS TPHCM giá tốt nhất

Mỗi loại thuốc lá điện tử sẽ có những ưu nhược điểm riêng, IQOS cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, vì sở hữu nhiều lợi ích bảo vệ sức khỏe của người hút nên sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng. IQOS được tiêu thụ khá nhiều tại các nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore… Tại Việt Nam, thuốc lá IQOS được tiêu thụ phổ biến tại thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Nhiều người mong muốn tìm được nơi bán thuốc lá IQOS TPHCM, tuy nhiên rất khó để tìm được địa chỉ tin cậy.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán thuốc lá IQOS TP Hồ Chí Minh thì VapePro chính là đơn vị phân phối tin cậy nhất. Tọa lạc tại 50A Trương Quốc Dung (tầng 2 Cafe The Cup), P10, Q Phú Nhuận, VapePro đã trở thành điểm đến của rất nhiều người chơi Vape lâu năm.

VapePro mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những dòng thuốc lá điện tử giá hợp lý nhất. Tất cả sản phẩm thuốc lá điện tử IQOS tại VapePro đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, VapePro còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dia-chi-nao-ban-thuoc-la-IQOS-TPHCM-gia-tot-nhat

VapePro là địa chỉ bán thuốc lá IQOS TPHCM được nhiều người tin chọn

Bạn có thể tìm thấy các mẫu thuốc lá điện tử iqos, phụ kiện pod system, tinh dầu, tẩu thuốc, box sạc… tại VapePro với mức giá cạnh tranh nhất.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ bán thuốc lá điện tử IQOS TPHCM. Nếu có thắc mắc, bạn có thể gọi điện đến Hotline: 090 464 8689 hoặc đến trực tiếp VapePro để được tư vấn cụ thể về sản phẩm. Nhấp vào đây để tham khảo mức giá của IQOS tại VapePro. 

"VapePro - Uy tín làm nên thương hiệu"

Chia sẽ bài viết tới bạn bè