So sánh iQOS iluma và iluma Prime: Đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Bạn đang phân vân và so sánh iQOS iluma và iluma Prime xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu vape? Mỗi sản phẩm lại có những tính năng và ưu điểm, khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. VapePro sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

iQOS là gì?

iQOS (viết tắt của "I Quit Ordinary Smoking") là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử làm nóng của Philip Morris International. IQOS được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm thuốc lá điện tử phổ biến nhất trên thế giới. 

Thay vì đốt cháy thuốc lá như truyền thống, iQOS làm nóng các thanh thuốc lá chuyên dụng ở nhiệt độ thấp hơn, tạo ra hơi có chứa nicotine và hương vị mà không tạo ra khói và tro. iQOS được xem là lựa chọn thay thế tiềm năng cho thuốc lá truyền thống, với khả năng giảm thiểu tiếp xúc với các chất độc hại có trong khói thuốc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng iQOS vẫn chứa nicotine, một chất gây nghiện, và không phải là sản phẩm không có rủi ro.

Hiện nay, iQOS đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm iQOS iluma series bao gồm iQOS iluma và iluma Prime với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cùng với nhiều tính năng cải tiến giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

iQOS iluma và iluma prime - Phù hợp với mọi phong cách sống, đẳng cấp và thời thượng

Tổng quan về iQOS iluma và iluma Prime

iQOS iluma và iluma Prime là hai dòng sản phẩm thuốc lá điện tử mới của iQOS, đánh dấu bước tiến đột phá trong công nghệ nung nóng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới. 

- Loại thuốc tương thích: Terea iluma (thuốc lá chuyên dụng cho iQOS iluma).

- Số hơi hút: Khoảng 14 hơi hút, tương đương với một điếu thuốc lá truyền thống.

- Thời gian sạc: Khoảng 2 phút cho một lần tẩu sạc đầy và khoảng 2 tiếng cho máy sạc đầy.

Tìm hiểu kỹ cấu tạo iQOS iluma để sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn

So sánh iQOS iluma và iluma Prime

iQOS iluma và iluma Prime đều sở hữu những ưu điểm riêng, mang đến trải nghiệm hút thuốc lá điện tử hiện đại, ít ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, trước khi bạn đưa ra quyết định, hãy cùng VapePro khám phá những điểm khác biệt để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn:

  

iQOS iluma

iluma Prime

Thiết kế

Kích thước

Nhỏ gọn, tiện lợi

Nhỏ gọn, sang trọng

Trọng lượng

Nhẹ

Nặng hơn iluma

Công nghệ

Hệ thống làm nóng

SmartCore Induction System

SmartCore Induction System

Lõi thông minh

Kiểm soát nhiệt độ

Chính xác

Chính xác hơn

Tính năng

Hút liên tục

2 điếu

2 điếu

Sạc nhanh

Màn hình cảm ứng

Không

Điều chỉnh hơi hút

Không

Có (Flex Puff)

Chế độ tiết kiệm pin

Không

Giá cả

 

iQOS iluma có giá rẻ hơn

Với bảng so sánh trên, mỗi loại sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng, và việc lựa chọn giữa IQOS iluma và iluma Prime phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Ví dụ như:

- Người mới bắt đầu: Nếu bạn mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử, IQOS iluma là một lựa chọn tốt để bắt đầu. Nó có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

- Người quan tâm đến thiết kế và phong cách: Nếu bạn muốn một sản phẩm có thiết kế sang trọng, thể hiện cá tính riêng, IQOS iluma Prime sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

- Người muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất: Cả iluma và iluma Prime đều sử dụng công nghệ SMARTCORE INDUCTION SYSTEM™, tuy nhiên iluma Prime có thêm tính năng tự động khởi động, mang lại trải nghiệm tiện lợi hơn.

- Ngân sách: Nếu bạn có ngân sách hạn chế, IQOS iluma sẽ là lựa chọn tiết kiệm hơn.

Ngoài IQOS iluma và iluma Prime, bạn cũng có thể cân nhắc các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử khác như pod system, vape mod, hoặc các loại thuốc lá làm nóng khác tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình.

Sử dụng iluma Prime đơn giản, dễ dàng, mang đến trải nghiệm vaping êm ái

Mua iQOS iluma và iluma Prime ở đâu?

Thị trường thuốc lá điện tử đang chứng kiến sự lên ngôi của iQOS iluma và iluma Prime, hai sản phẩm công nghệ mới nhất từ Philip Morris International. Với thiết kế sang trọng, công nghệ đột phá và trải nghiệm vaping vượt trội, bộ đôi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Thấu hiểu nhu cầu đó, VapePro tự hào mang đến giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng.

Không chỉ cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng , VapePro còn ghi điểm bởi đội ngũ chuyên gia am hiểu sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách giá cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, vape sale thường xuyên cũng là một điểm cộng lớn của VapePro.

Với những ưu thế vượt trội, VapePro đang dần khẳng định vị thế là điểm đến tin cậy cho những ai đam mê iQOS iluma và iluma Prime. Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà VapePro mang lại.

Cùng VapePro hướng đến trải nghiệm vaping hoàn hảo

iQOS iluma và iluma Prime đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm hút thuốc lá mới mẻ và thú vị. Hi vọng qua thông qua việc so sánh iQOS iluma và iluma Prime đã giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về hai dòng sản phẩm hàng đầu này. Nếu bạn đang cân nhắc, lưỡng lự, hãy đến ngay với VapePro để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của VapePro để biết thêm những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: Tiết lộ 5 lý do bạn nên sử dụng thuốc lá điện tử IQOS

Xem thêm: Review Iqos Iluma Prime - IQOS không còn lưỡi gà trong tẩu siêu HOT

Chia sẽ bài viết tới bạn bè