Các loại juice pod ấn tượng cho pod system

Juice Pod thực chất là một tên gọi khác của của tinh dầu cho pod system hay salt nic. Tại Hà Nội hiện có rất nhiều nơi bán Juice Pod nhưng địa chỉ nào có juice pod uy tín và chất lượng nhất? Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm hiểu về pod system và các loại juice pod ấn tượng thì bài viết dưới đây cũng sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích nhất!

Juice Pod là gì?

Trước hết, bạn cần hiểu rõ juice pod là gì. Như đã nói ở trên, juice pod hay salt nic là một cách gọi khác của tinh dầu cho pod system. Salt Nicotine có nghĩa là muối nicotine, dạng nicotine tự nhiên có ở trong lá của cây thuốc lá. Tóm lại,  juice pod hay tinh dầu cho pod system là một dạng nicotine tự nhiên được đun nóng ở nhiệt độ tự nhiên bằng một chiếc pod system.

Juice pod là một dạng nicotine tự nhiên được đun nóng bằng pod system

Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản rằng nicotine trong pod mod sẽ không “phê” bằng nicotine ở trong thuốc lá. Tuy nhiên, sử dụng pod system sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn cai thuốc lá thành công. 

Thường những người mới hút pod system sẽ chọn juice pod có nồng độ nicotine cao. Dần dần khi đã quen, họ sẽ chuyển sang dùng những loại tinh dầu có nồng độ nicotine thấp hơn. Đây chính là điểm cộng của pod syste, chính vì lý do này nhiều người đã chọn pod system là một biện pháp để từ bỏ thuốc lá.

Trên thị trường có những Juice Pod nào ấn tượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại juice pod ấn tượng. Có thể kể đến những loại juice lạnh, juice hoa quả, juice bánh kẹo,... Rất khó để chọn ra loại juice pod ngon vì điều này tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Tuy nhiên nếu bạn đang vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn một vị juice thích hợp thì hãy tham khảo những juice pod ấn tượng sau đây. 

Những vị juice pod ấn tượng có thể kể đến tinh dầu của các hãng như: Nasty salt, 7 Daze salt, Icy Fruity salt, Horny Flava...

Trước hết là Nasty Salt. Nasty Salt  là dòng juice được sản xuất tại Mỹ, có vị ngọt thơm mát đặc trưng của các loại hoa quả. Nasty hiện có 2 loại nồng độ 35mg và 50 mg và có tới 9 loại đang được bày bán tại Vape Pro. Những vị juice pod ấn tượng của dòng này có thể kể đến vị xoài chín (Nasty Cush Man), vị nho lạnh (Nasty Asap Grape), vị dâu lạnh (Nasty Trap Queen) và vị tobaco caramel lạnh (Nasty Brozen Tobaco).

Vị được yêu thích của Nasty Salt.

Tiếp đến có thể kể đến các juice pod cùa hãng 7 Daze. 7Daze là dòng juice với vị táo huyền thoại, có thể hút được lâu dài, đặc biệt là vị táo đỏ. 7 Daze với các vị juice pod ấn tượng như táo đỏ lạnh (Rea Apple Iced), dưa hấu lạnh (Watermelon Iced), ổi lạnh (Gauva Iced).

Không thể không kể đến Horny Flava với hương vị được tạo ra theo tiêu chuẩn của người Việt. List vị của Horny Flava chắc chắn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Những juice pod ấn tượng của dòng này ngoài các vị hoa quả lạnh còn có các vị tobaco độc lạ như thuốc lá cafe (Tobaco Coffee), cafe đậu phộng (Peanut Coffee), Moca Praline…

Đâu là địa chỉ bán Juice Pod ấn tượng nhất hiện nay?

Tại Hà Nội để tìm được địa chỉ mua juice pod không khó, tuy nhiên nếu bạn muốn mua được juice pod uy tín với giá rẻ thì hãy tham khảo ngay Vape Pro. Vape Pro có tất cả những vị juice pod bạn yêu cầu. Tại đây, bạn cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được juice pod phù hợp nhất với sở thích của bản thân. 

Vape Pro là địa chỉ mua Pod system và juice pod uy tín

Bên cạnh những juice pod ấn tượng, một điều mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm là mức giá của juice pod. Thông thường giá của tinh dầu pod system rơi vào khoảng 320k-350k cho juice pod có dung tích 30ml. Tuy nhiên, ở Vape Pro, các loại tinh dầu luôn được bán với giá ưu đãi hơn. Những juice pod ấn tượng nhất đều được bán với mức giá chỉ từ hơn 200k đến 320k.

Ngoài quan tâm đến mẫu mã và giá thành, mua juice pod ở Vape Pro bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Juice Pod tại Vape Pro luôn đặt sự ưu tiên về uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vape Pro luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng và mong muốn khách hàng chọn được sản phẩm thích hợp nhất với bản thân.

Liên hệ ngay với Vape Pro ngay hôm nay để chọn mua cho mình một juice pod ấn tượng và cá tính!

Website: https://vapepro.vn/

 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè