Tổng hợp các loại vape cho người mới chơi

Chơi Vape đang là xu hướng ở cả giới trẻ và trung niên. Tuy nhiên, những người chưa từng chơi Vape thường rất bối rối khi bắt đầu chọn mua và sử dụng thiết bị này. Thấy hiểu điều đó, trong bài viết dưới đây, VapePro sẽ giới thiệu đến bạn các loại Vape cho người mới chơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Lưu ý cho người mới chơi Vape

Thuốc lá từ lâu đã trở thành “món ngon” với nhiều người. Theo nghiên cứu, nam giới là đối tượng nghiện thuốc lá chủ yếu. Thuốc lá ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm với sức khỏe con người. Hút thuốc lá có thể gây nghiện, gây ung thư phổi và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Ngoài ra, trẻ nhỏ và người lớn khi hít phải khói thuốc cũng có nguy cơ đối mặt với các căn bệnh nguy hiểm về  tim mạch và hô hấp. Chính vì vậy, thuốc lá đã và đang trở thành nỗi ám ảnh của cả người hút thuốc và người hít phải khói thuốc.

Mặc dù đã nhận biết được tác hại của thuốc lá, nhưng nhiều người đã chia sẻ họ không thể bỏ hút thuốc. Nhiều người nói rằng cảm giác thỏa mãn mà thuốc lá mang lại khiến họ không thể dừng hút thuốc dù biết là rất có hại tới sức khỏe của mình và người xung quanh.

Vape-cho-nguoi-moi-choi

Khi bắt đầu chơi Vape bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm này

Nếu bạn đang vất vả cai thuốc lá và muốn tìm một giải pháp cai thuốc hiệu quả thì hãy thử tham khảo thuốc lá điện tử. Vape là một loại thuốc lá điện tử hỗ trợ quá trình cai thuốc lá cho người nghiện thuốc tương đối hiệu quả.

Tuy nhiên, khi bắt đầu chơi Vape bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm này. Vape là sản phẩm dành cho hai đối tượng: người muốn cai thuốc và người muốn tìm sản phẩm thay thế thuốc lá. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị và độ thỏa mãn của thuốc lá điện tử, bạn không nên sử dụng Vape và thuốc lá truyền thống song song.

Vape có rất nhiều loại khác nhau. Loại Vape phù hợp với mọi người không hẳn là sẽ phù hợp với bạn. Những người mới tiếp cận với Vape nên chọn các thiết bị có công suất vừa phải, khói thuốc nhẹ để làm quen trước khi sử dụng các thiết bị mạnh hơn. Không nên sử dụng các loại Vape có khói dày, công suất lớn ngay lần đầu hút vì bạn có thể bị sặc, ho dữ dội.

Việc chọn Vape rất quan trọng để có thể có cảm giác thỏa mãn như hút thuốc lá thật. Khi mua Vape, bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng để mua được sản phẩm chất lượng.

2. Tổng hợp các loại vape cho người mới chơi

Tất cả các thiết bị thuốc lá điện tử đều hoạt động trên cơ chế dùng tinh dầu tạo khói thuốc. Nghĩa là tinh dầu dạng lỏng sẽ được chuyển sang dạng hơi tạo khói thuốc, tinh dầu không được đốt nóng bằng nhiệt năng mà sẽ được làm nóng nhờ điện năng. Khói thuốc của Vape thường tan nhanh nhưng vẫn có độ thỏa mãn nhờ chứa nicotine.  Những loại Vape thịnh hành nhất hiện nay là:

2.1. Cig-a-likes

Cig-a-likes là loại Vape thông dụng nhất hiện nay. Loại thuốc lá điện tử này có cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Ở Cig-a-likes thường có pin nhỏ, coil và khu vực chứa tinh dầu. Loại Vape này có hình dạng giống thuốc lá thông thường.

2.2. eGo – vape pen

eGo – vape pen sở hữu ngoại hình giống một chiếc bút cỡ lớn. Cấu tạo của loại Vape này không quá khác biệt với buồng chứa tinh dầu, coil, pin có dung lượng lớn. Thân của thiết bị có nút điều khiển, bạn chỉ cần nhấn nút để làm nóng tinh dầu và thường thức vị ngon từ khói thuốc.

lua-chon-cac-loai-Vape-cho-nguoi-moi-choi

Tổng hợp các loại vape cho người mới chơi

2.3. Box mod

Box mod là loại Vape có kích thước lớn nhất và được nhiều người ưa chuộng. Mẫu mã của Box mod rất đa dạng phù hợp với những người cá tính. Box mod thường có hình vuông hoặc khối đứng với cơ chế vận hành có nhiều điểm tương đồng với eGo. Tuy nhiên, Box mod thường có công suất lớn tạo khói thuốc dày, pin bền bỉ và đầu đốt tách riêng tiện lợi.

2.4. Starter kit

Starter kit là loại Vape rất hợp với những người lần đầu chơi Vape. Thông thường, Starter kit sẽ bao gồm box mod hoặc vape pen đi kèm đầu đốt. Ưu điểm là loại Vape này có công suất nhẹ, dễ dùng. Người mới hút sẽ không bị sặc trong lần đầu sử dụng. Đây là thiết bị dễ sử dụng nhất trong các loại Vape cho người mới chơi.

Đó là các loại Vape cho người mới phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, loại vape Mech mod cũng là loại Vape được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, loại Vape này có độ khói cao, công suất lớn không hợp với người tập chơi Vape lần đầu.

3. Lưu ý khi lựa chọn các loại Vape cho người mới chơi

3.1. Chi phí sử dụng

Khi mua Vape, bạn cần tính toán và xác định chi phí kỹ lưỡng nếu như kinh tế của bạn không quá dư dả. Các thiết bị Vape thường không quá đắt với nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên người mới chơi Vape không nhất thiết phải sử dụng thiết bị đời mới tạo quá nhiều khói vì có thể gây sặc hoặc quá gắt. Nên chọn những thiết bị vừa phải, hãy tính toán đến cả những chi phí cho phụ kiện Vape, tinh dầu, coil Vape…

Hãy chọn loại Vape phù hợp nhất với mình để có trải nghiệm tuyệt vời nhất với thuốc lá điện tử.

dia-chi-mua-vape-cho-nguoi-moi-choi-Vape

Lưu ý khi lựa chọn Vape cho người mới chơi

3.2. Thiết bị dễ sử dụng

Khi bắt đầu chơi Vape, không nên chọn những sản phẩm có vận hành quá phức tạp.

Các loại Vape như: Cig-a-likes, eGo thường dễ sử dụng và không quá phức tạp. Tuy nhiên,  Box mod sẽ là thiết bị gây khó dễ cho người mới. Các nút điều khiển của Box mod thường nhiều hơn kèm theo nhiều tính năng phức tạp. Hãy nhờ người tư vấn hướng dẫn sử dụng thiết bị này nếu bạn muốn trải nghiệm Box mod.

Tuy khó sử dụng hơn các loại thiết bị khác nhưng độ thỏa mãn và sảng khoái mà Box mod mang lại khiến rất nhiều người hài lòng. Bạn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm này.

4. Địa chỉ phân phối các loại Vape cho người mới chơi 

Sau khi đã tìm hiểu các loại Vape cho người mới chơi cùng cơ chế hoạt động của chúng bạn nên tìm địa chỉ chính hãng để mua sản phẩm này.

Vì người mới chưa có nhiều kinh nghiệm trọng chọn mua nên bạn cần tham khảo các địa chỉ trước khi quyết định. Hãy chọn những nơi tin cậy, có nhiều đánh giá phản hồi tốt.

Ngoài ra, bạn có thể mua các loại Vape cao cấp, chất lượng nhất tại VapePro. Khi mua Vape tại VapePro bạn sẽ được các tư vấn viên tư vấn về dòng sản phẩm phù hợp nhất cũng như cách sử dụng. Đội ngũ tư vấn của VapePro rất nhiệt tình và ân cần giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

VapePro cam kết mang đến những sản phẩm vape pod system, phụ kiện pod system, tinh dầu giá rẻ, hàng chất lượng nhất, giúp người mới chơi Vape có được trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè