Tổng hợp các loại vape tốt nhất 2019

Thị trường thuốc lá điện tử ngày một nhiều chủng loại, mẫu mã. Các loại Vape với độ khói, thiết kế mới mẻ liên tục được cho ra mắt. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại Vape tốt nhất 2019 cùng các mẫu Pod System bán chạy nhất hiện nay.

1. Đôi nét về thị trường thuốc lá điện tử

Dù du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng thuốc lá điện tử là sản phẩm được đông đảo mọi người ưa chuộng. Đây là sản phẩm phù hợp với những người đang loay hoay tìm phương pháp cai thuốc lá và người muốn tìm một sản phẩm thay thế hoàn toàn thuốc lá thông thường.

Vape được đánh giá là an toàn hơn thuốc lá thông thường với khói thuốc có nguồn gốc từ tinh dầu tự nhiên. Hiểu được thị hiếu tiêu dùng, các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những dòng Vape mới với thiết kế tinh tế và cá tính hơn.

Thị trường thuốc lá điện tử năm 2019 có khá nhiều loại Vape với mẫu mã khác nhau. Dự kiến, trong những năm tới xu hướng chơi Vape sẽ ngày càng phổ biến hơn. Các loại Vape tốt nhất 2019 với những thiết kế mới mẻ là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Ngoài Vape ra thì các mẫu Pod System cũng rất được ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng và kiểu dáng nhỏ gọn.

2. Tổng hợp các loại Pod System và các loại Vape tốt nhất 2019

VGOD Pro 200W TC Starter Kit

VGOD Pro 200W TC Starter Kit là mẫu Vape đình đám thuộc thương hiệu VGOD. Đây là mẫu Vape được thiết kế tinh tế với 1 thân box nhỏ gọn. Mẫu Vape này sử dụng hệ thống coil occ hiện đại, tạo khói dày.

VGOD-Pro-200W-TC-Starter-Kit

Thuốc lá điện tử VGOD Pro 200W TC Starter Kit

Sản phẩm sử dụng bộ cáp sạc USB và sạc rời tiện dụng, hệ thống cảnh báo khi nhiệt quá cao, báo động thông minh… Đây là loại Vape được khá nhiều người lựa chọn không chỉ bởi tính năng mà còn vì thương hiệu VGOD đã quá nổi tiếng về chất lượng sản phẩm.

Sigelei Top 1 230W Box Mod

Sigelei Top 1 230W Box Mod sẽ tạo điểm cộng ngay lần chạm mắt đầu tiên bởi sự độc đáo trong thiết kế. Loại Vape này được thiết kế tinh tế cùng sự phối màu hài hòa tạo tổng thể mang tính thẩm mỹ cao.

Aleader Orbit 100W Box Mod

Nhắc đến các dòng Vape mạnh mẽ thì không thể bỏ qua Aleader Orbit 100W Box Mod. Đây là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Aleader. Không chỉ nhả khói mạnh, công suất lớn mà loại Vape này còn rất êm, hương vị tinh dầu rất đậm đà.

OBS CUBE 80W Starter Kit

OBS CUBE 80W Starter Kit là dòng Vape giá bình dân được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của thiết bị này là nhỏ gọn cùng dung lượng pin siêu khủng đạt 3000mAh. Đặc biệt, dòng thuốc lá điện tử này có độ nhả khói cực kỳ ấn tượng lên đến 10m/s. Thiết kế của OBS CUBE 80W Starter Kit hướng đến sự thời thượng sang trọng.

Bên cạnh những dòng Vape truyền thống thì Pod System cũng thu hút rất nhiều quan tâm của những người sử dụng thuốc lá điện tử. VapePro xin giới thiệu những dòng Pod System được ưa chuộng nhất hiện nay, cụ thể:

Vladdin Re Pod System

Vladdin Re Pod System là loại Pod Mod được ưa chuộng nhất hiện nay. Bộ Pod này có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với 6 màu lựa chọn. Công suất đạt 12W khiến Vladdin Re có thể dễ dàng làm bay hơi tinh dầu tạo khói thuốc ngon. Đây là loại Pod được rất nhiều người chơi Vape chuyên nghiệp lựa chọn. Đặc biệt, khi mua bộ Pod này tại VapePro bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đính kèm như tinh dầu Salt Nicotine.

Mok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit

Mok Nord 15w Ultra Portable Pod Kit là sản phẩm thuộc thương hiệu SMOK đình đám. Điều đáng chú ý là Mok Nord 15w Ultra có dung lượng pin cực khủng xếp top 1 trong phân khúc Pod System. Đây là sản phẩm phù hợp cho những người thích hút thuốc có nhiều khói và độ xả mạnh.

Mok-Nord-15w-Ultra-Portable-Pod-Kit

Mok Nord 15w phù hợp cho những người thích hút thuốc có nhiều khói

BOX 80W 2019 by OvanCl

BOX 80W 2019 là loại Pod System được làm từ chất liệu hợp kim nhôm kẽm cao cấp. Công suất của thiết bị này đạt 80W. Đây là chiếc Pod System sử dụng nhiều công nghệ thông minh với chip điện tử đời mới, sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian chờ đợi. Ngoài ra thiết bị này còn có chế độ bảo vệ an toàn, dung lượng pin lớn. Đây cũng là loại Pod có giá bình dân phù hợp với kinh tế của đa số những người chơi Vape.

Đó là những loại Vape và Pod System được ưa chuộng nhất năm 2019. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình ưa chuộng nhất. Để công dụng cũng như đặc tính của sản phẩm phát huy tối đa nhất nên chọn mua các thiết bị này tại địa chỉ uy tín.

3. Mua Pod System và các loại Vape tốt nhất 2019 ở đâu ? 

Bạn có thể mua Pod System và các loại Vape tốt nhất 2019 tại VapePro. Đây là địa chỉ quen thuộc của những người chơi thuốc lá điện tử tại Việt Nam.

Mua-Pod-System-va-cac-loai-Vape-tot-nhat-2019-o-dau

Bạn có thể mua Pod System và các loại Vape tốt nhất 2019 tại VapePro

Tất cả các loại Pod System và Vape của VapePro đều là những sản phẩm chất lượng nhất, đã qua kiểm định chất lượng. Khi mua sắm Pod System tại VapePro, bạn còn cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng kèm hấp dẫn. Ngoài ra, chính sách bảo hành của VapePro được công khai giúp khách hàng có thể dễ dàng khiếu nại hoặc đổi trả sản phẩm trong trường hợp cần thiết. Với tiêu chí “ Uy tín làm nên thương hiệu” VapePro đang ngày càng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất thị trường. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè