Hướng dẫn cách sạc pin vape chuẩn nhất cho người mới

Nắm được cách sạc pin Vape chuẩn sẽ giúp tiết kiệm thời gian sạc, đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, không có nhiều người quan tâm đến vấn đề này. Hầu hết mọi người chỉ sạc pin bình thường mà không tuân theo quy tắc nào dẫn đến tình trạng chai pin, hư hỏng thiết bị.

1. Những lưu ý khi chọn pin Vape

Pin Vape là phụ kiện thuốc lá điện tử không thể thiếu. Vape sử dụng năng lượng pin để chuyển hóa tinh dầu từ lỏng sang hơi. Có thể nói pin Vape là nhân tố ảnh hưởng  tới khói thuốc cũng như độ đậm đà của tinh dầu. Khi chọn pin Vape người sử dụng thuốc lá điện tử cần lưu ý:

  • - Độ xả của pin. Nếu bạn thích những làn khói dày và độ thỏa mãn cao thì nên chọn những loại pin Vape có độ xả cao. Nên ưu tiên các loại pin có độ xả vừa và cao. Tuyệt đối không chọn loại pin độ xả quá thấp, bởi chúng có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ thiết bị nếu sử dụng lâu dài
  • - Dung lượng pin không phải là tất cả. Bạn chọn các loại pin có dung lượng cao chỉ đảm bảo thời gian sử dụng được kéo dài chứ không có nghĩa loại pin đó sẽ bền.
  • - Địa chỉ mua pin. Tuyệt đối không mua các loại pin không có nguồn gốc rõ ràng. Tốt nhất nên mua pin và Vape tại các địa chỉ phân phối chính hãng.  Nên mua Pin kèm theo thiết bị, không sử dụng các loại pin không tương thích với Vape vì chúng có thể gây cháy nổ.

pin-Vape

Pin Vape là phụ kiện thuốc lá điện tử không thể thiếu

Bạn có thể tham khảo các mẫu pin Vape với mức giá tốt nhất tại website VapePro. Đây là nơi cung cấp pin Vape chất lượng tại Việt Nam. Khi mua pin tại VapePro, bạn còn được các tư vấn viên hướng dẫn cách sạc pin Vape để đảm bảo tuổi thọ của pin.

2. Hướng dẫn cách sạc pin vape chuẩn nhất

Không sạc quá đầy hoặc quá non

Các nhà sản xuất khuyên rằng người sử dụng Vape không nên sạc quá đầu hoặc xả pin quá mức quy định.  Một sai lầm thường gặp khi sạc pin Vape là quên ngắt nguồn điện khi pin đầy. Việc cắm sạc trong thời gian dài và để quên qua đêm sẽ khiến pin bị chai, tuổi thọ pin kém.

Bên cạnh đó, nếu pin chưa đầy mà đã sử dụng thì tuổi thọ pin cũng ảnh hưởng nghiêm trọng. Cách sạc pin Vape đúng cách là khi pin vừa đầy thì có thể sử dụng, không nên cắm sạc quá lâu hoặc sử dụng khi pin chưa đầy. Cách tốt nhất là bạn nên trang bị các thế hệ sạc thông minh có khả năng tự ngắt nguồn điện khi pin đầy.

Không làm đoản mạch pin

Hiện tượng đoản mạch pin thường xảy ra với những người chưa có kinh nghiệm sử dụng Vape. Lúc này, sẽ có một dòng điện lớn xuất hiện có thể gây nổ, cháy pin và thiết bị. Thậm chí, đoản mạch có thể gây bỏng rát tay khi chạm vào.

Đoản mạch xuất hiện trên các loại pin được xả qua coil Vape nhưng có độ xả quá cao. Khi người sử dụng dùng các loại coil Vape không tương thích sẽ xảy ra đoản mạch. Lời khuyên là nên tìm hiểu thật kỹ các thông số pin khi sử dụng. Để xác định được đâu là độ xả thích hợp, bạn có thể sử dụng những app điện thoại đo độ xả thông minh trên smartphone.

cach-sac-pin-vape-chuan-nhat

Tổng hợp cách sạc pin vape chuẩn nhất

Bộ sạc không tương thích

Không nên chọn những loại sạc có dòng điện quá cao. Những loại sạc nhanh, sạc trong thời gian ngắn sẽ rút ngắn thời gian chờ đợi pin đầy. Tuy nhiên, các loại sạc này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Những loại sạc không tương thích có thể gây cháy nổ, ảnh hưởng đến không chỉ pin mà còn cả thiết bị thuốc lá điện tử. Những loại sạc nhanh có thể khiến pin nóng nhanh, dễ hỏng.

Nên sử dụng những bộ sạc thông thường. Tuy thời gian sạc lâu hơn nhưng bền bỉ, an toàn hơn

Lần sạc pin đầu tiên

Một lưu ý trong cách sạc pin Vape là nên chú ý trong lần sạc pin đầu tiên. Nhà sản xuất khuyên rằng bạn nên sạc pin đủ 8 tiếng trong lần sạc đầu. Lần thứ 2 sẽ kéo dài khoảng 6 tiếng. Thời gian sạc này được đánh giá là vừa đủ để đảm bảo tuổi thọ pin và sự ổn định trong vận hành sau này.

Lưu ý tiếp theo là bạn nên chọn sạc rời. Sạc rời có thể đảm bảo tuổi thọ pin. Ngoài ra, không nên cho các bộ sạc pin và pin tiếp xúc với nhau đồng thời không cho pin tiếp xúc với kim loại. Việc này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hút nhiệt, điện của pin. Tình huống này có thể gây ra cháy nổ, bỏng rát chân tay khi chạm vào.

Đó những lưu ý về cách sạc pin Vape đúng cách nhất. Dù không có gì quá phức tạp nhưng những thao tác này sẽ góp phần bảo vệ pin Vape cho bạn. Bên cạnh đó, để đảm bảo tuổi thọ pin là dài nhất đòi hỏi pin phải chất lượng. Bạn nên chọn mua các loại pin được phân phối tại các đơn vị chính hãng. Tuyệt đối không mua các loại pin và bộ box sạc tại các cửa hàng không uy tín. Bạn có thể liên hệ với VapePro – đơn vị phân phối Vape và phụ kiện pod system chính hãng nhất hiện nay. VapePro sẽ tư vấn cho bạn loại sạc chất lượng nhất để bạn có những trải nghiệm Vape trọn vẹn.

3. Lý do nên mua pin và box sạc pin Vape ở VapePro

Để chọn ra được địa chỉ bán pin Vape và box sạc không hề khó, tuy nhiên để tìm được địa chỉ tin cậy là điều không phải ai cũng làm được. Xu hướng Vape ngày một thịnh hàng dẫn đến rất nhiều đơn vị cung cấp Vape ra đời. Nếu không đủ tỉnh táo thì người sử dụng sẽ rất khó để chọn được địa chỉ uy tín.

Mua pin Vape tại các địa chỉ không uy tín tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và hiểm họa khôn lường. Nếu mua phải loại pin kém chất lượng, độ xả pin quá thấp hoặc quá lớn có thể gây đoản mạch, cháy nổ. Hơn nữa, các shop Vape không uy tín mang đến rủi ro về chế độ bảo hành. Tuy các sản phẩm pin Vape và box sạc không quá đắt đỏ nhưng vẫn cần sự chọn lựa tỉ mỉ để đảm bảo sự vận hành ổn định cho thiết bị.

VapePro-la-dia-chi-cung-cap-pin-Vape-chat-luong-cao

VapePro là địa chỉ cung cấp pin Vape chất lượng cao

VapePro là địa chỉ nhận được rất nhiều phản hồi tốt về dịch vụ cung cấp Vape và thiết bị Vape. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm tại VapePro đều là các sản phẩm chính hãng. Chất lượng pin Vape, box sạc pin Vape được kiểm định kỹ càng đảm bảo các sản phẩm là tốt nhất, bền bỉ nhất, an toàn nhất. 

VapePro còn cung cấp rất nhiều phụ kiện Vape, pod system đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chế độ bảo hành minh bạch của VapePro mang đến sự yên tâm ngay cả khi bạn mua một sản phẩm phụ kiện giá rẻ, bạn vẫn được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn. Với hàng loạt những ưu điểm trên, VapePro đã và đang trở thành shop Vape uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Với bề dày kinh nghiệm trong phân phối và cung cấp thiết bị Vape, VapePro tự tin mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn đang muốn sử dụng Vape hoặc muốn mua pin Vape, box sạc Vape thì hãy liên hệ ngay với VapePro để được tư vấn và hỗ trợ.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về cách sạc pin Vape. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo từ VapePro để cập nhật những tin tức khuyến mãi hấp dẫn nhất dành riêng cho bạn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè