Cách thay bông Vape chi tiết nhất không phải ai cũng biết

Bông Vape giữ vai trò thấm tinh dầu, tác động đến quá trình đốt để biến tinh dầu từ dạng lỏng sang hơi nước. Đây là phụ kiện cần được thay thế thường xuyên. Bài viết này VapePro sẽ hướng dẫn bạn cách thay bông Vape chuẩn và chi tiết nhất.

1. Bông Vape là gì ?

Bông Vape là gì ? Hiểu đơn giản thì bông Vape là phụ kiện thuốc lá điện tử không thể thiếu hỗ trợ quá trình vận hành. Phụ kiện này thường nằm tại Coil Vape. Tại coil có các vòng xoắn giống như hình lò xo, các sợi bông Vape được kẹp ở giữa với tác dụng hút tinh dầu.

Bong-Vape-la-gi

Bông Vape là phụ kiện thuốc lá điện tử không thể thiếu

Nguyên liệu của bông Vape thường là các sợi bông cotton. Bông Vape có rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, từ các loại bông bình dân như bông gòn y tế đến các loại bông Nhật ( Muji) cao cấp. Mỗi loại bông lại có những ưu đặc điểm riêng, tương thích với các coil Vape khác nhau. Do tính chất và công dụng khác nhau nên giá thành của từng loại bông coil cũng khác nhau. Các loại bông Vape được ưa chuộng nhất là bông Nhật và bông Cellulose

2. Công dụng của bông Vape

Nhiệm vụ chính của bông coil là thấm tinh dầu. Khi thiết bị bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua coil có tác dụng làm nóng các vòng xoắn lò xo. Khi bông đã thấm tinh dầu gặp nhiệt sẽ khiến tinh dầu dạng lỏng thành hơi. Khi rót tinh dầu vào, người hút phải chờ đợi đến khi lượng tinh dầu được bông thấm hút hết mới có thể sử dụng được.

Bởi bông Vape thường bị đốt nóng trong quá trình hoạt động nên người hút Vape cần thay bông Vape thường xuyên. Tùy vào chất lượng bông sử dụng mà vòng đời của bông được quyết định. Nếu sử dụng  các loại bông cao cấp, đắt tiền thì thời gian thay kéo dài lâu hơn.

Cong-dung-cua-bong-Vape

Nhiệm vụ chính của bông coil là thấm tinh dầu

Ngược lại, nếu sử dụng bông kém chất lượng thì người hút Vape phải thay bông thường xuyên. Trì hoãn việc thay bông có thể làm xáo trộn sự hoạt động của thiết bị này, một số tình huống có thể xảy ra là cháy tinh dầu, hỏng các phím điều khiển.

3. Hướng dẫn cách thay bông Vape

Nắm được cách thay bông Vape sẽ giúp người sử dụng dễ dàng tự thay và bảo quản Vape. Nên chọn loại bông chất lượng cao tại những đơn vị uy tín để đảm bảo thời gian sử dụng được kéo dài lâu nhất có thể.

Bạn có thể mua bông Vape cao cấp, giá rẻ, hàng chính hãng tại VapePro. Đây là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm bông coil Vape chất lượng nhất Hà Nội. Tham khảo giá các loại bông Vape TẠI ĐÂY.

Sau mỗi lần hút Vape, bạn cần quan sát xem bông Vape đã bị đốt cháy hết chưa để thay thế bông khác. Các bước thay bông cho Vape như sau:

- Chia bông thành hai phần riêng biệt bằng nhau, nén chặt để bông không xù ra. Lấy một phần bông nhỏ, vê hai đầu và xoắn lại.

- Mở thiết bị, quan sát để tìm kiếm vị trí của coil Vape , thông thường coil sẽ ở dưới dạng giống lò xo. Lúc này, lấy phần bông đã chuẩn bị đưa qua coil Vape. Phần bông còn lại đưa qua phần coil còn lại. Chú ý, không nên để bông xù ra, nên tỉa hết phần bông thừa và dùng cuộn kim loại cố định vị trí. Dùng tinh dầu đổ vào để bông thấm hút. Đến bước này, bạn chỉ cần lắp lại thiết bị như ban đầu. Kết thúc quá trình lắp buồng đốt lại vị trí ban đầu và đổ tinh dầu và tận hưởng Vape.

cach-thay-bong-Vape

Hướng dẫn cách thay bông Vape

Cách thay bông Vape không hề phức tạp nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ khi thực hành. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên mua loại bông coil Vape cao cấp để hạn chế thay bông liên tục. Cách thay bông Vape đúng cách không chỉ đảm bảo tinh dầu tinh khiết mà còn giúp khói dày, ngon hơn đồng thời nâng cao độ bền của thiết bị.

4. Mua bông Vape ở đâu tốt nhất ?

Dùng loại bông càng chất lượng thì quá trình thay bông Vape càng diễn ra đơn giản. Để mua được bông chất lượng không phải điều dễ. Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều loại bông khác nhau cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhưng chất lượng thì chưa được kiểm chứng. 

Để không mất nhiều thời gian cùng như chi phí, nên mua bông tại những địa chỉ tin cậy cao. Bạn có thể mua bông Vape tại VapePro, đây là địa chỉ cung cấp bông Vape chất lượng, chính hãng. Khi mua bông tại VapePro, bạn sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách thay bông Vape chi tiết nhất. 

Ngoài ra, bạn có thể mua các phụ kiện Vape, pod system cùng các loại thiết bị thuốc lá điện tử khác với mức giá vô cùng ưu đãi tại VapePro

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về cách thay bông cho Vape chuẩn nhất cùng kinh nghiệm mua bông Vape ở đâu tốt nhất. Hy vọng, qua bài viết bạn đã có thể nắm được cách thay bông cho Vape cũng như chọn mua được những loại bông vape chất lượng để sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách thay bông vape và cách sử dụng các thiết bị thuốc lá điện tử, đừng ngần ngại để lại bình luận dưới bài viết. Các chuyên viên tư vấn của VapePro luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 50A Trương Quốc Dung (tầng 2 Cafe The Cup), P10, Q Phú Nhuận, TP HCM
  • Hotline:  089956 2222 - 090 348 2222
  • Website: https://vapepro.vn/

Chia sẽ bài viết tới bạn bè