Điểm danh 5 chiếc pod system hot nhất 2019

Pod System đã không còn là khái niệm xa lạ với những ai chơi thuốc lá điện tử. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về pod system và tham khảo 5 chiếc pod system hot nhất 2019 thì hãy cùng Vape Pro khám phá ngay tại bài viết dưới đây!

Pod System là gì?

Với những ai mới sử dụng pod system hay bắt đầu tìm hiểu về thuốc lá điện tử thì đây sẽ là câu hỏi đầu tiên bạn cần trả lời. Vậy pod system là gì? Pod system là một trong những dạng thuốc lá điện tử mini được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Có rất nhiều cách hiểu nhưng nhìn chung pod system có thể hiểu là một dạng thiết bị vape. 

Đúng như tên gọi, pod là một cái vỏ tích hợp cả buồng đốt, buồng chứa tinh dầu, bông và coil. Ưu điểm của pod system so với vape thông thường là kích thước của nó rất nhỏ gọn. Bạn không cần lo lắng về việc phải mang vác theo hàng tá thiết bị cùng các chai tinh dầu thay thế. Tất cả đã gói gọn trong một chiếc pod bạn có thể mang theo khắp nơi. Mặc dù pod system có dung lượng pin khá thấp (chỉ từ 400mAh - 1100mAh) nhưng sản phẩm vẫn được đánh giá cao bởi công suất đốt thấp nên kéo dài được thời gian sử dụng.

Trên thị trường có rất nhiều loại pod system cho bạn lựa chọn với mức giá chỉ từ 200.000 (đối với những chiếc pod chỉ dùng 1 lần). Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu một chiếc pod system sành điệu, dẫn đầu xu hướng hiện nay thì hãy tham khảo ngay 5 chiếc pod system hot nhất 2019 hiện nay.

1. BỘ POD SYSTEM DRAG NANO VOOPOO

Đứng đầu danh sách phải kể đến bộ Pod System Drag Nano Voopoo. Sở dĩ là một trong 5 chiếc pod hot nhất 2019 vì Drag Nano Voopoo nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Voopoo Drag có đến tận 7 màu cho bạn lựa chon. Nano Voopoo được tích hợp nắp vặn để đổ tinh dầu ở phần đầu hút mang đến sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng. 

Drag Nano là một trong những pod system giá rẻ nhưng có chất lượng cao

Về thông số kỹ thuật, Drag Nano Voopoo được trang bị pin liền có dung lượng lên đến 750mAh nên người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm cả ngày dài mà không cần lo sạc lại. Bên cạnh đó, giá thành cho một chiếc Drag Nano cũng không quá cao nên bạn không cần quá lo lắng nếu muốn sử dụng sản phẩm này. Tại Vape Pro, Drag Nano đang được bán với giá ưu đãi và tặng kèm Saltnic 10ml.

2. SMOK POD SYSTEM RPM 40W 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Smok đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt mà Smok pod system còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hút tuyệt vời.

Smok RPM 40W là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Smok

Smok pod system RPM 40W là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Smok hiện nay và là 1 trong 5 chiếc pod system hot nhất 2019. Vẫn trung thành với dáng thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ cá tính, bạn có thể mang Smok RPM đi khắp mọi nơi mà không hề gây ra bất cứ sự bất tiện nào. Bộ sản phẩm có tới 8 màu nổi bật cho bạn lựa chọn. SMOK RPM 40W được tích hợp pin 1500mAh giúp tăng thời gian sử dụng sản phẩm lên đến 2 ngày và bạn không cần lo sạc lại. 

3. Smoant Pasito 25W Pod System

Smoant chắc hẳn đã không còn xa lạ với những người chơi Vape - một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị vape, các loại thiết bị điện tử và shisha. Smoant là thiết bị cực thích hợp với những ai thích chơi khói vì sản phẩm có thể tạo ra được rất nhiều khói.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng "có võ"

Với kích thước chỉ 38x18x102mm, Smoant Pasito cũng đáp ứng đủ tiêu chí nhỏ gọn, tiện ích như những pod system khác trên thị trường. Điều đặc biệt của Smoant Pasito so với các pod system khác là chỗ đổ tinh dầu được thiết kế ở phía trên nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Dung lượng pin lên đến 1100mAh cũng là một điểm cộng cho Smoant Pasito. Smoant Pasito hiện có 4 mẫu thiết kế nổi bật cho người dùng lựa chọn. Tại Vape Pro, Smoant đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ 550.000 - một mức giá quá hời để sở hữu ngay sản phẩm trong top 5 chiếc pod system hot nhất 2019.

4. ORION PLUS DNA 22W POD SYSTEM

Được thiết kế với chất loại kim loại cao cấp, Orion plus là hình ảnh thu nhỏ của một chiếc vape cao cấp thực thụ. Bộ Pod ORION PLUS DNA 22W tích hợp Chip Evolv DNA GO được cập nhật với 5 chế độ công suất, công nghệ giới hạn nhiệt độ với dung lượng 950mAh và đầu Cartridge có thể thay Coil OCC. Với tất cả những đặc điểm trên, Orion plus xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thưởng thức hương vị tối ưu nhất. 

Mỗi mẫu thiết kế lại mang đậm một nét cá tính riêng

5. VLADDIN RE POD SYSTEM

Cái tên cuối cùng phải kể đến trong top 5 chiếc pod system hot nhất 2019 là Vladdin. Với tính năng cảm biến lực hút đặc biệt, dung lượng pin 350mAh, và độ đốt cao nhất có thể lên tới 12W hoặc độ xả volt cao nhất 3,5V, Vladdin hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng, đặc biệt với tín đồ salt nic. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn tinh tế, Vladdin-ER còn gây ấn tượng bởi có những tính năng đặc biệt như: chống leak đầu, các tính năng bảo vệ người dùng như: bảo vệ đoản mạch, ngắn mạch, nhiệt độ quá cao…

VLADDIN có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những ai thích sự "dịch chuyển"

Trên đây là 5 chiếc pod system hot nhất 2019 để bạn tham khảo. Tất cả những sản phẩm trên đều đang được bán với giá ưu đãi tại Vape Pro. Truy cập ngay website của Vape Pro để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhất với nhu cầu của bản thân. 

Website: https://vapepro.vn/

Chia sẽ bài viết tới bạn bè