Điểm danh ngay 5 pod system mới nhất 2020

Chắc hẳn các bạn đã biết, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu pod system với mẫu mã và chức năng khác nhau. Nếu bạn muốn tìm hiểu về pod system và tham khảo 5 mẫu pod system mới nhất 2020, được dự đoán sẽ bán là những item cháy hàng trong năm mới. Hãy cùng Vape Pro tham khảo ngay những mẫu pod system HOT nhất dưới đây!

Bộ Pod System ZERO 650mAh by Vaporesso

Đây là sản phẩm mới có mặt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng làm hài lòng những người chơi thuốc lá điện tử nói chung. Thiết kế của Vaporesso nhỏ gọn nhưng lại rất chắc tay. Một vài ưu điểm của Vaporesso có thể kể đến như: Hoạt động hoàn hảo, coil bằng sứ nên bền, lâu hư, dung lượng pin lên đến 650mAh, sạc nhanh, dung tích pin lớn đến 2ml. Và đặc biệt, Vaporesso có giá thành rất rẻ, chỉ 499.000 bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một trong 5 pod system mới nhất 2020.

Vaporesso có giá thành phù hợp với mọi đối tượng

Lost Vape Orion Quest (Orion Q)

Có mặt trên thị trường thời gian đã lâu nhưng Orion với phiên bản mới nhất là Lost Vape Orion Quest hay còn gọi là Orion Q. Orion Q là thiết kế hoàn hảo cho những ai thích thiết kế sang trọng mà vẫn nhỏ gọn. Dung lượng pin lên tới 950 mAh, dễ châm dầu, nút gạt tháo pod rất tiện lợi, gói và vị rất dày. Nhìn bên ngoài các bạn sẽ thấy Orion Q không khác gì nhiều so với phiên bản trước, tuy nhiên điều đặc biệt là Orion Q được bán với giá chỉ bằng nửa giá cũ. Hiện tại, Orion Q đang được bán tại Vape Pro với giá ưu đãi so với giá thị trường. 

Orion Q mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời

Vladdin RE

Có thể nói, Vladdin RE là sự thay thế hoàn hảo của phiên bản trước đó. Vladdin RE dường như khắc phục được tất cả các lỗi của phiên bản trước: chảy dầu, lỗi cảm ứng. Với tính năng cảm biến lực hút đặc biệt, dung lượng pin 350mAh, và độ đốt cao nhất có thể lên tới 12W hoặc độ xả volt cao nhất 3,5V, Vladdin hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người dùng, đặc biệt với tín đồ salt nic. Vladdin RE xứng đáng là 1 trong 5 chiếc pod system mới nhất 2020 với các tính năng nổi bật như hoạt động ổn định, thiết kế nhỏ gọn, mang lại cảm giác như hút thuốc lá thực thụ, dung tích của pod lên đến 1.5L giúp bạn thoải mái sử dụng. Điểm cộng lớn của Vladdin RE là chiếc pod này mang đến hương vị cực tốt cho bạn thưởng thức. Vladdin RE chỉ có giá 499.000 tại Vape Pro. Mua ngay tại đây

POD SYSTEM RPM 40W BY SMOK

RPM 40W là sản phẩm thuộc thương hiệu của SMOK đình đám. Với dung lượng pin khủng xếp top đầu trong phân khúc pod system, RPM 40W là sản phẩm cực phù hợp với những người thích hút thuốc có nhiều khói và độ xả mạnh. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Smok đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt mà Smok pod system còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hút tuyệt vời. RPM 40W chính là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm mua một chiếc pod system mới nhất 2020.

Smok 40W phong cách và nổi bật

Smoant Pasito 25W Pod System

Smoant chắc hẳn đã không còn xa lạ với những người chơi Vape - một thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị vape, các loại thiết bị điện tử và shisha. Smoant là thiết bị cực thích hợp với những ai thích chơi khói vì sản phẩm có thể tạo ra được rất nhiều khói. Với kích thước chỉ 38x18x102mm, Smoant Pasito cũng đáp ứng đủ tiêu chí nhỏ gọn, tiện ích như những pod system khác trên thị trường. Điều đặc biệt của Smoant Pasito so với các pod system khác là chỗ đổ tinh dầu được thiết kế ở phía trên nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Dung lượng pin lên đến 1100mAh cũng là một điểm cộng cho Smoant Pasito. Smoant Pasito hiện có 4 mẫu thiết kế nổi bật cho người dùng lựa chọn

Smoant với thiết kế sang trọng và nổi bật

Trên đây là 5 pod system mới nhất năm 2020, được dự đoán sẽ được yêu thích nhất trong năm tới. VapePro hy vọng với bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với bản thân. Và đừng quên liên hệ ngay với VapePro để nhận những tư vấn chi tiết nhất nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè