Hút Vape có hại không ? Ưu điểm của Vape so với thuốc lá truyền thống ?

Những nghiên cứu mới nhất của trung tâm y tế cộng động UK đã khẳng định rằng hút Vape là phương pháp hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả cao. Tuy nhiên, hút Vape có hại không là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn vì sản phẩm này còn tương đối mới mẻ.

Vape là gì ?

Vape là một thiết bị được cấu tạo bởi hệ thống vi mạch thông minh. Năng lượng từ bảng vi mạch sẽ đốt cháy tinh dầu khiến hơi nước xuất hiện. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng Vape là một thiết bị mới được sản xuất nhưng thực ra thiết bị này xuất hiện từ thập niên 60 tại Trung Quốc. Trải qua nhiều lần cải tiến, thế hệ Vape mới nhất đã chất lượng hơn rất nhiều.

vape-la-gi

Vape là gì ?

Vape thường được cấu tạo bởi hai phần chính là buồng đốt tinh dầu và thân máy. Thân máy là bộ phận quan trọng tác động đến việc vận hành của Vape. Tại thân máy sẽ có pin và hệ thống điều khiển. Mỗi loại Vape sẽ có một loại thiết bị tương thích nhưng nếu thân máy hỏng sẽ rất khó để sửa chữa. Chính vì vậy, việc mua Vape tại những địa chỉ chính hãng để đảm bảo sự bền bỉ trong vận hành là rất quan trọng.

Buồng đốt là nơi chứa tinh dầu, khi chịu tác động của nhiệt dầu sẽ nóng lên và bốc hơi nước. Tinh dầu thường được sử dụng là các loại hương liệu còn nguồn gốc từ các dược liệu thiên nhiên. Khói Vape bốc hơi ra có hại hay không phụ thuộc khá nhiều vào loại tinh dầu sử dụng. Nếu bạn mua phải loại tinh dầu kém chất lượng hoặc không chính hãng, khói sẽ rất độc hại.

Hút Vape có hại không ?

Bạn cần phải hiểu rõ là Vape là một loại thuốc lá điện tử. Trung tâm y tế cộng đồng UK đã nghiên cứu và rút ra kết luận rằng Vape an toàn hơn thuốc lá truyền thống đến 95%. Nghĩa là tất cả những chất có hại, chất tạo ra tác nhân gây ung thư có trong Vape thấp hơn thuốc lá truyền thống đến 95%.

Vape là thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả. Đồng thời, hút Vape giúp giảm thiểu sự độc hại của khói thuốc đến chính người sử dụng và người xung quanh.

hut-vape-co-hai-khong

Hút Vape có hại không ?

Hầu hết những hương liệu trong Vape đều có nguồn gốc từ tinh dầu nên rất an toàn. Vape còn mang lại cho người sử dụng cảm giác như hút thuốc lá thông thường. Chính bởi đặc tính an toàn mà trào lưu hút Vape ngày càng thịnh hành.

Dĩ nhiên, không phải hít phải khói Vape là an toàn 100% nhưng chưa hề có một bằng chứng nào chứng minh chúng có hại.

Ưu điểm của Vape so với thuốc lá truyền thống ?

Vape giúp hơi thở thơm mát

Nếu như bạn từng ám ảnh bởi mùi thuốc lá gây hôi miệng thì Vape sẽ kết thúc nỗi lo này. Với cơ chế sử dụng tinh dầu mang mùi hương dễ chịu, Vape tạo cho người hút hương thơm nhẹ nhàng, hơi thở thơm tho. Mùi hương của tinh dầu thường không quá gắt, hương thơm lưu lại còn tạo mùi thơm cơ thể nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại tinh dầu mang mùi hương mình ưa thích.

tinh-dau-vape

Tinh dầu của Vape giúp hơi thở thơm mát

Giảm sự ảnh hưởng tới sức khỏe do khói thuốc

Khói thuốc lá truyền thống đã bị cảnh bảo gây ảnh hưởng đến phổi và hô hấp của người hút và người xung quanh. Vape giải quyết nỗi ám ảnh do khói thuốc mang lại. Tinh dầu của Vape được làm nóng tạo khói kèm theo mùi hương tinh dầu rất thơm mát. Khói Vape được đánh giá là tương đối thân thiện với môi trường.

Vape mang đến cảm giác sảng khoái khi hút

Rất nhiều người đã trả lời rằng khi căng thẳng họ thường tìm đến thuốc lá. Vape là giải pháp an toàn cho những người nghiện thuốc lá đang nỗ lực cai thuốc. Khi sử dụng Vape, bạn sẽ hít một loại Salt Nicotine còn được gọi là Nicotine muối mang đến cảm giác thỏa mãn không kém gì hút thuốc lá bình thường. Vape sẽ đem đến những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mỏi mệt.

Không gây khô và vàng da

Những người sử dụng thuốc lá lâu năm thường bị khô da. Các loại tinh dầu của Vape có bao gồm nước giúp bổ sung độ ẩm cho da. Da bạn sẽ không có cảm giác thô ráp, thiếu nước khi sử dụng Vape thường xuyên. Bên cạnh đó, bạn có thể tránh được bệnh vàng da do hút thuốc lá.

Không gây ố, vàng răng

Vàng răng, xỉn màu răng là hiện tượng thường gặp ở những người hút thuốc lâu năm. Vape mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời đồng thời giải quyết các vấn đề về nha khoa khi hút. Bạn hoàn toàn có thể hút Vape ở nơi đông người mà không lo răng ố màu, hơi thở kém thơm mát tạo tự ti khi giao tiếp.

Hút Vape không hề gây xỉn và vàng răng mà còn có tác dụng bảo vệ men răng. Các tinh dầu mà Vape sử dụng đều là những loại có chiết xuất từ các loại trái cây giúp răng trắng tự nhiên.

uu-diem-cua-vape

Vape mang lại trải nghiệm như hút thuốc lá thật


Các sản phẩm tinh dầu dùng cho Vape của VapePro đều là sản phẩm cao cấp nhất. Hiểu được thị hiếu khách hàng cùng nhu cầu sử dụng tinh dầu cho thuốc lá điện tử, VapePro đem đến cho khách hàng cực nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua tinh dầu TẠI ĐÂY.

Nicotine trong Vape có gây nghiện không ?

Nhiều người rất thắc mắc Vape có Nicotine thì khi hút Vape có hại không và gây nghiện không. Trên thực tế, lượng Nicotine trong Vape hầu như không gây nghiện hoặc nếu có thì cũng gây nghiện nhẹ.

Tuy nhiên, nếu bạn hoặc người thân của bạn mắc các bệnh về tim mạch như: suy tim, nhồi máu cơ tim, đang mang thai… thì không nên sử dụng Nicotine.

Địa chỉ mua Vape chính hãng

Thuốc lá điện tử Vape ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Vape là giải pháp cho những người đang nỗ lực cai thuốc và những người đang muốn tìm một sản phẩm lành tính nhưng mang lại cảm giác như hút thuốc lá thật.

Nếu bạn cũng đang muốn sắm thêm thiết bị thông minh này cho chính mình hoặc người thân yêu trong gia đình thì VapePro là địa chỉ đáng tin cậy nhất. VapePro chuyên cung cấp các loại Vape cao cấp, chính hãng cùng mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu Vape được ưa chuộng nhất hiện nay TẠI ĐÂY.

“VapePro - uy tín làm nên thương hiệu”

Chia sẽ bài viết tới bạn bè