Khi nào phải thay đầu pod? Chia sẻ chi tiết từ dân sành chơi

Pod System là loại thuốc lá điện tử khá nhỏ gọn và giá rẻ. Đầu pod là một thiết bị dễ hỏng và cần thay thế. Thay đầu pod thường xuyên đảm bảo khói thuốc nhả ra là đậm đà và tròn vị nhất. Tuy nhiên, khi nào phải thay đầu pod là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. 

Đầu pod là gì ?

Pod là thiết bị thuốc lá điện tử nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc bút mực. Người hút có thể sử dụng Pod tại bất kỳ nơi đâu bởi thiết bị này chạy bằng năng lượng pin. Khi tinh dầu cạn kiệt, chỉ cần bơm tinh dầu là có thể tiếp tục sử dụng. 

Giá của đầu Pod không quá cao nhưng không phải lúc nào cũng dễ tìm kiếm. Cách tốt nhất là mỗi người cần dự trữ để có thể thay khi cần thiết. Đầu Pod ảnh hưởng rất nhiều tới hương vị khói thuốc và lượng khói nhả ra khi hút.

Dau-pod-la-gi

Đầu pod là gì ?

So với các dòng thuốc lá điện tử khác thì Pod sở hữu mức giá tương đối mềm mại. Tuy nhiên, đầu pod cần phải được vệ sinh và thay thế thường xuyên nên khá nhiều người cảm thấy bất tiện.

Trên thực tế, nếu bạn nắm được cách vệ sinh đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ đầu pod. Khi nào phải thay đầu Pod sẽ phụ thuộc và nhiều yếu tố và cách bạn sử dụng Pod cũng quyết định thời điểm phải thay đầu Pod. 

Khi nào phải thay đầu pod ?

Rất nhiều các Vaper chuyên lẫn không chuyên đều tò mò không biết khi nào phải thay đầu Pod và nếu không thay thì có ảnh hưởng đến chất lượng khi sử dụng không. 

Đầu Pod được thiết kế để sử dụng trong thời gian ngắn. Đa số các thiết bị này được các nhà sản xuất chế tạo để có thể dùng 1 lần. Tuy nhiên, để tiết kiệm thì bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng, đầu Pod sau một lần hút vẫn có thể tận dụng sử dụng thêm rất nhiều lần khác. Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng có thể kéo dài tuổi thọ của bộ phận này.

Khi-nao-phai-thay-dau-pod

Khi nào phải thay đầu pod là hợp lý nhất

Sau khi các đầu Pod có dấu hiệu xuống cấp, bạn có thể thay lõi coil, quấn và thay bông mới để thiết bị có thể hoạt động trở lại. Chi phí để thay thế thường rẻ hơn nhiều việc mua đầu Pod mới, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách này để có thể tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng khi bạn tự thay thế đầu Pod thì tuổi thọ của đầu Pod sẽ không thể bằng loại mới. Hơn nữa, nếu bạn không đủ kinh nghiệm cùng sự khéo léo thì tinh dầu có thể bị chảy ra ngoài hoặc cháy khét khi hút. 

Thời gian lý tưởng nhất cho tuổi thọ của đầu Pod thường là 3 đến 5 ngày. Tùy thuộc vào tần suất cũng như cách bạn hút Pod mà tuổi thọ của chúng có thể dài hoặc ngắn hơn. 

Một vài lưu ý khi sử dụng đầu Pod

Ưu điểm của Pod System là an toàn hơn thuốc lá thông thường và phần đầu Pod cần có cách quấn đúng nhất để giảm thiểu sự ảnh hưởng đến sức khỏe của người hút.

Nên thay đầu Pod thường xuyên vì sự oxy hóa các lõi OCC có thể khiến dây coil bị vụn vỡ, lúc này những mảnh vụn siêu nhỏ có thể theo khói thuốc xâm nhập vào khoang hô hấp của người hút. Cụ thể là phổi và phế quản, gây những căn bệnh nguy hiểm. 

Mot-vai-luu-y-khi-su-dung-dau-Pod

Nên thay đầu Pod thường xuyên vì sự oxy hóa các lõi OCC

Nên thường xuyên vệ sinh Pod để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. Nên thay đầu Pod định kỳ để đảm bảo đầu Pod hoạt động tốt, bị khói ngon. 

Mua đầu Pod ở đâu tốt nhất ? 

Đầu Pod là thiết bị không thể thiếu khi hút thuốc lá điện tử. Thay đầu Pod là cách giữ cho vị khói đậm đà và vị tinh dầu tự nhiên nhất. 

Bạn có thể mua đầu Pod chất lượng ngay tại VapePro. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đầu Pod phù hợp với nhiều Pod System khác nhau với giá ưu đãi nhất. Khi mua đầu Pod tại VapePro, bạn còn được hướng dẫn và tư vấn MIỄN PHÍ cách quấn đầu Pod chuẩn và tuổi thọ lâu nhất.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc “Khi nào phải thay đầu Pod”. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp bên trên sẽ giúp bạn có thể nắm được thời gian lý tưởng để thay đầu Pod. Nếu bạn cần tư vấn về đầu Pod hoặc đầu Pod chất lượng thì hãy liên hệ ngay với VapePro. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè