Mách bạn địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS chất lượng nhất hiện nay

Thuốc lá điện tử ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Những sản phẩm thuốc lá điện tử được nhiều người sử dụng để hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống. IQOS là dạng thuốc lá điện tử mang lại độ thỏa mãn cao. Bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS chất lượng nhất hiện nay.

1. Thông tin về thuốc lá điện tử IQOS

Nhận thức được tác hại của việc hút thuốc lá truyền thống nên nhiều người đã có ý định bỏ thuốc. Tuy nhiên, việc cai thuốc lá không hề đơn giản. Đâu là cách cai thuốc hiệu quả, an toàn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thuốc lá điện tử ra đời giải quyết những nỗi ám ảnh do khói thuốc mang lại và trở thành thiết bị hỗ trợ cai thuốc tuyệt vời.

Nhiều người mua thuốc lá điện tử IQOS thay vì thuốc lá thông thường bởi những ưu điểm mà IQOS mang lại. Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, IQOS trở thành thiết bị không thể thiếu của những người chơi thuốc lá điện tử.

Thong-tin-ve-thuoc-la-dien-tu-IQOS

Thông tin về thuốc lá điện tử IQOS

Khói thuốc lá tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm với sức khỏe của con người. Khói thuốc lá nguyên nhân hàng đầu gây bệnh về tim mạch và hô hấp. Rất nhiều người đã mắc các bệnh như lao phổi, viêm phổi, hen suyễn,… khi hít phải khói thuốc. Trẻ em có nguy cơ bị khó thở, xơ phổi… khi tiếp xúc với khói thuốc. Có thể nói khói thuốc lá nỗi ám ảnh chung của mọi người. Thậm chí, hít khói thuốc lá thường xuyên hoặc sinh sống tại môi trường nhiều khói thuốc là tác nhân hàng đầu gây ung thư phổi, ung thư thực quản…

Thuốc lá IQOS chính hãng với công nghệ hiện đại tạo khói thuốc thân thiện với môi trường. Bạn có thể hút thuốc mọi nơi mà không sợ ảnh hưởng của khói thuốc tới người xung quanh. Đây được coi như giải pháp đột phá của thuốc lá điện tử dành cho phái mạnh đang vất vả cai thuốc. Nếu bạn hoặc người thân đang muốn cai thuốc lá thì đây là sản phẩm khó có thể bỏ qua.

2. Cấu tạo của thuốc lá điện tử IQOS

Thuốc lá IQOS chính hãng Nhật Bản là sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng tại các nước châu Á. Khi mua bộ thuốc lá điện tử IQOS, bạn sẽ nhận được: box sạc thuốc, tẩu hút thuốc, bộ vệ sinh, tăm bông, cáp sạc…

Cấu tạo của thuốc lá IQOS gồm điếu thuốc, tẩu và bộ sạc rất nhỏ gọn. Thiết kế được tối giản giúp người sử dụng có thể mang thiết bị này tới mọi nơi và hút thuốc mọi lúc. Mỗi bộ phận sẽ giữ một vai trò riêng giúp thiết bị hoạt động cũng như vận hành êm ái.

Thuốc lá điện tử IQOS sử dụng nhiệt năng làm nóng điếu thuốc  tạo khói thuốc dày, vị ngon. Loại thuốc lá điện tử này có thể tạo ra độ nóng thấp hơn thuốc lá truyền thống nhưng vẫn đủ tạo khói thuốc ngon. Sử dụng thuốc lá điện tử IQOS giúp giảm thiểu tác hại của khói thuốc ra môi trường. Nhiều chuyên gia còn cho rằng khói thuốc của IQOS an toàn hơn thuốc lá truyền thống tới 95%. IQOS xua tan những nỗi lo về khói thuốc gây các bệnh nguy hiểm.

Cau-tao-cua-thuoc-la-dien-tu-IQOS

Cấu tạo của thuốc lá điện tử IQOS

Thiết kế của thuốc lá điện tử tương đối hiện đại không chỉ dừng lại ở sự nhỏ gọn mà còn toát lên vẻ hiện đại giúp thể hiện cá tính của người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế của IQOS hướng đến sự tối giản, hiện đại. Không cần có quá nhiều phím bấm cầu kỳ IQOS vẫn đầy đủ tính năng hiện đại nhất.

3. Tại sao nên mua thuốc lá điện tử IQOS ?

Khi mua thuốc lá điện tử IQOS, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích đặc biệt so với thuốc lá truyền thống.

Ưu điểm khiến thuốc lá IQOS trở thành thiết bị cai thuốc hiệu quả là thiết bị này sử dụng công nghệ ngắt tự động. Sau khi hút hết lượng thuốc và nicotine nạp vào, thiết bị sẽ tự ngắt. Lúc này, nếu muốn tiếp tục hút bạn phải sạc đầy pin. Cơ chế này giúp những người đang nỗ lực cai thuốc lá có thể từ từ bỏ thuốc.

IQOS sử dụng công nghệ đốt cháy điếu thuốc bằng điện năng. Trong quá trình hút, tín hiệu đèn sẽ nhấp nháy báo hiệu điếu thuốc đang được làm nóng. Khi nhiệt độ đạt đến mức độ có thể đốt cháy điếu thuốc, đèn sẽ dừng lại, báo hiệu bạn có thể hút thuốc bình thường. Điểm cộng tiếp theo là các nhà sản xuất đã chia các điếu thuốc thành từng phần khác nhau, mỗi phần là một lượng thuốc vừa đủ cho một lần. Chỉ cần cho điếu thuốc vào đầu lọc rồi sử dụng các phím điều khiển là có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ưu điểm tuyệt vời tiếp theo là lượng tàn tro của IQOS rất ít không gây ra mẩn tàn dư như thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn cần phải vệ sinh sạch sẽ thiết bị sau những lần sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. Việc vệ sinh thường xuyên còn giúp IQOS tạo ra khói dày hơn, chất lượng thơm ngon hơn.

Tai-sao-nen-mua-thuoc-la-dien-tu-IQOS

Thuốc lá IQOS sử dụng công nghệ ngắt tự động

Thuốc lá điện tử IQOS còn mang lại trải nghiệm như đang hút các loại thuốc lá truyền thống, giúp bạn xóa tan cơn thèm thuốc.  

Nhờ tất cả các ưu điểm trên mà nhu cầu sử dụng IQOS tăng chóng mặt. Các shop bán thuốc lá IQOS Hà Nội ngày càng nhiều với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để mua được thuốc lá IQOS chính hãng đòi hỏi phải chọn được địa chỉ uy tín.

4. Địa chỉ mua thuốc lá điện tử IQOS chất lượng nhất hiện nay

So với các loại thuốc lá điện tử khác thì IQOS có hương vị gần giống các loại thuốc lá truyền thống nhất. Độ thỏa mãn mà thuốc lá IQOS mang lại khá tương đồng thuốc lá bình thường. Các loại thuốc lá IQOS chính hãng thường có hương vị đậm đà khiến nhiều người thích thú.

VapePro là địa chỉ tin cậy nhiều người lựa chọn để mua thuốc lá điện tử IQOS.  Đây là địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội với mức giá hợp lý nhất.

Đến với VapePro bạn sẽ được tư vấn cụ thể về các dòng sản phẩm đặc biệt là thuốc lá IQOS. VapePro luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy các loại thuốc lá điện tử như: Vape, IQOS, Pod system,… hoặc các loại tinh dầu, phụ kiện Pod system… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với phương châm “ Uy tín làm nên thương hiệu”, VapePro luôn kiểm soát chất lượng sản phẩm một cách kỹ lưỡng để khách hàng có được những loại thuốc lá IQOS chính hãng. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 50A Trương Quốc Dung (tầng 2 Cafe The Cup), P10, Q Phú Nhuận, TP HCM
  • Hotline:  089956 2222 - 090 348 2222
  • Website: https://vapepro.vn/


Chia sẽ bài viết tới bạn bè