Chơi khói có nên mua Vape Vladdin hay không?

Thiết kế thanh lịch, mượt mà, màu sắc tối giản với công suất và trải nghiệm tuyệt vời là những gì được nhắc tới khi đề cập tới dòng thuốc lá điện tử Vladdin. Liệu mua Vape Vladdin có mang đến trải nghiệm xứng đáng với mức giá trung bình hay không? Hãy cùng VapePro tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này trong bài viết ngay sau đây. 

Đôi nét về Vladdin

Vladdin là cái tên nổi bật trong làng Vape đối với các Vaper Việt. Vladdin có trụ sở sản xuất tại Thẩm Quyến - Trung Quốc. Đây là trung tâm tập trung nhiều công ty sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử hàng đầu thế giới. 

vape-vladdin-la-dong-san-pham-cua-vape-tren-thi-truong

Vape Vladdin là dòng sản phẩm Vape uy tín trên thị trường

Mặc dù là thương hiệu còn non trẻ nhưng Vladdin đã có những nước đi thông minh khi chú trọng phát triển sản phẩm có thể tiếp cận với khách hàng tầm trung và không yêu cầu quá cao trong nghệ thuật Vaping. Bên cạnh phát triển những sản phẩm có thể dễ dàng chiều lòng khách hàng thì Vladdin cũng đặc biệt chú trọng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt 3 năm, thuốc lá điện tử Vladdin liên tục đưa ra các mẫu Pod System được thị trường đón nhận nhiệt tình.

Chơi khói dùng Vape Vladdin nên hay không?

Nói một cách tổng quan thì Vape Vladdin là một trong số những tân binh nổi bật gia nhập làng Vape. Khi mới xuất hiện, Pod Vladdin được thiết kế ở dạng Closed và mới chuyển sang dạng Open trong phiên bản gần đây. Theo đánh giá của các chuyên gia thì Vape Vladdin là lựa chọn hoàn hảo dành cho anh em khi chơi khói. 

Mặc dù mới xuất hiện nhưng các Vaper lão làng đã cho Vape Vladdin có một vị trí trong danh sách các Pod System tốt nhất năm 2020. Vape Vladdin có thiết kế tổng thể hoàn hảo. Cây Pod kết hợp giữa mẫu nhỏ gọn, dễ cầm cùng 2 phối màu vô cùng đơn giản màu đen/mạ vàng. Lớp sơn phủ bên ngoài tĩnh điện càng tạo nên cảm quan, dấu ấn thanh lịch, sang trọng cho Vape Vladdin. 

vape-vladdin-la-thuong-hieu-vape-chat-luong-uy-tin-hang-dau

Vape Vladdin là thương hiệu Vape chất lượng, uy tín hàng đầu 

Điểm nổi bật của thiết kế là dạng chiếc lá, mỏng nhẹ với góc cạnh và đường vuốt dài dọc theo phần thân máy. Logo của Vladdin in phần phía dưới thân Pod. Ở giữa thân có đèn LED khi sử dụng sẽ hiện sáng. 

Khi mua Vape Vladdin So với các loại Pod bình thường khác thì dung tích của Vladdin Pod được xếp vào dạng lớn. Phần top cap đơn giản, dễ tháo có thể quan sát được nắp silicon dễ dàng. Dưới nút silicon là hai lỗ fill. Phần khe ở thân Pod được thiết kế dạng khe trong để quan sát tinh dầu một cách dễ dàng. Phần đầu hút lắp chặt, thiết kế vừa với vành môi, rất dễ chịu. 

Theo các chuyên gia thì Vladdin Pod giá rẻ rất thích hợp với các anh em có hơi hút dài. Do đặc trưng sử dụng coil sứ làm cho juice thấm nhanh không bị rò ra ngoài. Dung tích 1.5ml Vape Vladdin được đánh giá có thể tích tank lớn hơn so với các loại Pod khác. 

>>> Xem thêm: Vladdin Pod giá bao nhiêu tiền? Một số cây Pod Vladdin HOT hiện nay

Địa chỉ cung cấp Vape Vladdin uy tín

Mua Vape Vladdin các bạn cần tìm ma tại các cửa hàng uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Đứng đầu danh sách chính là VapePro. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm Pod System uy tín hàng đầu. 

Đến với VapePro các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thuốc lá điện tử đời mới nhất, sang trọng nhất. Bên cạnh những mẫu Vape chất lượng còn có các phụ kiện Vape chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tại VapePro có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Tất cả những dòng Vape tại VapePro đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất. Chính vì thế các Vaper đều có thể an tâm trong quá trình lựa chọn cũng như trải nghiệm. 

vapepro-la-dia-chi-cung-cap-vape-chinh-hang-uy-tin-tren-thi-truong

 VapePro là địa chỉ cung cấp Vape chính hãng, uy tín trên thị trường 

Mua Vape Vladdin là lựa chọn tuyệt vời dành cho những anh em có nhu cầu Vaping với hơi khói đậm và sâu. Nếu đang có nhu cầu Vaping cùng Vladdin hãy tham khảo ngay các mẫu Vape tại VapePro để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè