Review tuyệt phẩm chơi khói - Tinh dầu Pacific Sangha Strawberry Milk

Nếu bạn mê mẩn siêu phẩm Golden Ticket Chocolate Milk Salt Nic thì hẳn không còn xa lạ với thương hiệu MET4 SALTS. Đây là một trong những thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử được nhận định là thơm ngon trong tầm giá. Mới đây nhất, hãng đã cho ra mắt siêu phẩm Pacific Sangha Sữa dâu tây ( Strawberry milk). Nhiều anh em chơi khói tỏ ra tương đối hứng thú với loại best juice 2021 này. Vậy phiên bản này có thực sự thơm ngon như lời đồn? Khám phá những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết dưới đây. 

Những lưu ý khi lựa chọn tinh dầu cho Pod System 

Hiện nay, tinh dầu có tương đối nhiều loại. Trong đó, tinh dầu salt nic vẫn được những người thích hút nhiều nic lựa chọn. Tuy nhiên những người mới thường vẫn gặp khó khăn khi chọn tinh dầu phù hợp. Để chọn ra loại juice thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của bản thân không dễ chút nào. VapePro xin chia sẻ một số lưu ý khi chọn tinh dầu cho Pod System để có thể chọn được sản phẩm phù hợp: 

Cân nhắc nồng độ nic: Khi chọn juice, bạn nên cân nhắc về nồng độ nicotine. So với những dòng juice thường thì juice salt nic có nồng độ nic cao hơn. Nếu bạn mới hút Pod System thì hãy cân nhắc chọn dòng juice có nồng độ nic tầm 35mg, nếu bạn nghiện thuốc lá và muốn hút nhiều nic thì có thể chọn loại 50mg. Thực tế thì nồng độ nic sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn, loại juice có nồng độ phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn, không bị gắt cổ khi chơi juice salt nic. 

Pacific Sangha Strawberry Milk

Những lưu ý khi lựa chọn tinh dầu cho Pod System 

Chọn hương vị: So với tinh dầu freebase thì salt nic ít lựa chọn về hương vị hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thỏa thích chọn vị vì salt nic cũng có đến hàng trăm hương vị khác nhau. Nhóm hương vị an toàn nhất là dòng juice trái cây và trái cây mix vị. Những loại tinh dầu vị trái cây lên vị tương đối tốt, khi hút khói thoáng, vị ngon. Bạn cũng có thể tham khảo những dòng juice vị thuốc lá mộc nếu như bạn thèm vị thuốc lá truyền thống. 

Địa chỉ mua: Trong rất nhiều bài viết trước đây, VapePro đã đề cập rất nhiều đến địa chỉ mua tinh dầu. Lý do vì có quá nhiều cơ sở bán tinh dầu kém chất lượng đang hoạt động rầm rộ. Khi chọn địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín nhé. 

Bên cạnh juice salt nic thì một số dòng Pod System vẫn chơi được juice freebase. Bạn có thể tham khảo những dòng juice thường dùng được cho Pod System để thưởng thức những hương vị mới lạ. 

>>> Có thể bạn chưa biết: Bộ sưu tập best juice 2021 đang làm mưa làm gió trên thị trường

Review tinh dầu Pacific Sangha Strawberry milk

Pacific Sangha Sữa dâu tây ( Strawberry milk)  là một trong những dòng juice được nhận định là lên khói siêu ổn, vị khá thơm ngon, dễ hút. Nồng độ nic là 24mg và 48mg, khi hút vị lên cực ngon và đậm. Nếu bạn mê mẩn vị trái cây tươi kết hợp với sữa thơm béo thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Pacific Sangha Sữa dâu tây là loại tinh dầu bán cực chạy và được những người mới hút Pod đánh giá cao. 

Pacific Sangha Strawberry Milk 2

Review tinh dầu Pacific Sangha Strawberry milk

ị sữa dâu cực kỳ thơm béo và tròn vị, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một ly sinh tố dâu sữa đậm đặc. Bạn sẽ lập tức lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc hứng khởi tràn trề. Pacific Sangha Strawberry milk có được pha chế với tỷ lệ VG/PG là 70/30. Bạn sẽ cảm thấy khói hơi đặc nhưng cực kỳ đậm vị. Những ai thích chơi khói chắc chắn sẽ ấn tượng với loại tinh dầu này. Khói lên nhanh nhưng khá lâu tan, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu nhả khói độc lạ.

>>> Xem thêm: 5 loại tinh dầu trái cây Vape đáng thử nhất 2021

Pacific Sangha Strawberry Milk 3

Pacific Sangha Strawberry milk đã có mặt tại VapePro

Pacific Sangha Strawberry milk thực sự là dòng tinh dầu rất đáng thử nếu bạn đang tìm kiếm tinh dầu vị trái cây mix sữa thơm béo. Hiện nay, dòng tinh dầu này đang bán cực chạy tại VapePro. Nếu bạn muốn mua tinh dầu chính hãng có thể liên hệ với chung tôi. Ngoài ra, VapePro còn có vô số dòng tinh dầu khác vô cùng chất lượng. VapePro cam kết phân phối tinh dầu chính hãng, bạn có thể mua cả tinh dầu salt nic và freebase vơi mức giá siêu rẻ. Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cụ thể để giúp bạn chọn được loại tinh dầu phù hợp nhất. 




Chia sẽ bài viết tới bạn bè