Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Pin Vape là phụ kiện quan trọng để duy trì hoạt động của thuốc lá điện tử. Làn khói tạo ra có dày không, vị tinh dầu có ngon không sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi chất lượng pin. Cùng tìm hiểu xem loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay.

1. Sơ lược về thị trường pin Vape

Bên cạnh việc quan tâm mẫu mã, kiểu dáng của Vape thì người mua cần có sự tinh ý khi lựa chọn phụ kiện Vape để hương vị khói thuốc được trọn vẹn nhất. Pin là phụ kiện không thể thiếu quyết định chất lượng khói thuốc nhả ra. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại pin dành cho thuốc lá điện tử khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích, người sử dụng có thể lựa chọn loại pin phù hợp nhất.

Khi mua pin Vape nên chọn những cửa hàng hoặc đơn vị phân phối pin chính hãng. Việc mua phải pin kém chất lượng không những ảnh hưởng đến chất lượng khói mà còn gây cháy hoặc hỏng Vape.

Pin-Vape-la-phu-kien-thuoc-la-dien-tu-khong-the-thieu

Pin Vape là phụ kiện thuốc lá điện tử không thể thiếu

Trên thị trường có vô số loại pin Vape khác nhau với mẫu mã đa dạng. Câu hỏi được đặt ra là loại pin Vape nào tốt nhất, bền nhất, tạo khói ngon nhất ? Theo nghiên cứu và tổng hợp của VapePro, loại pin đang làm mưa làm gió trong giới Vape đồng thời tương thích với nhiều box mod là pin 18650.

2. Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Pin cỡ 18650 là loại pin có đáy đạt 18mm và chiều cao là 65mm. Đây là loại pin Vape được đa số người chơi Vape lựa chọn. Ngoài ra, pin 18650 còn là nguyên liệu để sản xuất pin máy tính xách tay, pin sạc dự phòng cho smartphone hoặc một số loại đèn chạy bằng pin. Lý do khiến pin cỡ 18650 ngày càng được sử dụng phổ biến bởi loại pin này có giá thành bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người chơi thuốc lá điện tử.

So với các loại pin khác thì pin 18650 bền bỉ hơn, dung lượng pin lớn, sử dụng được lâu, độ xả pin khá cao. Đa số các box sử dụng bộ lắp pin ngoài đều tương thích với pin 18650.

Khi nhắc đến pin 18650 không thể bỏ qua 5 loại pin: Pin Cylaid Tím, Pin Cylaid Xanh, Pin Cylaid Vàng (Pin 18550), Hyust Pro, Pin AWT. 5 loại pin này được đánh giá là nổi bật và tốt nhất dòng 18650.

Pin Cylaid Tím (Pin 18550) – 2200mAh

Độ xả của pin Cylaid Tím (Pin 18550) – 2200mAh rất lớn đạt 35A khi xả liên tục và lên đến 40A khi phải xả gấp. Đây là loại pin được đa số người hút Vape ưa chuộng bởi độ xả lớn, công suất cao tạo khói dày, vị tinh dầu trọn vẹn.

Pin Cylaid Xanh (Pin 18550) – 2600mAh

Pin Cylaid Xanh được yêu thích bởi tính an toàn cao, sạc nhanh, bền bỉ khi sử dụng. Một tin vui là nhà sản xuất của hãng pin này đã cho ra mắt loại sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc, tăng thời gian sử dụng. Với tính năng sạc nhanh, pin Cylaid Xanh giúp tiết kiệm thời gian. Sau mỗi lần sạc, Pin Cylaid Xanh có thể sử dụng được khá lâu. Đây là loại pin được nhiều người ưa thích bởi khả năng sạc nhanh, bền, độ xả vừa phải. 

Loai-pin-Vape-nao-tot-nhat-hien-nay

Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Pin Cylaid Vàng (Pin 18550) – 3100mAh

Với những người mong muốn có khói mạnh và dày khi hút Vape thì Pin Cylaid Vàng là lựa chọn tốt nhất. Với dung lượng đạt 3100mAh, loại pin này có thể đạt độ xả 60A. Vape sử dụng loại pin này tạo ra khói cực dày, độ nhả khói mạnh rất phù hợp với những người ưa thích sự độc lạ. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới chơi Vape hoặc quen hút các loại thuốc lá nhẹ thì sản phẩm này sẽ khiến bạn bị sặc khói hoặc gắt cổ nhẹ. Nên cân nhắc sử dụng nếu bạn quen hút các loại Vape có công suất trung bình. 

Hyust Pro (Pin 18550) – 3100mAh

Hyust Pro có độ xả vừa phải không quá mạnh như Cylaid Vàng đạt 45A. Tuy nhiên, đây là loại pin có dung lượng lớn, thời gian sử dụng lâu. Khói tạo ra dày vừa phải, thích hợp với những người thích độ xả lớn nhưng khói không quá dày và đặc. Đây là loại pin bền bỉ, thời gian sử dụng dài… hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian sạc. Sau mỗi lần sạc, pin Cylaid Vàng có thể sử dụng được khá lâu, rất tiết kiệm thời gian. 

Pin AWT Galaxy (Pin 18650) – 3500mAh

Pin AWT Galaxy (Pin 18650) có dung lượng cực khủng dật 3500mAh. Độ khói của loại pin này đạt 35 ampe. Đây chắc chắn sẽ là phụ kiện Vape dành cho những người muốn thử cảm giác mạnh và độc lạ. Độ nhả khói của loại pin này cực kỳ ưu việt. Với những người cá tính mạnh hoặc muốn thử cảm giác mạnh thì đây là gợi ý không tồi. 

Đó là 5 loại pin 18650 tốt nhất hiện nay. Với nhiều lựa chọn khác nhau về dung lượng và độ xả, những loại pin 18650 phù hợp với mọi khách hàng  sử dụng Vape. Tùy thuộc vào sở thích, độ khói mong muốn mà mỗi người có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên chọn loại pin tương thích với buồng đốt và cấu tạo chung của Vape. Không nên mua loại pin có độ xả quá thấp khiến buồng đốt gặp vấn đề khi vận hành, ngược lại không nên mua loại pin có độ xả quá cao gây cháy nổ thiết bị. 

3. Địa chỉ bán pin Vape nào tốt nhất hiện nay ?

Nên mua pin tại địa chỉ nào để có được loại pin chính hãng, chất lượng cao là thắc mắc của những người chơi thuốc lá điện tử. Pin có vai trò cực kỳ quan trọng trong vận hành, vì vậy nên lựa chọn những loại pin chính hãng để đảm bảo an toàn khi hút thuốc. 

VapePro là địa chỉ cung cấp phụ kiện Vape nói chung và pin Vape nói rieeng tốt nhất hiện nay. VapePro cam kết mang đến cho khách hàng loại pin chất lượng nhất với sự đa dạng cả về mẫu mã và dung lượng. Khi mua pin vape tại Vapepro, khách hàng còn được tận hưởng nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn cùng mức giá tốt nhất thị trường.

mua-pin-Vape-tai-VapePro

Mua pin Vape tại VapePro để được sở hữu pin chính hãng

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về câu hỏi “Loại pin Vape nào tốt nhất hiện nay?”. Hy vọng những chia sẻ trên của VapePro sẽ giúp bạn lựa chọn được loại pin phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo ngay các loại pin Vape tốt nhất hiện nay do VapePro cung cấp TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè