Cập nhật thông tin Pod hãng nào tốt nhất?

Xu hướng hút thuốc lá điện tử bắt đầu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu của dân nghiền khói nhiều nhà sản xuất đã đưa ra những sản phẩm cải tiến với mẫu mã và chất lượng hạng sang. Vậy Pod hãng nào tốt nhất? Hãy cùng tham khảo danh sách 3 thương hiệu nổi tiếng nhất mà các anh em nên biết để trải nghiệm.

Giải đáp Pod hãng nào tốt nhất?

Chắc hẳn đối với những member mới sẽ không biết Pod hãng nào tốt nhất? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mới với những thiết bị ấn tượng, đảm bảo chất lượng. Trong số đó có 3 cái tên nổi bật mà bất cứ Vaper nào cũng đều biết tới.

Thương hiệu Sigelei

Sigelei là một trong những thương hiệu lớn nhất ngành công nghiệp thuốc lá điện tử. Sigelei là tên viết tắt của GD Sigelei Electronic Tech Co.,Ltd được thành lập cuối năm 2011 tại Trung Quốc cho đến nay nhãn hiệu này đã nổi tiếng toàn cầu với những dòng Pod System dẫn đầu xu hướng công nghệ.

Sigelei có hệ thống quản lý và kênh phân phối hoạt động mạnh mẽ. Mục tiêu của Sigelei chủ yếu hướng tới trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế các dòng Pod của Sigelei chủ yếu tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và thiết kế kiểu dáng bắt mắt.

bo-pod-system-humvee-80w-by-sigelei

BỘ Pod SYSTEM HUMVEE 80W BY SIGELEI. HUMVEE 80W nhà Sigelei 

Sản phẩm nổi bật của Sigelei phải kể đến BỘ Pod SYSTEM HUMVEE 80W BY SIGELEI. HUMVEE 80W sử dụng pin 18650 công suất 80W. Dung tích đầu Pod là 5ml. Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim kẽm, khung của HUMVEE 80W có thể chịu được những va chạm nhẹ.

Thương hiệu Geekvape

Nếu bạn đang băn khoăn không biết Geekvape Pod system loại nào tốt thì các sản phẩm đến từ nhà Geekvape chắc chắn là một lựa chọn không tồi. Geekvape luôn được các tín đồ Vape săn lùng và chào đón mỗi khi cho ra mắt sản phẩm mới trên thị trường. Mặc dù tuổi đời non trẻ hơn so với các thương hiệu đình đám khác nhưng Geekvape vẫn luôn được xếp ngang hàng và khiến cho các đối thủ phải dè chừng.

bo-pod-system-frenzy-by-geek-vape-950mah

BỘ Pod SYSTEM FRENZY BY GEEK VAPE 950mAh nhà Geekvape

Geekvape được thành lập vào 12/2015 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc tạo nên một thế hệ Pod System mới với thiết kế đầu đốt đơn giản với mùi vị quyến rũ và mang đến sự thỏa mãn cao.

Geekvape luôn dành thời gian đầu tư tìm hiểu xu hướng thị trường vì thế các sản phẩm của hãng luôn là sản phẩm bắt trend nhanh nhất, độc đáo nhất và không bao giờ bị bỏ lại phía sau.

Các dòng Pod System của nhà Geekvape phân bố hầu khắp tại các phân khúc từ giá rẻ, đến trung bình và hạng sang. Tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

>>> Xem thêm: Pod nào lên vị tốt nhất? Tìm hiểu những pod system tốt nhất 2021

Nhà sản xuất VAPORESSO

Nên mua Pod Vape nào? Tiếp tục là một đại diện thế hệ mới VAPORESSO là cái tên nổi đình nổi đám trong cộng đồng Vape. VAPORESSO là thương hiệu thuốc lá điện tử thành lập năm 2015 tách ra từ công ty mẹ Smoore – Một công ty đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới trong giới Vape Pod.

VAPORESSO được phát triển tập trung hướng tới quá trình cải thiện kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng mùi vị. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ VAPORESSO đã cống hiến cho nền công nghiệp thuốc lá điện tử những dòng Pod System chất lượng hàng đầu. Nổi bật trong số đó là VAPORESSO Zero Kit, VAPORESSO Podstick và VAPORESSO Xros.

bo-pod-system-zero-2-by-vaporesso

BỘ Pod SYSTEM ZERO 2 BY VAPORESSO

Đây là là những loại Pod System mẫu mới nhất chiếm được cảm tình của hầu hết những cộng đồng Vape. Theo dự đoán của các chuyên gia thì trong tương lai gần VAPORESSO sẽ có cơ hội cạnh tranh soán ngôi đầu của những thương hiệu lớn.

Mua Pod System ở đâu chính hãng?

Để biết Pod hãng nào tốt nhất các bạn tìm mua tại những cơ sở cung cấp Pod System chính hãng, uy tín. VapePro là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho các khách hàng. Tại VapePro chúng tôi có cung cấp các dòng Pod của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ đơn vị sản xuất đảm bảo tốt nhất chất lượng cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nhận thấy rất nhiều anh em đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng những dòng Pod System của các thương hiệu lớn nên VapePro sẽ nhập về những mẫu sang, xịn, mịn nhất để anh em có cơ hội trải nghiệm.

Về giá thành anh em không cần quá lo lắng bởi mức giá luôn đảm bảo phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường. Các bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm cả về chất lượng và mức giá.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp băn khoăn Pod hãng nào tốt nhất. Top 3 thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ không khiến anh em thất vọng. Bạn có thể liên hệ qua Hotline để được VapePro hỗ trợ tư vấn tận tình.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè