Pod Mod Hà Nội - Mua ở đâu uy tín?

Pod mod giờ đây đã không còn là khái niệm xa lạ với những người chơi thuốc lá điện tử. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang, pod system đã trở thành xu hướng không chỉ với giới trẻ mà còn với những người muốn cai thuốc lá. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín ở Hà Nội để mua pod mod thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây! Nhắc đến nơi mua Pod Mod Hà Nội phải kể ngay đến Vape Pro - địa chỉ mua pod system uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay.

Vape Pro - Địa chỉ bán Pod System uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Chắc hẳn điều đầu tiên mà dân chơi pod quan tâm đến là giá thành sản phẩm. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ, ngon, phê thì nên chọn pod system nào? Trước hết, bạn cần biết khoảng giá của một pod system. Trên thị trường 1 pod system có giá khoảng từ 200.000 -  2.000.000 đồng. Tất nhiên, bạn cũng cần hiểu rằng không phải cứ pod system nào giá cao mới xịn mới phê. Quan trọng là bạn tìm được chiếc pod phù hợp với túi tiền và bản thân mình.

Trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán pod mod nhưng nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín bán pod system giá rẻ thì bạn nên tham khảo ngay Vape Pro - địa điểm chất lượng để mua pod mod Hà Nội.

Tại Vape Pro, pod mod luôn được bán rẻ hơn so với giá trên thị trường. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên diễn ra để cho các khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin tổng quan về thuốc lá điện tử cho người mới

Vape Pro - Những mẫu pod system ấn tượng nhất

Vape Pro luôn là một trong những shop đứng đầu trong việc cập nhập những mẫu pod system mới nhất trên thị trường. Trên hết, với mức giá ưu đãi bạn luôn có thể sở hữu những pod mod dẫn đầu xu hướng. Các mẫu pod system HOT nhất và được ưu chuộng nhất hiện nay có thể kể đến những pod system sau.

Pod System Drag Nano Voopoo

Drag Nano Voopoo là một trong những mẫu pod mods 2019 nổi bật

Drag Nano Voopoo nổi bật với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Nano Voopoo được tích hợp nắp vặn để đổ tinh dầu ở phần đầu hút mang đến sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng. Nano Voopoo đang được bán với giá ưu đãi chỉ 499.000 tại Vape Pro và tặng kèm salt nic 10ml. Mua ngay kẻo lỡ!

Smok pod system RPM 40W

Smok RPM 40W với dung lượng pin khủng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt mà Smok pod system còn mang đến cho người dùng trải nghiệm hút tuyệt vời. Smok RPM 40W được tích hợp pin 1500mAh giúp tăng thời gian sử dụng sản phẩm lên đến 2 ngày và bạn không cần lo phải sạc lại. Với mức giá ưu đãi chỉ 650.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một siêu phẩm hàng đầu. 

Smoant Pasito 25W

Smoant Pasito là một trong những item ấn tượng trong thời gian vừa qua

Với kích thước chỉ 38x18x102mm, Smoant Pasito cũng đáp ứng đủ tiêu chí nhỏ gọn, tiện ích như những pod system khác trên thị trường. Điều đặc biệt của Smoant Pasito so với các pod system khác là chỗ đổ tinh dầu được thiết kế ở phía trên nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Dung lượng pin lên đến 1100mAh cũng là một điểm cộng cho Smoant Pasito. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những mẫu pod mod đến từ các thương hiệu: Orion Plus DNA 22W, Valaddin Re Pod, Uwell CALIBURN 11W … Đây đều là những mẫu pod mods nổi bật trong năm 2019, được quan tâm nhất trên thị trường pod mod Hà Nội nói riêng và thị trường pod mod nói chung. 

>>> Xem thêm: Khám phá những cây Pod Vape đẹp chất đáng mua nhất năm nay

Vape Pro - Địa chỉ bán tinh dầu pod system uy tín

Bên cạnh pod mod, Vape Pro còn là địa chỉ uy tín để bạn lựa mua tinh dầu pod system phù hợp. Tinh dầu saltnic được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với đủ các hương vị từ trái cây đến các vị độc lạ như thuốc lá cafe, bánh sữa khoai môn… sẽ càng kích thích vị giác của bạn.

Vape Pro - Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu

Vape Pro luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, bạn hãy ghé cửa hàng khi muốn mua pod Hà Nội. Tại đây, bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhân viên của Vape Pro không chỉ sẵn sàng tư vấn cho các bạn về mẫu mã, kiểu dáng của pod mà cả về hương vị, cách hút, các loại tinh dầu phù hợp để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được mẫu pod system phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay đến website: https://vapepro.vn/ hoặc đến ngay địa chỉ: 1C Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vape Pro luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè