Pod System đồng hồ - Đỉnh cao công nghệ 2019

Những mẫu pod system với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang đã không còn xa lạ với những người chơi thuốc lá điện tử. Tuy nhiên dạo gần đây một mẫu pod system mới nổi đang nhận được sự chú ý đông đảo của anh em chơi pod. Đó là mẫu pod system đồng hồ độc đáo, có 1-0-2, vô cùng phong cách và trẻ trung. Hãy cùng Vape Pro khám phá ngay dưới bài viết dưới đây!

UWELL AMULET 10W WATCH POD SYSTEM  - Thiết Kế Độc Đáo

Amulet pod system chính hãng Uwell được xem là sản phẩm pod system đột phá của giới Pod System. Nó có thể sử dụng như 1 chiếc đồng hồ làm phụ kiện trang trí tuyệt đẹp và đầy tiện lợi. 

Amulet là cái tên thơ mộng mang nghĩa là Bùa hộ mệnh, hãng đặt tên giống một lời chúc may mắn gửi đến những người dùng sản phẩm.

Amulet có nghĩa là bùa hộ mệnh

Điều đặc biệt của chiếc pod system này là nó có thiết kế tương tự như một chiếc đồng hồ điện tử có thể sử dụng để xem giờ, ngày tháng và là phụ kiện thời trang phù hợp với cá tính của từng người. Cũng phải nói thêm rằng Pod System đồng hồ Amulet by UWell là Pod system đầu tiên trên thế giới mang trên mình một thiết kế với hình dạng của một chiếc đồng hồ, người dùng không còn phải lo ngại khi phải mang theo trong túi mình nhiều thiết bị cồng kềnh. ọi thứ bạn cần đều nằm trên cổ tay.

Pod System Amulet by UWell có thiết kế thông minh, nhỏ gọn với kích thước chỉ 47.7 x 37.5 x 17.2 mm. Trọng lượng của Amulet chỉ 27g giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi đeo thiết bị công nghệ. Chất liệu bên ngoài của pod system là PCTG, PolyCarbonate và Silicone hoàn toàn chống bụi bẩn. Đặc biệt hơn, màn hình của Unwell là đồng hồ cảm ứng cùng 2 phân vùng tăng chỉnh tùy thích giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Chế độ tự trở mặt màn hình cũng hiển thị giúp các bạn có thể thuận tiện đeo trên tay trái hoặc tay phải đều có thể hiển thị mặt đồng hồ theo chiều nhìn của mắt.  

Pod System Đồng Hồ Amulet Unwell - Mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời

Amulet cũng sử dụng loại chip thông minh của hãng để bảo vệ máy và người dùng chống cháy nổ. Dung lượng Pin là 370 mAh cho phép người sử dụng có thể vape cả ngày khi sạc đầy với độ xả tối đa là 10W. Dung tích chứa của buồng là 2ml giúp bạn dễ dàng tháo lắp và thay tinh dầu. Đầu Pod được tích hợp công nghệ Pro-FOCS kiểm soát tốt nhiệt độ và hoàn toàn giữ nguyên hương vị của tinh dầu cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với salt nic và freebase thông thường.

Amulet mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

Về độ khói tỏa ra, có thể nói lượng khói của Amulet không quá nhiều, không gây khó chịu cho người xung quanh. Pod system đồng hồ Amulet by Unwell lên vị rất tốt, đặc biệt phù hợp với những ai muốn cai thuốc lá. 

Hơn nữa với những anh em muốn chơi pod system mà không nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để che mắt những người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng mang pod system đồng hồ theo khắp nơi mà không lo sợ cồng kềnh hay bị người khác phát hiện.

Pod System Đồng Hồ Amulet Unwell - Địa chỉ mua chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán pod system nhưng không phải ở đâu cũng bán pod system chất lượng. Trên hết, để mua được pod system đồng hồ Amulet Unwell chính hãng với giá thành ưu đãi, bạn phải lựa chọn được địa chỉ bán uy tín. Tại Hà Nội, Vape Pro là một trong số ít những cửa hàng uy tín bán pod system đồng hồ Amulet Unwell chính hãng trên thị trường hiện nay.

Với các chính sách ưu đãi và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Vape Pro là địa chỉ quen thuộc của nhiều Vaper và dân chơi thuốc lá điện tử chuyên nghiệp. 

Amulet đang được bán với giá ưu đãi tại Vape Pro

Tại Vape Pro, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Với những ai quan tâm đến sản pod system đồng hồ Amulet Unwell, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây. Pod system đồng hồ Amulet Unwell hiện được bán tại Vape Pro với giá chỉ 300.000 - một mức giá quá rẻ để sở hữu item dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Trên đây là bài viết đánh giá sản phẩm Pod system đồng hồ Amulet Unwell. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè