Bộ sưu tập Pod System giá rẻ 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đang muốn mua Pod System và không biết nên chọn dòng nào và mua ở đâu để có giá tốt? Giữa một thị trường có quá nhiều lựa chọn như hiện nay, để có thể tìm được một Vape shop bán máy ngon, rẻ không dễ. Nếu như bạn chưa biết nên mua Pod System giá rẻ 2022 loại nào và ở đâu thì hãy theo dõi chia sẻ dưới đây của VapePro nhé. 

Những cây Pod System giá rẻ 2022 nên mua

VapePro sẽ giới thiệu những cây Pod System HOT nhất 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ: 

Bộ Pod System Veego 80w Kit By Nevoks

Bộ Pod System Veego 80w Kit By Nevoks là chiếc Pod System giá rẻ 2022 siêu xịn chơi được cả juice saltnic và freebase. Đây được mệnh danh là cây Pod đời mới bắt kịp xu thế người chơi với thiết kế chất ngầu. Máy công công suất tối đa là 80w, pin 18650 và có thể kết nối với đầu đốt RDA - RTA size 22mm. Không dừng lại ở đó, bạn có thể thỏa sức Vaping các kiểu DTL, RDL, MTL trên Veego 80w Kit By Nevoks. Đây là loại Pod System HOT nhất 2022 mà bất cứ người dùng thuốc lá điện tử nào cũng muốn trải nghiệm. Máy hút siêu khỏe nên bạn có thể thổi khói hoặc trình diễn những màn nhả khói đẳng cấp theo sở thích của mình. 

Veego-80w-Kit-By-Nevoks

Bộ Pod System Veego 80w Kit By Nevoks

Hannya Nano Pod Kit vapelustion

Bộ Pod System Hannya Nano Pod Kit vapelustion Hannya Nano Pod Kit là siêu phẩm cho những người yêu thích nét đẹp của sự ma mị, thiết kế của máy thực sự ấn tượng mang nét huyền bí. Từng làm mưa làm gió bởi vẻ đẹp phá cách, Hannya Nano Pod tiếp tục trở thành dòng Pod System đáng mua nhất 2022 cho những người chơi khói. Thậm chí có quãng thời gian dòng máy này còn liên tục cháy hàng. 

Hannya-Nano-Pod-Kit-vapelustion

Hannya Nano Pod Kit vapelustion

Máy được Vapelustion đầu tư mạnh mẽ về công nghệ. Điểm đáng khen nhất của Hannya Nano là chất liệu siêu bền bỉ, có thể sạc nhanh và coil 1,2ohm cho khói siêu ngon. Cây Pod System đến từ Nhật Bản thực sự là một lựa chọn cực ổn trong tầm giá rẻ. 

>>> Xem thêm:  Pod system cho người mới chơi nào ngon, lên khói tốt nhất

Bộ Pod System Scar - P5 80w Pod Mod Kit By Smok

Bộ Pod System Scar-P5 80w Pod Mod Kit By Smok là dòng pod system giá rẻ 2022 mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua. Đây là pod System đến từ nhà Smok với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt. Máy có công suất 80w sẽ sản xuất những đợt khói dày đặc thơm đậm. SCar P5 dùng OCC SMOK RPM, pin rời 18650 mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời. Chất liệu hợp kim kẽm chắc chắn, SCar P5 còn rất đầm tay khi cầm, máy có chống nước ưu việt. Bạn có thể an tâm khi mua Scar P5 bởi đa số những dòng máy đến từ nhà Smok đều hút khá ngon, dễ dùng, giá thành tương xứng với chất lượng. 

Scar-P5-80w-Pod-Mod-Kit-By-Smok

Bộ Pod System Scar - P5 80w Pod Mod Kit By Smok

Hiện nay, ba dòng Pod System giá rẻ 2022 trên đều được rất nhiều shop bán, kết hợp những đánh giá của VapePro, bạn có thể tham khảo review từ những người sử dụng trước đó để có thêm nhiều thông tin, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua máy. Theo VapePro thì ở phân khúc giá rẻ, 3 dòng máy trên là lựa chọn ổn nhất, những người mới bắt đầu cũng sẽ yêu thích vị khói được tạo ra từ những dòng máy này. 

Địa chỉ mua Pod System chính hãng 2022

Mối quan tâm hàng đầu của nhiều anh em khi chơi khói chính là tìm ra địa chỉ bán Pod Vape 2022 chính hãng. Thời gian gần đây, rất nhiều cửa hàng bán thuốc lá điện tử kém chất lượng xuất hiện, điều này khiến nhiều anh em thực sự hoang mang không biết nên mua máy ở đâu mới tốt. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn VapePro, chúng tôi đảm bảo bán Pod Vape chất lượng cao với nguồn gốc rõ ràng. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua tinh dầu thuốc lá điện tử 2022 uy tín

Nếu bạn muốn mua Pod System giá rẻ 2022 và chưa biết nên mua máy của thương hiệu nào cũng như chọn cửa hàng nào thì mong rằng những chia sẻ trên của VapePro sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định. VapePro đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn anh em chơi khói tại Việt Nam suốt những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những dòng máy giá tốt, chất lượng cao. Nếu như bạn còn bất cứ băn khoăn hoặc câu hỏi nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè