Mách bạn mẫu Pod System tốt nhất hiện nay

Loại Pod System tốt nhất sẽ mang lại khói chất lượng, vị thơm ngon và hương tinh dầu tinh khiết nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu loại Pod System tốt nhất ngay trong bài viết dưới đây.

Pod System là gì và phân loại Pod

Pod System là gì ?

Câu chuyện của Pod bắt nguồn từ Vape - thuốc lá điện tử. Ngay từ khi nhận biết được tác hại của thuốc lá truyền thống tới sức khỏe của con người, chúng ta đã luôn mong mỏi sự xuất hiện của một sản phẩm an toàn đồng thời thỏa mãn như thuốc lá truyền thống. 

Vape là một loại thuốc lá điện tử sử dụng cơ chế đốt nóng tinh dầu tạo khói thuốc. Pod cũng là một dạng thuốc lá. Tuy nhiên, Pod có kích thước nhỏ gọn hơn và tích hoạt nhiều tính năng hơn Vape. Đồng thời, Pod System thường sở hữu mức giá rẻ hơn Vape. Pod System có ngoại hình không khác gì một chiếc bút thông thường. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể mang chúng đi khắp mọi nơi một cách dễ dàng. 

Khác với tất cả các dòng thuốc lá điện tử khác, Pod System không tách riêng coil và occ. Tất cả được tích hợp tại Pod, đây là nơi có thể chứa được tinh dầu và coil. Phần tinh dầu được chứa ở Pod không nhiều như Vape bởi thiết bị này nhỏ gọn nên dung tích tinh dầu khá ít từ 1-3ml. Cũng bởi sở hữu kích thước nhỏ nên pin của thiết bị này chỉ đạt 300mah. Tốc độ sạc của thiết bị này sẽ khiến bạn ấn tượng khi chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút là đầy pin. Nhìn chung, Pod khá tiện dụng và thích hợp với những người thích sự nhỏ gọn và đơn giản.

Phân loại Pod System 

Cũng giống như Vape, Pod System có rất nhiều loại khác nhau với đặc tính và cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn có điểm chung là các bộ phận không tách riêng mà được tích hợp tại Pod. 

Các thế hệ Pod hầu hết chỉ khác nhau tại một số điểm nhất định như vị trí đầu đốt, phần nút điều khiển dạng thủ công hoặc cảm biến,.... 

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại Pod phù hợp. Các loại Pod System hiện đại sử dụng cảm biến hoặc chất liệu cao cấp có khả năng chống xước, chống bám vân tay,... thường có giá cao hơn loại thông thường. 

Có rất nhiều thương hiệu Pod phải kể đến như Smok, Smoant,.... Mỗi thương hiệu đều có những dòng sản phẩm riêng biệt với ưu điểm khác nhau. 

Mua được các dòng Pod System tốt nhất là mong muốn của rất nhiều người khi chơi Pod. Tuy nhiên, giá rẻ thường đi kèm với sự khó kiểm soát chất lượng. Để đảm bảo có thể sở hữu sản phẩm "ngon, bổ, rẻ" thì bạn phải thực sự thông thái khi lựa chọn địa chỉ phân phối. 

Tiêu chí đánh giá Pod System tốt nhất ? 

Pod System đang là sản phẩm tạo nên cơn sốt trong thị trường thuốc lá điện tử. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thuốc lá điện tử an toàn hơn thuốc lá truyền thống từ 90-95%. Dĩ nhiên không phải hút Pod là an toàn 100%, nhưng so với thuốc lá truyền thống thì sản phẩm này an toàn hơn rất nhiều. Những trải nghiệm mà Pod System mang lại khiến nhiều người rất hài lòng.

Pod-System-tot-nhat

Tiêu chí đánh giá Pod System tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Pod với những cấu tạo và mức giá khác nhau.  Những trải nghiệm mà mỗi loại Pod mang lại cũng là khác nhau. Tuy nhiên, tiêu chí chung để đánh giá Pod System tốt nhất như sau: 

  • Vị khói 
  • Vị tinh dầu 
  • Không bị leak tinh dầu khi sử dụng 
  • Độ xả khói 
  • Độ thỏa mãn cao. 
  • Thiết kế
  • …..

Mẫu Pod System tốt nhất 2019 được rất nhiều người ưa thích chính là VOOPOO VINCI 40W KIT. Đây là thế hệ Pod sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá của các chuyên gia. 

Tìm hiểu về loại Pod System tốt nhất 2019 - VOOPOO VINCI 40W KIT

Giới thiệu chung 

Voopoo Vinci 40W Kit là chiếc Pod Mod được nhiều người yêu thích. Đây là mẫu Pod nổi tiếng thuộc thương hiệu VOOPOO. Mẫu Pod này được đánh giá rất cao về thiết kế và khả năng điều chỉnh công suất. 

Phần màn hình hiển thị thông tin sắc nét, công nghệ hiện đại, chip cao cấp khiến Voopoo Vinci nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Loại Pod Mod này sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau phù hợp với đại đa số sở thích của mọi người.Một số màu nổi bật của Voopoo Vinci 40W Kit là: xanh lá cây, xám, vàng, đỏ, ngọc bích, cực quanh, mực,...

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên mà Voopoo Vinci 40W Kit mang đến là đường nét thiết kế tinh tế nhưng vẫn có sự nam tính. Kích thước của thiết bị đạt 104 x 25 x 25 (mm) nhỏ gọn, tiện lợi. Trọng lượng của Voopoo Vinci 40W Kit thường ở mức 114gram. 

Pod-System-tot-nhat-VOOPOO-VINCI-40W-KIT

Voopoo Vinci - Pod System tốt nhất được nhiều người yêu thích

Voopoo Vinci 40W Kit không quá nặng so với các dòng Pod System cao cấp và nhẹ hơn rất nhiều dòng Pod tầm trung. Thiết kế phím bấm của phiên bản này rất nhạy và dễ sử dụng. Phần thân vỏ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, form dáng đẹp. 

Phần đầu coil PnP của Voopoo Vinci 40W Kit thường có hai lựa chọn dây coil là Cuộn lưới PnP-VM1 (0,3 ohm) và cuộn dây Kanthal PnP-R1 (0,8 ohm). 

Pin và sạc

Voopoo Vinci có dung lượng pin đạt 1500 mAh. So với các loại Pod có kích cỡ và trọng lượng tương đương thì dung lượng pin này thực sự gây ấn tượng. Bạn có thể sạc pin qua cổng micro USB. 


Để tuổi thọ pin tốt nhất, bạn nên sạc đầy trong 1-2 lần sử dụng đầu tiên. Khi lựa chọn thay thế  pin nên chọn loại có độ xả phù hợp để tránh trường hợp chập cháy. Đánh giá chung thì pin của Vinci tương đối ổn định, ít sự cố. Bạn nên dùng loại dây coil 0,8ohm  để đảm bảo thiết bị hoạt động nhạy bén và bền bỉ. 

Công nghệ hiện đại

Với giao diện PUFF thông minh, loại Pod này cho phép người dùng theo dõi số lần bấm và hút Pod của mình trong suốt gần nửa tháng qua. Đây là tính năng rất hiện đại và thích hợp với những người đang nỗ lực cai thuốc lá. 

Cơ chế hoạt động của Vinci thông minh đẩm bảo, chip GENE.Ai hoạt động tốt, lượng tinh dầu có thể chứa lên đến 5.5ml. Với ba mức công suất 3.2V; 3.5V; 3.8V, Voopoo Vinci 40W Kit cho phép tự điều chỉnh công suất theo coil để mang đến những làn khói thơm ngon nhất. 

Độ thỏa mãn tối đa

Voopoo Vinci 40W Kit có thể tạo ra khói dày, thơm mang đến sự thỏa mãn gần giống với khói thuốc lá truyền thống nhất. Chính bởi đặc điểm này là sản phẩm này đã xuất sắc nằm trong danh sách những loại Pod System tốt nhất 2019. Những trải nghiệm do Voopoo Vinci mang lại sẽ khiến bạn không thể nào q

Pod System nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người tự đặt ra khi làm quen với thiết bị thuốc lá điện tử. Trên thực tế, tiêu chí so sánh và sở thích của mỗi người là khác nhau. Tuy nhiên, Voopoo Vinci 40W Kit thực sự là loại Pod đang rất được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm loại Pod System tốt nhất thì Voopoo Vinci không phải lựa chọn tồi. 

Địa chỉ nào bán Pod System tốt nhất hiện nay ? 

Để có thể sở hữu những loại Pod System tốt, giá rẻ, hiệu suất cao bạn có thể đến với VapePro. Chúng tôi cam kết mang đến những loại Pod chất lượng nhất. Chính sách bán và bảo hành của VapePro luôn đề cao lợi ích của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng VapePro. 

Dia-chi-nao-ban-Pod-System-tot-nhat

VapePro là địa chỉ bán Pod System tốt nhất

VapePro tự tin là đơn vị phân phối Voopoo Vinci 40W Kit chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với VapePro để có thể sở hữu trong tay sản phẩm tuyệt vời này cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn?

Chia sẽ bài viết tới bạn bè