LVE Orion 2 40W Pod Kit - Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho Vaper

Hút thuốc lá điện tử đang trở thành xu hướng phổ biến trong giới trẻ. Trong đó, các thiết bị Pod Kit chiếm ưu thế nhờ thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và dễ sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, LVE Orion 2 40W Pod Kit ra đời như một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng đặc biệt của loại Pod Kit này nhé.

Thông tin tổng quan về LVE Orion 2 40W Pod

Orion là dòng sản phẩm có thiết kế, chất lượng và công nghệ tuyệt vời. LVE luôn cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Sau một thời gian, họ nhận thấy rằng Orion ban đầu vẫn còn tiềm năng để cải tiến. Vì vậy, họ quyết định cho ra mắt phiên bản mới Orion 2 với nhiều cải tiến vượt trội.

Về cấu trúc, khung máy LVE Orion 2 40W Pod Kit  bằng kim loại với 3 màu Sliver, Black và Gold. Đặc biệt, lớp vỏ ngoài của thân máy có thể thay thế được bằng các ốp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chẳng hạn như sợi Carbon, gỗ, da, bào ngư,...để tạo nét đẹp đặc trưng riêng biệt cho từng màu ốp. Thông số kỹ thuật của Orion 2 như sau:

  • Kích thước 103 x 43 x 17,2mm.

  • Dung tích 4,5ml.

  • Khảng trở 0,15-3,0ohm.

  • Dung lượng pin 1500mAh.

  • Cổng sạc Type-C.

  • Phạm vi đầu ra 5-40W.

  • Khung bằng hợp kim kẽm.

  • Chất liệu PCTG.

  • Màn hình OLED 0,69.

  • Hai loại cuộn dây tương thích là cuộn lưới 0,4Ω (26-32W) và cuộn lưới 0,8Ω (12-16W).

 Thông tin tổng quan về LVE Orion 2 40W Pod

Những tính năng nổi bật của LVE Orion 2 40W Pod

LVE Orion 2 40W Pod Kit không chỉ thu hút người dùng bởi thiết kế hiện đại và sang trọng mà còn bởi những tính năng nổi bật. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của LVE Orion 2 40W Pod mà bạn không thể bỏ qua.

LVE Orion 2 40W Pod có nhiều cải tiến mới

Sản phẩm LVE Orion 2 vẫn giữ một số đặc điểm của các phiên bản trước, được thiết kế dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã được bo tròn các góc cạnh, tạo cảm giác êm ái và mịn màng hơn. Phong cách thiết kế của sản phẩm này là cổ điển và sang trọng với ba màu sắc bạc, đen và vàng.

LVE Orion 2 40W Pod Kit có công suất tối đa là 40W, cho phép sử dụng ni cao lẫn ni thấp. Viên pin Li-po 1500mAh giúp máy hoạt động lâu hơn và được trang bị sạc nhanh TYPE-C tiện lợi. Đầu pod sử dụng occ 0.4 ohm (26-32W), 0.8ohm (12-16W) phù hợp cho cả ni cao lẫn ni thấp.

Đầu pod của LVE Orion 2 được làm từ chất liệu PCTG chắc chắn và có dung tích 4ml, phù hợp cho việc sử dụng trong 1-2 ngày mà không cần phải thay tinh dầu. Máy có khe tiếp xúc giữa đầu pod và thân máy, trang bị nút điều chỉnh gió để chuyển đổi giữa hai cách hút MTL và RDL. Tất cả đều được thiết kế vừa vặn và tiện lợi để bạn có thể sử dụng dễ dàng.

LVE Orion 2 40W Pod có nhiều cải tiến mới

Chất lượng hương vị

Khi nói đến hương vị của sản phẩm vape, Orion là một thương hiệu được đánh giá cao. Từ phiên bản Orion Q đến Orion DNA và hiện tại là Orion 2, tất cả đều cho ra một trải nghiệm vaping hoàn hảo.

LVE Orion 2 40W Pod Kit sản xuất hơi vape cân bằng, đầy đủ và có nhiệt độ hoàn hảo phù hợp với cả những người yêu thích vape MTL khó tính nhất. Khi bạn mở hai khe gió lớn lên tới 5mm x 1mm sẽ cung cấp một trải nghiệm vape DL tràn đầy, không thua kém gì một chiếc box mod mạnh mẽ.

Orion II có hương vị tuyệt vời, đậm đà, cho phép bạn thưởng thức mọi loại tinh dầu bao gồm cả những loại hương phức tạp nhất. Có thể đánh giá LVE là một trong số ít các thương hiệu vape có khả năng sản xuất hương vị chất lượng như vậy.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 Juice Pod cho mùa hè bùng nổ rực rỡ nhất bạn phải thử

Địa chỉ mua LVE Orion 2 40W Pod Kit uy tín hàng đầu?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua LVE Orion 2 40W Pod uy tín thì có thể tham khảo Vapepro. Đến với VapePro sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Tại Vapepro, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất LVE. 

  • Vapepro cung cấp LVE Orion 2 40W Pod Kit với mức giá hợp lý và cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sản phẩm.

  • VapePro cung cấp chế độ bảo hành giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.. Nếu phát hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí theo quy định.

  • VapePro cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Chỉ cần đặt hàng trực tuyến, sản phẩm sẽ được giao tận nơi trong thời gian ngắn nhất.

 

VapePro là địa chỉ mua LVE Orion 2 40W Pod Kit uy tín hàng đầu

Lời kết

Bài viết trên là những thông tin chi tiết giới thiệu về LVE Orion 2 40W Pod Kit.  Có thể đánh giá đây là sản phẩm chiếm được lòng tin của đông đảo người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vape vượt trội, tiện lợi và độc đáo thì LVE Orion 2 40W Pod chính là lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ VapepPro chúng tôi ngay để trải nghiệm sản phẩm sớm nhất nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè