Đánh giá chi tiết mẫu thuốc lá điện tử Smoant Pasito Pod System

Smoant Pasito Pod System là thế hệ thuốc lá điện tử nhỏ gọn và tiện dụng nhất hiện nay. Sản phẩm này rất phù hợp với những người mới chơi thuốc lá điện tử vì độ nhả khói và cách thức sử dụng của Smoant Pasito tương đối dễ dàng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết mẫu sản phẩm siêu HOT này ngay trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về thuốc lá điện tử Smoant Pasito Pod System 

Smoant Pasito Pod System được nhiều người chơi thuốc lá chuyên nghiệp đánh giá là thế hệ pod system tốt nhất 2019. Đây là sản phẩm giá rẻ, hiệu năng hoạt động tốt và dễ sử dụng.

Trong một loạt các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử như hiện nay, Smoant Pasito vẫn tạo được dấu ấn riêng nhờ cấu tạo, nguyên lý hoạt động và hương vị thơm ngon, đậm đà. 

thuoc-la-smoant-pasito-pod-system

Giới thiệu về thuốc lá điện tử Smoant Pasito Pod System

Sản phẩm này có thể sử dụng chung tinh dầu có nồng độ nic cao như salt nicotine hoặc tinh dầu Free-base như các loại Vape thông thường. Điểm thú vị là thiết bị này sử dụng 2 loại coil OCC, thậm chí Smoant Pasito còn sử dụng cả RBA ( tương thích với cả coil tự làm). 

Đặc điểm của Smoant Pasito Pod System

Smoant Pasito có kích thước 38 x 18 x 102 (mm), bạn có thể mang theo sản phẩm này đến mọi nơi nhờ kích cỡ nhỏ gọn này.

Thiết kế của Smoant Pasito hướng đến sự thanh thoát nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét mạnh mẽ. Phần lỗ gió được điều chỉnh nằm bên trên hạn chế tối đa tình trạng tinh dầu bị rò rỉ ra ngoài. 

Phần thân máy được cấu tạo bởi chất liệu nhôm cao cấp và sáng bóng mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng. Hai bên thân máy xuất hiện những đường hoa văn có sử dụng công nghệ CPR tăng cảm giác sáng bóng, hạn chế tối đa tình trạng bám vân tay, trầy xước khi sử dụng. 

Dac-diem-cua-Smoant-Pasito-Pod-System

Thiết kế của Smoant Pasito hướng đến sự thanh thoát nhẹ nhàng

Có thể nói thiết kế mới của loại Pod này sẽ gây ấn tượng mạnh ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Phần thân có sử dụng các phím bấm nhanh nhạy, đèn báo LED thông báo dung lượng pin giúp kiểm soát được phần pin còn lại. 

Dung lượng pin đạt 1.100mAh đi kèm chân sạc loại Type-C 5V/1A cho phép sạc nhanh, bạn có thể hút thuốc trong thời gian khá dài mà không cần nạp liên tục. Thiết bị này có thể điều chỉnh ở 5 chế độ khác nhau từ 5W đến 25W tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu hút của mỗi người. Dung tích tinh dầu có thể chuyên chứa đạt 3ml. 

Điểm độc đáo của thiết bị Pod này nằm ở chipset "ANT". Thiết bị có thể mang đến hương vị tinh dầu thơm ngon, đậm đà nhất ở dung lượng pin siêu thấp. Ngoài ra, sự xuất hiện của 2 coil OCC cũng là điểm rất mới, phần RBA mua riêng cho phép bạn có thể sử dụng phần coil tự quấn khi muốn thay đầu OCC.

Bộ Smoant Pasito 25W Pod System có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản không hề khác biệt với các dòng Pod khác. Chính vì vậy, sản phẩm này rất hợp với những người đang nghiên cứu hoặc lần đầu làm quen với Pod System. 

Vì sử dụng được tinh dầu chứa salt nicotine nên Smoant Pasito Pod System có thể tạo ra sự thỏa mãn tuyệt đối. Bạn sẽ có những giây phút khó quên khi sử dụng loại Pod này. Tuy nhiên, để đảm bảo những trải nghiệm là thú vị nhất, công việc đầu tiên cần làm là bạn phải mua đượcPasito Pod System chính hãng.

Mua Smoant Pasito Pod System ở đâu ? 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối Pod System chính hãng, giá mềm. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị cam kết về chất lượng và chế độ bảo hành là điều không hề dễ dàng.

Nếu vô tình mua phải bộ Pod System kém chất lượng, thiết bị có thể bị khê tinh dầu hoặc cháy khét đầu đốt OCC khi hút. Để tránh khỏi những rắc rối trên, bạn nên tìm địa chỉ bán thuốc lá điện tử Pod System uy tín. 

Mua-Smoant-Pasito-Pod-System-o-dau

Mua Smoant Pasito Pod System ở đâu

Bạn có thể mua Smoant Pasito và các dòng Pod System giá tốt nhất tại VapePro. Với tiêu chí luôn mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, VapePro đã trở thành điểm đến của rất nhiều các Vaper chuyên nghiệp.

Smoant Pasito là thiết bị có thể hỗ trợ cai thuốc cực kỳ hiệu quả, nếu bạn hoặc người thân đang muốn trải nghiệm sản phẩm này thì hãy liên hệ với VapePro. Mặc khác, bạn có thể tham khảo giá cũng như thông tin chi tiết về Smoant Pasito do VapePro phân phối TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè