Smok RPM 2 - Cây Pod System HOT nhất đến từ nhà Smok có gì đặc biệt?

Smok RPM 2 hiện đại, hút đậm rất ngon. Đây được xem là phiên bản nâng cấp được mong chờ có thể khắc phục được đa số nhược điểm trên Smok RPM40 và Smok RPM80.

Các tín đồ nhà Smok lại được dịp trầm trồ với phiên bản Pod kit mới nhất được hãng tung ra - Smok RPM 2. Mạnh mẽ đầy cuốn hút, chiếc Pod này sẽ mang đến những hương vị mới lạ, kích thích vị giác cực đỉnh. Sở hữu hàng loạt tính năng chưa từng có trên các phiên bản trước đó, RPM 2 hứa hẹn trở thành đối thủ khiến nhiều cây Pod tên tuổi phải e ngại. 

1. Smok RPM 2 review chi tiết - Có gì đặc biệt đáng để kỳ vọng? 

Với rất nhiều lời đồn thổi về chất lượng, Smok RPM 2 là cây Pod System HOT nhất được dân khói cực kỳ mong đợi.

smok-rpm-2

Smok RPM 2 review chi tiết

Theo như những gì VapePro tìm hiểu được thì Smok đã rất kỳ công để tạo ra RPM 2 với mong muốn đạt được sự cân bằng cả về thiết kế và hương vị. 

- Smok RPM 2 có kích thước 108.5mm x 31mm x 28.5mm. Không quá nhỏ nhưng máy khá gọn, dễ cầm. Kích cỡ máy nhỏ hơn RPM80. Máy sở hữu màu sắc sang chảnh, hoa văn tinh tế tô điểm sự cá tính. Chất liệu hợp kim kẽm chắc chắn. Nút nguồn cỡ lớn giúp việc điều chỉnh lên xuống khá dễ dàng.

- Phần đầu Pod có thể chứ 7ml tinh dầu và dùng được OCC RPM/RPM 2 cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng theo kiểu MTL hoặc DTL hương vị đều khá ngon và đậm đà. Trong đó RPM2 POD dùng cho DL và RPM POD dùng cho MTL.

- Phần ống ngậm kiểu mới giúp luồng không khí dễ dàng lưu thông, khói đậm hơn

- RPM 2 được đầu tư màn hình 1.14 inch OLED nhỏ gọn giúp bạn quan sát các thông số liên quan

- Máy sử dụng pin 2000mAh bền bỉ, tăng hiệu suất hút. Tuy nhiên, xét về dung lượng pin thì RMP 2 có vẻ yếu thế hơn RPM 80. 

- Công suất hút 80w là một con số đầy ấn tượng so với một chiếc Pod nhỏ như RPM 2. Bạn có thể hút thoải mái cả ngày với những hơi dài và sâu bất tận, sẽ rất thú vị. RPM 2 sử dụng sạc cổng USB Type C, tốc độ sạc đạt 1.4A. 

- Hai tùy chọn coil phải kể tới là: 0.16ohm RPM 2 Mesh Coil - hút ở công suất 25-50W và 0.4ohm RPM Mesh Coil - hút ở công suất 25W

>>> Xem thêm: Smok RPM 40W - Mẫu pod system siêu chất chơi 

rpm-2

Smok RPM 2 sở hữu hàng loạt nâng cấp hiện đại

Nhìn chung, nếu đem so sánh RPM 2 với các phiên bản RPM 40 và RPM 80 thì đây rõ ràng là một lựa chọn ngon rẻ đáng cân nhắc. Máy không sở hữu pin trâu như RPM 80 nhưng lại có công suất lớn. Thiết kế máy tỉ mỉ, kiểu dáng đẹp và hiện đại hơn. Màn hình hiển thị lớn hơn, sắc nét hơn. Nếu bạn thích Pod System nhà Smok thì RPM 2 là lựa chọn khá đáng xem xét. RPM 2 đã nhanh chóng trở thành cây Smok Pod System được mong chờ nhất, không ít dân chơi khói hào hứng mong đợi được hút thử cây Pod System mới nhất này. 

2. Mua Smok RPM 2 chính hãng ở đâu giá rẻ? 

Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật tin tức về Pod System nhà Smok thì hẳn bạn đã biết dòng Pod của Smok được làm fake cực kỳ nhiều. Smok Pod System vốn là thương hiệu “gạo cội” trong giới chơi Pod. Giá rẻ, hút thích, kiểu dáng hiện đại, tất cả yếu tố đó đã làm nên sức hút của Smok. Phiên bản RPM 2 cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, chọn được địa chỉ bán Smok RPM 2 chính hãng không hề đơn giản chút nào.

rpm-2-chinh-hang

Mua Smok RPM 2 chính hãng ở đâu giá rẻ? 

Để đảm bảo không dính phải hàng fake, không mất tiền oan hãy lựa chọn VapePro. Shop dày dặn kinh nghiệm trong mảng phân phối Pod System, đặc biệt là Pod nhà Smok. VapePro đã và đang mang đến toàn thể dân chơi khói rất nhiều cây Smok Pod System giá rẻ, chính hãng. Trong thời gian tới, VapePro sẽ nhập Smok RPM 2 về shop, hứa hẹn về tay anh em với giá êm nhất. 

Lựa chọn Smok RPM 2 sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ về Smok Pod System. Hãy liên hệ với VapePro để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như thời gian dự kiến đặt hàng ngay khi hàng về. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ anh em những loại thuốc lá điện tử chất lượng, thơm ngon nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè