Tinh dầu salt nic loại nào ngon nhất hiện nay ?

Khác với các loại tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic mang đến sự thỏa mãn cực khoái. Ngay cả những người nghiện thuốc nặng cũng phải công nhận rằng loại tinh dầu này ngon và mang đến trải nghiệm không thua kém thuốc lá truyền thống. Để giải mã sức hút của loại Juice này, VapePro sẽ chia sẻ các thông tin xoay quanh sản phẩm này tại bài viết dưới đâu. 

Tinh dầu salt nic là gì?

Nic hay còn được gọi là nicotine là loại hoạt chất chứa nitơ. Hoạt chất này thường xuất hiện ở cây thuốc lá và họ cây thuốc lá. Tuy nicotine được ứng dụng trong Y học nhưng khi nhắc đến hoạt chất này nhiều người tỏ ra e ngại.

Đã có rất nhiều cảnh báo về khả năng gây nghiện của nicotine. Nicotine có khi bị đốt cháy có thể tạo ra khoái cảm, cảm giác thỏa mãn rất lớn giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn. Tuy chúng có thể gây nghiện nhưng sức hút của nic thì không thể chối từ. Nhiều người tìm đến thuốc lá để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, dẫn đến chứng nghiện thuốc nặng. 

tinh-dau-salt-nic-gia-re

Tinh dầu salt nic là gì?

Vậy Salt Nicotine là gì? Salt Nic được hiểu là 1 dạng Nic muối thường được ứng dụng trong công nghệ sản xuất tinh dầu dành cho thuốc lá điện tử. Ưu điểm của loại nic này là cho phép người hút nạp nhiều nicotine hơn nhưng không gây sặc hay gắt, các loại nicotine đều đã qua xử lý nên khá an toàn. 

Tinh dầu ở dạng lỏng, khi chịu tác động của nhiệt sẽ được làm nóng lên và tạo hơi. Phần hơi đó chính là khói thuốc. Tinh dầu salt nic là loại tinh dầu có chứa nicotine muối. Nhiều người muốn hút nhiều nicotine nhưng nồng độ nic càng cao thì càng gắt. Bởi vậy mà nic muối ra đời. Loại tinh dầu chứa nicotine muối thường dễ hút hơn, vị ngon, không bị cay gắt.

So với tinh dầu nic thông thường thì loại nic muối vẫn được ưa thích nhiều hơn. Hiện nay tinh dầu salt nic có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, tinh dầu salt nic malaysia và USK là các thương hiệu giá vừa phải, vị ngon được nhiều người chơi Vape lựa chọn. 

TOP 3 tinh dầu salt nic ngon nhất hiện nay

Tinh dầu chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của thuốc lá điện tử. Điểm khác biệt lớn nhất và cũng là đặc biệt nhất của thuốc lá điện tử so với thuốc lá thông thường chính là tinh dầu. Chúng tôi sẽ giới thiệu 3 loại tinh dầu Salt nic ngon nhất hiện nay. 

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid tinh dầu salt nic ngon dành cho Pod rất được ưa thích. Ưu điểm của loại tinh dầu này là giá rẻ, hàm lượng nic  có thể tùy chỉnh. Mùi vị đậm đà vừa phải, không gây cảm giác khó chịu khi hút. Nếu bạn nghiện thuốc lá, thì hương vị tinh dầu này sẽ khiến bạn khó chối từ.

Usalt-Premium-Salt-Nic-E-Liquid-10ml

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml

Vị thuốc lá truyền thống trong series Usalt Premium Salt Nic E-Liquid mang đến vị ngon, vị đậm của thuốc lá nguyên thủy. Nếu bạn muốn thưởng thức vị hoa quả dịu nhẹ hơn thì loại tinh dầu này cũng có thể đáp ứng tốt. 

Red Apple Iced(Táo đỏ lạnh)

Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh) - Reds Apple Nic Salts Eliquid by 7 Daze. Hàm lượng nicotine từ 30mg đến 50mg cho phép bạn thoải mái lựa chọn nồng độ nicotine phù hợp với mình. Vị Táo Đỏ Lạnh chín mọng thơm ngon mang đến cảm giác tuyệt vời.

Red-Apple-Iced-Tao-do-lanh

Red Apple Iced(Táo đỏ lạnh)

Bạn có thể hút nhiều nic với loại tinh dầu này. Nhiều người đánh giá rằng đây là tinh dầu mang đến cảm giác hút tuyệt vời nhất trong danh sách tinh dầu do 7 Daze cung cấp.

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Vị Xoài Lạnh luôn mang đến sự khác biệt. Các dòng tinh dầu của Nasty Salt thường có vị hoa quả tươi mát, thơm ngon. Tinh dầu salt nic Cush Man vị Xoài Lạnh chứa salt nic mang đến vị thơm, đậm đà. Ngoài ra, vì là vị hoa quả nên độ gắt của nic được giảm xuống mức thấp nhất.

Vị thơm ngon từ Xoài Lạnh sẽ khiến bạn thỏa mãn. Ngoài ra, nồng độ nicotine từ 35mg khiến những người nghiện thuốc lá nặng cũng sẽ phải hài lòng. 

Cush-Man-Xoai-Lanh

Tinh dầu salt nic Cush Man vị Xoài Lạnh chứa salt nic đậm đà

Tinh dầu nicotine muối hay còn gọi là juice salt nic thật sự được coi là một phát minh vĩ đại cho nền công nghiệp thuốc lá điện tử. So với thuốc lá truyền thống, độ độc hại của Pod, Vape ít hơn tới 95%. Hút thuốc lá điện tử không gây vàng răng, khô da, hơi thở thơm mát hơn.

Ngoài ra, bạn có thể hút thuốc lá điện tử ở nhiều nơi mà không cần lo lắng về khói thuốc độc hại và gây ô nhiễm môi trường. Sức hút của thuốc lá điện tử những năm gần đây trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Yếu tố tạo nên sự thành công đó nằm ở những loại tinh dầu chứa nicotine muối. 

Địa chỉ bán tinh dầu salt nic giá rẻ

Với sức hút của thuốc lá điện tử như hiện nay, rất nhiều cơ sở kinh doanh thuốc lá điện tử xuất hiện. Các nhà phân phối tinh dầu từ loại freebase đến salt nicotine đều đưa ra mức giá rất hấp dẫn.

Tuy nhiên, chất lượng của tinh dầu không hề được kiểm định nên việc mua được các loại tinh dầu không phù hợp, chất lượng kém là điều không hề lạ. Với cương vị là đơn vị đi đầu trong mảng phân phối tinh dầu salt nic giá rẻ, VapePro hân hạnh mang đến những loại juice chất lượng nhất.

Ưu điểm nằm ở khâu phân phối, nhập khẩu trực tiếp nên mức giá mà VapePro đưa ra có thể khiến bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang mong muốn nhận được những chai tinh dầu salt nic giá rẻ thơm ngon, chính hãng nhất thì hãy liên hệ với VapePro.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè