Những loại tinh dầu Salt Nic giá rẻ dân chơi pod nên thử một lần

Tinh dầu chứa nicotine muối là loại tinh dầu mang đến độ thỏa mãn cao. Các loại tinh dầu chứa Salt Nic thường được sử dụng nhiều hơn loại free-base. Nếu bạn là người nghiện thuốc nặng hoặc muốn trải nghiệm cảm giác mạnh thì đây là lựa chọn tinh dầu tốt nhất. Cùng chung tôi tìm hiểu những loại tinh dầu Salt Nic giá rẻ nhất hiện nay. 

Tìm hiểu nhanh về tinh dầu Salt Nic

Tinh dầu thuốc lá điện tử hay còn gọi là Juice Vape là dạng chất lỏng tạo mùi vị khi hút thuốc. Các loại tinh dầu thường có hương vị từ hoa quả, trái cây hoặc hương vị tự nhiên. Có hai loại tinh dầu thường được sử dụng phổ biến là free-base và tinh dầu Salt Nic. Trong đó, tinh dầu Salt Nic thường chứa nic muối hỗ trợ cai thuốc cực kỳ hiệu quả. 

tinh-dau-salt-nic-gia-re

Tìm hiểu nhanh về tinh dầu Salt Nic

Nicotine là hoạt chất tạo độ thỏa mãn khi hút thuốc, khi biết trong thuốc lá điện tử có chứa nicotin nhiều người tỏ ra khá lo lắng. Lý do đơn giản vì nicotine được khuyến cáo là chất gây nghiện và độc hại.

Tuy nhiên, hoạt chất nic có trong tinh dầu thuốc lá điện tử thường là loại đã qua thanh lọc và được dùng với một hàm lượng rất nhỏ. So với các loại Juice Vape thông thường thì loại có chứa Salt Nic thường mang độ thỏa mãn cao, cho phép người hút hút nhiều nicotin hơn, thỏa mãn cao hơn mà không có cảm giác nồng gắt.

Tóm lại, Salt Nicotine là hoạt chất tạo độ thỏa mãn và thường an toàn hơn loại nicotine chưa qua thanh lọc. Với những người nghiện thuốc lá nặng thì việc sử dụng tinh dầu chứa nicotine muối sẽ hỗ trợ cai thuốc lá vô cùng hiệu quả. 

Những loại tinh dầu Salt Nic giá rẻ nhất 2019

Chúng tôi xin tổng hợp một vài loại tinh dầu Salt Nic giá rẻ và được rất nhiều người lựa chọn nhất 2019 - 2020. Những loại tinh dầu này thường mang lại độ thỏa mãn cao, đồng thời phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người. 

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid là dòng tinh dầu Salt Nic giá rẻ hot nhất 2020 đến từ thương hiệu Usalt được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Hàm lượng nic trong mỗi chai tinh dầu này thường ở mức 30 - 50 mg với 10 hương vị.

Usalt-Premium-Salt-Nic-E-Liquid-10ml

Tinh dầu Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml

Loại tinh dầu nổi tiếng của Mỹ thường được dùng cho Pod System. Hương vị Premium Salt Nic E-Liquid là sự hòa quyện giữa sữa, hạnh nhân, cao cao,.... đem đến mùi thơm nồng nàn và đậm đà. 

Aqua Pure Salts 30ml

Aqua Pure Salts cũng là loại Juice Vape cao cấp đến từ Mỹ. Loại tinh dầu này là sự kết hợp của các loại trái cây như dâu tây, dưa hấu, táo tạo nên hương vị thơm mát, ngọt ngào.

Aqua-Pure-Salts-30ml

Aqua Pure Salts cũng là loại Juice Vape cao cấp đến từ Mỹ

Aqua Pure Salts có thể mang đến loạt khói cực dày, thơm và đậm đà. Nếu bạn yêu thích các loại tinh dầu Salt Nic ngọt hương hoa quả thì đây là ứng viên sáng giá. 

Pineapple (Dứa Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Tinh dầu Salt Nic Pineapple sẽ mang lại sự thanh mát ở cuống họng sau khi nhả khói. Hàm lượng nic chỉ ở mức 25mg được đánh giá là phù hợp cho những người mới sử dụng thuốc lá điện tử nhưng muốn trải nghiệm cảm giác mạnh.

Pineapple-Dua-Lanh-Horny-Flava-Salt-30ml

Tinh dầu Salt Nic Pineapple (Dứa Lạnh)

Vị thơm mát, lạnh lạnh của Dứa sẽ giúp bạn được thư giãn sau những giây phút căng thẳng. 

Rosewood (Ciga Hoa Hồng) By Gold Leaf Liquids Salts - 30ml

Tinh dầu Rosewood đặc biệt phù hợp với những người yêu thích hương thơm quyến rũ từ hoa hồng. Tinh dầu Nicotine muối Hoa Hồng có xuất xứ từ Mỹ với mang đến hương vị đặc biệt thơm ngon mà không kém phần tinh tế.


rosewood-ciga-hoa-hong-by-gold-leaf-liquids-salts-30mlRosewood (Ciga Hoa Hồng) By Gold Leaf Liquids Salts

Đây là một trong nhng loại tinh dầu cao cấp giá rẻ nhất 2019. Hương thơm nồng nàn từ loại juice này sẽ khiến bạn khó có thể chối từ. 

Mua tinh dầu Salt Nic giá rẻ ở VapePro ?

Để tìm được loại tinh dầu HOT nhất, bán chạy nhất bạn chỉ cần tìm kiếm thông tin trên Internet hoặc hỏi những người từng sử dụng thuốc lá điện tử.

Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán tinh dầu Salt Nicotine giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng là điều không dễ dàng. 

VapePro là một trong những địa chỉ chuyên phân phối tinh dầu Salt Nic GIÁ RẺ nhất hiện nay. VapePro chuyên nhập khẩu tinh dầu trực tiếp, không qua trung gian phân phối nên tự tin mang đến cho bạn mức giá ưu đãi nhất thị trường. 

Đặc biệt, VapePro rất thường xuyên có những chương trình khuyến mãi lớn, tặng kèm phụ kiện cho khách hàng mua tinh dầu. Các loại tinh dầu tại VapePro đều là tinh dầu chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội và TP HCM. Với hai chi nhánh toàn quốc, VapePro luôn nỗ lực mang đến cho những khách hàng trên cả nước những chai tinh dầu chất lượng cao cấp nhất. 

Liên hệ ngay với VapePro để nhanh tay sở hữu tinh dầu salt nic giúp trải nghiệm hút thuốc lá điện tử trở nên chân thực và thú vị hơn bao giờ hết hoặc tham khảo giá tinh dầu mới nhất và đặt mua tinh dầu salt nic online TẠI ĐÂY

Chia sẽ bài viết tới bạn bè