Địa chỉ bán tinh dầu Salt Nic Malaysia giá rẻ nhất hiện nay

Các loại tinh dầu salt nic luôn mang lại độ thỏa mãn tuyệt đối khi thưởng thức thuốc lá điện tử. Hiện nay, ngày càng có thêm nhiều loại tinh dầu ngoại với hương vị hấp dẫn. Trong đó, tinh dầu Salt Nic Malaysia là tinh dầu được nhiều người ưa thích hơn cả vì mùi vị thơm ngon, tạo khói đậm đà. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại tinh dầu này và địa chỉ bán tinh dầu malaysia giá rẻ nhất. 

Tại sao tinh dầu Salt Nic Malaysia được ưa chuộng ? 

Các loại tinh dầu salt nicotine hay còn gọi là nicotin muối thường được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi chúng có thể tùy chỉnh nồng độ nic khi hút. Đây là loại tinh dầu rất phù hợp với những người đang nỗ lực cai thuốc lá. Tinh dầu đến từ Malaysia luôn tạo sức hút đặc biệt so với các loại tinh dầu ngoại nhập khẩu khác. Sức hút của tinh dầu Malaysia đến từ các yếu tố sau: 

- Sự đa dạng hương vị. Tinh dầu Vape Malaysia luôn có nhiều hương vị hoa quả khác nhau. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn hương vị mình thích hoặc tự tay chế một loại tinh dầu có hương vị như mong muốn. Ngoài ra, hương vị hoa quả rất thích hợp với những người mới chơi thuốc lá điện tử nhưng muốn sử dụng tinh dùng salt nic. Nồng độ Nic trong tinh dầu Malaysia thường khá cao nhưng lại không có giác gắt cổ mạnh như các loại tinh dầu khác. 

Tại sao tinh dầu Salt Nic Malaysia được ưa chuộng ?

Tại sao tinh dầu Salt Nic Malaysia được ưa chuộng ?

- So với các loại tinh dầu đến từ các nước khác thì tinh dầu Salt Nic Malaysia tương đối rẻ. Malaysia có lợi thế tinh dầu giá rẻ bởi đất nước này vốn nổi tiếng với các loại hoa quả bốn mùa. Bởi vậy mà tinh dầu salt nic của Malaysia thường là hương hoa quả thơm mát và đậm đà. Cũng nhờ nguyên liệu “nhà trồng được” nên tinh dầu Malaysia đều được chiết xuất từ những loại hoa quả tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các loại tinh dầu này.

Nhìn chung, tinh dầu đến từ Malaysia sở hữu khá nhiều ưu thế so với các dòng tinh dầu khác. Đây là loại tinh dầu vừa mang độ thỏa mãn và sảng khoái lại vừa giá rẻ, dễ tìm kiếm. Với những người chơi thuốc lá điện tử bình dân, giá rẻ thì đây là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Thương hiệu tinh dầu Salt Nic của Malaysia được ưa chuộng nhất hiện nay chính là HORNY FLAVA. Đây là thương hiệu đình đám tại Malaysia và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia. 

Horny Flava đã cho ra mắt rất nhiều loại tinh dầu khác nhau, cạnh tranh trực tiếp với các loại tinh dầu ngoại đến từ các nước như Mỹ, Nhật,...Đây là thương hiệu tinh dầu với nhiều hương vị độc đáo, tươi mát với nồng độ nic cao thỏa mãn cả những người nghiện thuốc lá lâu năm mà không gây cảm giác nồng gắt. 

Một số loại tinh dầu Salt Nic Malaysia thương hiệu Horny Flava

Chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại tinh dầu nicotine muối thuộc thương hiệu Horny Flava bán chạy nhất hiện nay để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn khi lựa chọn tinh dầu. 

Avocado Strawberry (Kem Dâu Tây) - Horny Flava Salt - 30ml

Avocado Strawberry với hương vị kem dâu tây ngọt ngào và đậm đà sẽ khiến bạn hài lòng. Với dung tích 30ml và hàm lượng nicotine đạt 25mg bạn sẽ có những giây phút không quên với loại tinh dầu này.

Avocado-Strawberry-Kem-Dau-Tay-Horny-Flava

Avocado Strawberry (Kem Dâu Tây)

Đây là loại tinh dầu tiêu biểu nhất thuộc thương hiệu Horny Flava được nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn là người thích các tinh dầu có vị ngọt ngào và thơm mát thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Banana Strawberry (Chuối Dâu Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Banana Strawberry là sự kết hợp của dâu tây ngọt ngào với vị thơm bùi ngọt của chuối. Khi bạn hút xong vị the mát của loại tinh dầu lại sẽ đọng lại nơi cuống họng tạo cảm giác sảng khoái.

Banana-Strawberry-Chuoi-Dau-Lanh-Horny-Flava

Tinh dầu Malaysia Banana Strawberry (Chuối Dâu Lạnh)

Đây là loại tinh dầu thích hợp với những người chơi Vape chuyên nghiệp. Nếu bạn mới tiếp cận với thuốc lá điện tử thì nồng độ nic này có thể là hơi gắt so với bạn. 

Coffee Tobacco (Thuốc Lá Cafe) - Horny Flava Salt - 30ml

Coffee Tobacco (Thuốc Lá Cafe) có độ thỏa mãn tương tự thuốc lá truyền thống nhất. Đây là sản phẩm dành cho những người đang nỗ lực cai thuốc lá truyền thống hoặc nghiện thuốc lá nặng. Vị thuốc lá cafe mang đến hương vị thơm mát, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. 

Coffee-Tobacco-Thuoc-La-Cafe-Horny-Flava-Salt

Tinh dầu Malaysia Coffee Tobacco (Thuốc Lá Cafe)

Mango (Xoài Chín Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Mango (Xoài Chín Lạnh) đích thực là loại tinh dầu dành cho những người nghiện hương vị hoa quả. Với hương thơm dịu ngọt của xoài chín cùng vị lạnh sau khi hút sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mãn tối đa.

Mango-Xoai-Chin-Lanh-Horny-Flava-Salt-30ml

Tinh dầu Malaysia Mango (Xoài Chín Lạnh)

Đây là loại tinh dầu salt Nic đặc trưng cho tinh dầu Malaysia. Đừng bỏ qua Mango (Xoài Chín Lạnh) nếu bạn là một người hâm mộ của tinh dầu hoa quả. 

Grape (Nho Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Vị Nho lạnh hầu như không thể thiếu trong bất cứ bảng xếp hạng tinh dầu nào. Tinh dầu Malaysia Grape Nho lạnh mang đến một làn gió hoàn toàn mới. Hương thơm nồng nàn từ nho lạnh sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Đây là loại tinh dầu được ưa chuộng nhất thuộc thương hiệu Horny Flava. 

Grape-Nho-Lanh-Horny-Flava-Salt-30ml

Tinh dầu Malaysia Grape (Nho Lạnh)

Đó là một số loại tinh dầu nicotine muối Malaysia được yêu thích nhất hiện nay. So với các dòng tinh dầu Mỹ, tinh dầu Malaysia sở hữu mức giá rẻ hơn phù hợp với những người yêu thích tinh dầu hoa quả. Với hàng loạt những hương vị hoa quả khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm ra hương vị tinh dầu Malaysia phù hợp với mình nhất. 

Địa chỉ bán tinh dầu Salt Nic Malaysia

Tinh dầu Salt Nic Malaysia ngày càng được ưa chuộng bởi những người mới chơi thuốc lá điện tử. Hàm lượng salt nic vừa đủ, hương vị hoa quả thơm mát khiến tinh dầu salt Malaysia ghi điểm mạnh mẽ. Tuy nhiên, để đảm bảo hương vị của tinh dầu cũng như độ thỏa mãn đúng như mô tả, bạn phải chọn được địa chỉ bán hàng chính hãng. Ưu điểm của tinh dầu do VapePro phân phối là:

- Giá tốt nhất thị trường. Do khâu nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên VapePro có thể mang đến bạn mức giá rẻ nhất. 

- Hàng chính hãng. Tất cả tinh dầu Salt Nic Malay tại VapePro đều được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của tinh dầu. 

- Đa dạng hương vị. Với nhiều hương vị và mẫu mã khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn hương vị tinh dầu phù hợp với sở thích của mình nhất.

- Tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ tư vấn viên của VapePro rất nhiệt tình và chu đáo giải đáp mọi thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng.

- Mua hàng online nhanh chóng. Bạn chỉ cần truy cập vào Website của VapePro và lựa chọn loại Salt Nic Malaysia ưng ý, bỏ vào giỏ hàng và chọn đặt hàng. VapePro sẽ kiểm tra và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất

VapePro hiện đang là đơn vị phân phối tinh dầu Salt Nic Malaysia chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn tinh dầu do VapePro cung cấp. Hiện nay các loại tinh dầu pod và pod system chính hãng tại VapePro đang được áp dụng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ với VapePro ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhất. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè