Một số loại tinh dầu salt nic ngon và đậm đà nhất hiện nay

Tinh dầu chứa nicotine muối hay còn gọi là salt nic là loại tinh dầu có thể tạo khói dày, mau tan, có vị ngon đậm đà và độ thỏa mãn tuyệt đối. Sở hữu trong tay những bộ sưu tập tinh dầu salt nic ngon là mong muốn của rất nhiều người đã và đang sử dụng thuốc lá điện tử. 

Tinh dầu salt nic là gì ?

Tinh dầu salt nic là gì ? Tiêu chí nào được dùng để đánh giá một loại tinh dầu salt nic có ngon hay không ? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người khi làm quen với thuốc lá điện tử.

Thuốc lá điện tử là thiết bị có thể tạo khói thuốc nhờ quá trình làm nóng tinh dầu ở nhiệt độ cao. Khói thuốc của thiết bị này thường không gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe như khói thuốc lá truyền thống. Lý do bởi thuốc lá điện tử sử dụng các loại Juice (tinh dầu) làm nguyên liệu chính để tạo khói.

Thông thường, trong các loại tinh dầu sẽ có chứa một hàm lượng nhất định hoạt chất nicotine (nic). Nic là hoạt chất có khả năng gây nghiện nếu sử dụng thường xuyên với hàm lượng lớn. Tuy nhiên, nic xuất hiện trong tinh dầu của Vape thường là những loại đã qua thanh lọc nên rất an toàn.

Tinh-dau-salt-nic-la-gi

Tinh dầu salt nic là gì ?

Rất nhiều người nghiện thuốc nặng phản ánh rằng nồng độ nic trong tinh dầu chưa khiến họ đạt độ thỏa mãn tuyệt đối hoặc họ phải hút nhiều lần mới thỏa mãn. Hiểu được điều này, tinh dầu salt nic ra đời. Đây là loại tinh dầu cho phép người hút có thể hấp thụ nicotine hàm lượng cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. 

Tinh dầu nicotine muối hiện là loại tinh dầu được nhiều người nghiện thuốc nặng và những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu salt nic ngon phù hợp với sở thích cũng như khẩu vị của nhiều người. 

Tinh dầu salt nic ngon là loại tinh dầu như thế nào ? 

Tinh dầu có ngon hay không phụ thuộc nhiều và vị giác cũng như sở thích của người hút. Tuy nhiên, chúng tôi xin tổng hợp một vài tiêu chí chung để đánh giá tinh dầu nicotine muối ngon như sau: 

Hương vị 

Hương vị của loại tinh dầu tinh dầu thượng hạng sẽ có vị thanh mát, dễ hút. Khi hút không bị gắt nơi cuống gọng. Những loại tinh dầu kém chất lượng thường có vị quá gắt hoặc quá ngọt. Bạn có thể dễ dàng phân biệt hương vị khi hút thuốc lá điện tử để chọn loại tinh dầu hợp với mình nhất. 

Thỏa mãn cao

Đây là tiêu chí rất quan trọng. Tinh dầu nicotine muối ngon là loại tinh dầu có thể mang đến sự thỏa mãn tuyệt đối cho người hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, dù mang đến độ thỏa mãn cao do hàm lượng nic cao thì tinh dầu vẫn phải có hương vị thanh mát mới là tinh dầu chất lượng. 

Tạo khói dày và đậm đà

Làn khói tạo ra là làn khói dày, mau tan trong không khí và có hương vị đậm đà là loại tinh dầu ngon. Vị khói ảnh hưởng rất nhiều đến vị giác của người hút thuốc lá điện tử nên tinh dầu phải tạo làn khói có vị đậm đà mới là loại tinh dầu salt nic ngon. 

Để có được loại tinh dầu nicotine muối ngon bạn nên mua tinh dầu tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Bạn có thể mua các loại tinh dầu salt nic cao cấp tại VapePro với mức giá tốt nhất TẠI ĐÂY

Một số loại tinh dầu salt nic ngon tại VapePro

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại tinh dầu salt nic đang bán chạy và được ưa thích nhất do VapePro cung cấp. 

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml

Usalt Premium Salt Nic E-Liquid 10ml là mẫu tinh dầu nổi bật thuộc thương hiệu USALT với 10 hương vị lựa chọn.

Tinh-dau-salt-nic-Usalt-Premium-Salt-Nic-E-Liquid-10ml

Tinh dầu salt nic Usalt Premium Salt Nic

Đây là loại tinh dầu có hàm lượng nic cao từ 10-30mg mang đến hương vị thơm ngon khá tương đồng với thuốc lá truyền thống. Mẫu tinh dầu này thường được nhiều người nghiện thuốc lá nặng lựa chọn để hỗ trợ cai thuốc lá. 

Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh) - Reds Apple Nic Salts Eliquid by 7 Daze

Với hương vị Táo đỏ lạnh, Red Apple Iced mang đến hương vị đậm đà và tươi mát. Sau khi hút Vape, tại cuống lưỡi sẽ đọng lại hương vị ngọt ngào của tạo tạo hơi thở thơm mát.

Tinh-dau-salt-nic-Red-Apple-Iced

Tinh dầu salt nic Red Apple Iced (Táo đỏ lạnh)

Với những người thích tinh dầu salt nic vị trái cây thì đây là lựa chọn khá phù hợp. 

Ice Melon (Dưa Gang Lạnh) - Super Salt E-Liquid - 30ml

Tinh dầu hương vị Dưa gang lạnh sẽ chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. Ice Melon mang đến những trải nghiệm mới lạ với vị tinh dầu đậm đà nhưng không hề gây gắt cổ họng.

Tinh-dau-salt-nic-Ice-Melon

Tinh dầu salt nic Ice Melon (Dưa Gang Lạnh)

Bạn có thể thưởng thức thuốc lá điện tử với khói dày, vị khói thơm ngon khi sử dụng tinh dầu vị dưa gang lạnh. Sau khi hút thuốc mùi dưa gang lạnh the mát lưu lại tại cổ họng tạo cảm giác rất dễ chịu. 

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Cush Man (Xoài Lạnh) - Nasty Salt với hàm lượng nic đạt 30ml. Đây là loại tinh dầu nhận được nhiều đánh giá cao bởi độ thỏa mãn mà nó mang lại. Hương vị xoài lạnh thơm mát thức tỉnh mọi vị giác.

Tinh-dau-salt-nic-Cush-Man

Tinh dầu salt nic Cush Man (Xoài Lạnh)

Rất nhiều người đã tin tưởng và đánh giá đây là một trong những mẫu tinh dầu salt nic ngon nhất. 

Đó là những chia sẻ của chúng tôi về tinh dầu nicotine muối và những loại tinh dầu salt nic ngon nhất hiện nay. Bạn có thể tìm mua những mẫu tinh dầu salt nic có độ thỏa mãn cao, thơm ngon và chất lượng nhất tại VapePro. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè