Săn lùng những tinh dầu salt nic ngon nhất 2020

Hút êm, khói đều là lý do khiến tinh dầu chứa nicotine salt được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, để đạt được trạng thái thỏa mãn tinh dầu salt nic thường tiêu tốn một lượng ít hơn tinh dầu thông thường. Đâu là tinh dầu salt nic ngon nhất 2020 sẽ là đề tài được VapePro chia sẻ tại bài viết này. 

Juice salt nic là gì? 

Tinh dầu freebase khá quen thuộc với các anh em chơi thuốc lá điện tử, bên cạnh đó tinh dầu salt nic cũng rất nổi tiếng trong những năm gần đây. Juice Salt Nic mang đến sự thỏa mãn cao hơn với số lượng tinh dầu ít hơn giúp tiết kiệm chi phí cho người hút. 

Loại tinh dầu này mang đến một lượng nicotine nhiều hơn trong mỗi lần Vaping. Đa số người đang cai thuốc lá đều mong muốn tìm được một thứ gì đó có thể mang lại cảm giác thỏa mãn như khi hút thuốc lá nhưng lại an toàn và không gây mùi khó chịu. Thông thường, tinh dầu càng chứa nhiều nicotine thì độ gắt càng cao. Tuy nhiên, juice salt nic với nồng độ nicotine cao đã qua thanh lọc kỳ lưỡng đảm bảo mang đến độ êm khi hút. Các dòng juice salt nic thường được sử dụng cho Pod System. 

Juice salt nic ngày càng được sử dụng rộng rãi, rất nhiều hãng sản xuất tinh dầu nổi tiếng đã cho ra mắt các dòng juice salt nic mới với nhiều công thức pha chế đặc biệt. Rất nhiều người mong muốn tìm được những loại tinh dầu salt nic ngon nhất 2020. Tinh dầu chứa nicotine muối rõ ràng là lựa chọn hoàn hảo cho những anh em muốn hút nhiều nicotine hơn nhưng không lo bị gắt cổ họng. 

Truy tìm những loại tinh dầu salt nic ngon nhất 2020

Những công ty sản xuất tinh dầu nổi tiếng trên thế giới liên tục cho ra mắt nhiều dòng juice salt nic mới với mục tiêu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người hút. Nhắc đến tinh dầu chứa salt nic HOT nhất 2020, không thể bỏ qua những tên tuổi sau: 

Iced Jerry Berry (Cam Kem Việt Quất Lạnh) - Mouse Chef Salts - 30ml

Mouse Chef Salts là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sự kết hợp giữa các hương vị tuyệt vời nhất. Iced Jerry Berry được ví như một chiếc bánh kem tươi thơm ngọt. Sự hòa trộn giữa những trái cam tươi mọng nước với việt quất chín, kem tươi tạo nên một hỗn hợp thơm béo hấp dẫn.

Iced-Jerry-Berry-Cam-Kem-Viet-Quat-Lanh

Iced Jerry Berry (Cam Kem Việt Quất Lạnh)

Ngay khi hút những hơi đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Sự ngọt ngào len lỏi đầu lưỡi, Iced Jerry Berry như một món tráng miệng hấp dẫn thỏa mãn tuyệt đối. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này. 

CushMan Grape (Xoài Nho Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Nasty Juice có rất nhiều loại tinh dầu hương hoa quả. Ưu điểm của tinh dầu đến từ Nasty là sự cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Những loại trái cây tuyển chọn đều là những trái cây thơm ngon, mọng nước.

CushMan-Grape-Xoai-Nho-Lanh-Nasty-Salt-30ml

CushMan Grape (Xoài Nho Lạnh) - Nasty Salt - 30ml

Những trái xoài, nho với vị lạnh the mát khiến thức tỉnh mọi giác quan. Khi hút Pod sử dụng loại tinh dầu CushMan Grape, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của những trái xoài chín ngọt ngào cùng hương nho thơm dịu. Hương xoài sẽ xuất hiện khi bạn hít những hơi đầu tiên và hương nho đọng lại tại cuống lưỡi. 

Sour Mango (Xoài Xanh Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Vị xoài xuất hiện trong Sour Mango mang đến vị ngọt nhẹ rất hấp dẫn. Độ ngọt vừa phải mang đến cảm giác rất khác biệt. Loại tinh dầu salt nic này sẽ khiến bạn có cảm giác đang thưởng thức một ly nước ép Xoài thơm ngọt, hấp dẫn.

Sour-Mango-Xoai-Xanh-Lanh-Horny-Flava-Salt-30ml

Sour Mango (Xoài Xanh Lạnh) - Horny Flava Salt - 30ml

Sour Mango sẽ là loại tinh dầu phù hợp với những người thích vị ngọt dịu nhé. Hàm lượng nicotine đạt mức 25mg, lên khói vừa tạo sự vừa vặn giữa các hương vị. Xoài xanh mang đến hương vị rất tuyệt vời. 

Peanut Coffee (Cafe Đậu Phộng) - Horny Flava Salt - 30ml

Horny Flava Salt đã cho ra mắt rất nhiều loại tinh dầu thơm ngon với công thức pha chế riêng biệt tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt. Bạn sẽ khó lòng chối từ khi thưởng thưởng những làn khói được tạo ra từ tinh dầu salt nic Peanut Coffee. Đây là loại tinh dầu có sự kết hợp giữa cà phê và đậu phộng. Peanut Coffee mang đến vị đậu phộng thơm béo kết hợp cafe thơm béo hấp dẫn.

Peanut-Coffee-Cafe-Dau-Phong-Horny-Flava-Salt-30ml

Peanut Coffee (Cafe Đậu Phộng) - Horny Flava Salt - 30ml

Nếu bạn thích vị đậu phộng thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Hàm lượng nicotine ở mức 25mg mang đến độ thỏa mãn cao. 

Taro Milk Cake (Bánh Sữa Khoai Môn) - Horny Flava Salt - 30ml

HORNY FLAVA SALT không hề gây thất vọng với vị tinh dầu hoàn toàn mới Taro Milk Cake. Sự cải tiến hương vị mang đến vị thơm ngon độc đáo hơn rất nhiều. Hương vị bánh kem sữa khoai môn rất thích hợp để khởi động một ngày mới đầy năng lượng.

Taro-Milk-Cake-Banh-Sua-Khoai-Mon-Horny-Flava-Salt-30ml

Taro Milk Cake (Bánh Sữa Khoai Môn) - Horny Flava Salt - 30ml

Hương vị sữa thơm béo là lựa chọn tuyệt vời cho những người thích cái mới. Vị bánh sữa thơm béo sẽ tạo nên những đợt Vaping thú vị. Nếu bạn thích đồ ngọt và kem sữa thì loại tinh dầu này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. 

Taruto (Bánh Trứng) - Yami Vapor - 30ml

Không có lý do gì để không thử tinh dầu đến từ Yami Vapor - Taruto vị Bánh trứng. Đây được coi là một trong những loại tinh dầu salt nic ngon nhất 2020. Vị bánh trứng thơm béo là vị tinh dầu khá mới lạ mà nhiều người chưa có cơ hội thưởng thức. Bên cạnh những dòng tinh dầu salt nic truyền thống quen thuộc thì Yami Vapor là lựa chọn khá hấp dẫn.

Taruto-Banh-Trung-Yami-Vapor-30ml

Taruto (Bánh Trứng) - Yami Vapor - 30ml

Vị bánh trứng hoàn quyện tại đầu lưỡi tạo ra hương vị thơm béo, ngậy ngậy rất vừa miệng. Khói lên mang vị béo và thơm ngon hấp dẫn khó có thể từ chối. Đây là loại juice salt nic 2020 giá rẻ rất đáng để thử nếu bạn đã chán các vị tinh dầu trái cây và bánh sữa thông thường. 

Mua tinh dầu salt nic ngon nhất 2020 tại VapePro để nhận ưu đãi khủng

Tinh dầu salt nic đang góp phần tạo nên làn sóng sử dụng thuốc lá điện tử mạnh mẽ hơn. Nhiều người tìm thấy sự thỏa mãn cấp độ cao khi sử dụng salt nic. Bên cạnh đó, tinh dầu tạo khói không hề gây hôi miệng mà còn mang lại hương thơm dễ chịu, dịu nhẹ. Rất nhiều người đang hút thuốc lá đã lựa chọn sử dụng thuốc lá điện tử là phương án thay thế lâu dài hoặc vĩnh viễn. 

Hiện nay, VapePro là nơi cung cấp rất nhiều các dòng tinh dầu salt nic ngon nhất 2020 đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. VapePro luôn cập nhật các dòng tinh dầu mới được các tín đồ thuốc lá điện tử ưa thích với mức giá tốt nhất. VapePro liên tục có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng nhanh tay liên hệ. Các loại tinh dầu tại VapePro đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

>>> Xem thêm: Đâu là địa chỉ mua tinh dầu salt nic 2020 rẻ nhất hiện nay?

Hãy liên hệ với VapePro để có thể tận hưởng những đợt Vaping hấp dẫn, thú vị nhất cùng những chai tinh dầu đạt chuẩn. Vapepro chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm. 


Chia sẽ bài viết tới bạn bè