Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon và tạo khói đậm đà nhất ?

Tinh dầu là loại phụ kiện Vape không thể thiếu khi sử dụng thuốc lá điện tử.  Nếu bạn là người đã và đang sử dụng thuốc lá điện tử thì chắc chắn không còn xa lạ với tinh dầu Vape. Tinh dầu không những mang lại khói thuốc ngon mà còn khiến hơi thở của người hút thuốc luôn thơm mát. Vậy bạn có biết loại tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon và tạo khói đậm đà nhất ? Tất cả sẽ được VapePro giải đáp trong bài viết sau.

1. Tinh dầu tốt sẽ tạo các loại thuốc lá ngon

Tiêu chí để đánh giá các loại thuốc lá ngon chính là tinh dầu mà loại thuốc lá điện tử đó sử dụng. Tinh dầu hay còn được gọi là E-liquid là một dạng chất lỏng có tác dụng tạo hương vị thơm ngon khi hút thuốc. Công thức tạo nên tinh dầu là nước và các hương liệu tổng hợp cao cấp. Một số loại tinh dầu sẽ có nicotine để tạo độ thỏa mãn khi hút thuốc. Hiện nay, các nhà sản xuất thuốc lá điện tử đã cho ra mắt hàng trăm loại tinh dầu với các hương vị khác nhau nhằm đa dạng hóa lựa chọn của người hút thuốc.

Tinh-dau-tot-se-tao-cac-loai-thuoc-la-ngon

Các loại thuốc lá ngon phụ thuộc vào tinh dầu mà loại thuốc đó sử dụng

Tinh dầu đóng vai trò quan trọng trong việc tạo vị ngon cho khói thuốc. Tinh dầu thuốc lá điện tử sẽ được chuyển hóa từ lỏng sang hơi tạo khói thuốc thông qua quá trình đốt cháy bằng điện năng.

Tinh dầu thường có hương vị tự nhiên như: hoa quả, cam, xoài, dâu, socola… Bởi vậy mà khi tinh dầu chuyển hóa thành khói thuốc không gây hại cho sức khỏe của con người. Người sử dụng thuốc lá điện tử có thể hút thuốc ở mọi nơi theo sở thích mà không còn lo lắng khói thuốc ảnh hưởng đến người xung quanh.

Tùy thuộc vào sở thích mà người sử dụng có thể lựa chọn loại tinh dầu phù hợp. Hiện nay, các loại tinh dầu chứa nicotine muối rất được ưa chuộng bởi độ thỏa mãn cao nhưng vẫn an toàn với sức khỏe người hút. Salt Nicotine thường có trong tinh dầu của những người thích độ khói mạnh, khói ngon và đậm đà. Những loại tinh dầu này có nồng độ nicotine cao mang đến độ thỏa mãn tuyệt đối khi thường thức thuốc lá điện tử.

2. Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon và tạo khói đậm đà nhất ?

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là “Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon ?”.  Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ các thương hiệu khác nhau. Để đánh giá loại tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon nhất là rất khó vì khẩu vị và sở thích mỗi người khác nhau. Chúng tôi sẽ tổng hợp dựa vào khảo sát ý kiến số đông và lượng tiêu thụ trên thị trường hiện nay.

Tinh-dau-Vape

Tinh dầu Vape nào ngon nhất ?

Dưới đây là những loại tinh dầu thuốc lá điện tử ngon và tạo khói đậm do VapePro tổng hợp:

Tinh dầu ARAMAX

Tinh dầu ARAMAX là loại tinh dầu giá rẻ rất được ưa chuộng. Với hai lựa chọn 10ml và 30ml, ARAMAX là loại tinh dầu bình dân với độ thỏa mãn cao. Loại tinh dầu này có các hương vị chính là: cà phê, táo, đào, dưa hấu, trái cây tổng hợp… Đây cũng là loại tinh dầu thích hợp cho những người mới chơi Vape.

ICE GRAPE REDS APPLE BY 7 DAZE EJUICE ( Nho lạnh)

Tinh dầu Nho lạnh với hương vị nho cực kỳ được ưa chuộng. Khi sử dụng tinh dầu nho lạnh người hút Vape có thể cảm nhận vị the mát tại cuống họng. Đây là loại tinh dầu có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ cai nghiện thuốc lá. Với những người yêu thích tinh dầu hương hoa quả thì đây là sản phẩm tuyệt vời.

ICE GRAPE REDS APPLE BY 7 DAZE EJUICE (Táo lạnh)

Tinh dầu Grape vị Táo lạnh 60ml mang đến trải nghiệm khói thuốc tuyệt vời. Tinh dầu mang đến hương vị táo ngọt ngào cùng đá lạnh tạo cảm giác sảng khoái. Đây là sản phẩm nguyên chất, đậm đà vị táo cho bạn hương vị khói cực kỳ mới lạ

KING (Dâu tây lạnh) Strawberry Queen Eliquid 60ml 

Đây là loại tinh dầu cao cấp thuộc thương hiệu Strawberry Queen. Vị dâu tây lạnh mang đến cảm giác ngọt ngào, mang lại sự sảng khoái khi nhả thuốc. Ngoài ra, loại tinh dầu này còn mang lại hơi thở thơm mát, tránh hôi miệng do hút thuốc. KING (Dâu tây lạnh) Strawberry Queen Eliquid 60ml mang đến những giây phút khó quên cho người hút.

BIG APPLE (Táo đỏ lạnh) 100ML - 3MG - FRUIT POP ICED

Sự kết hợp táo đỏ mát lạnh khiến người hút Vape có cảm giác sảng khoái tuyệt vời. Hàm lượng nicotine ở 3mg vừa đủ để có độ thỏa mãn. Nếu bạn yêu thích hương vị táo đỏ lạnh thì BIG APPLE là sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Juicy Mango Strawberry (Xoài Dâu Tây Lạnh) 100ml - 3mg - Fruit Pop Iced

Tinh dầu Xoài Dâu Tây Lạnh với hàm lượng nicotine vừa phải là sự kết hợp tuyệt vời. Khi nhả khói, người hút sẽ có cảm giác thỏa mãn cao đồng thời vị the mát sẽ lan tỏa toàn khoang miệng. Với những người yêu hương vị thơm ngọt của xoài, dâu tây và sự the mát sảng khoải từ nicotine thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

Watermelon Strawberry (Dâu tây dưa hấu lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Sự kết hợp của dâu tây và dưa hấu khá đặc biệt tạo tổng thể hài hòa. Vị dâu tây dưa hấu lạnh tạo hương thơm tinh khiết và sảng khoái. Nếu bạn không thích các loại tinh dầu có vị nồng đậm thì đây là lựa chọn hợp lý nhất. Khi tinh dầu được chuyển từ dạng lỏng sang hơi, vị dâu tây dưa hấu lạnh sẽ khiến người hút có những trải nghiệm tuyệt vời.

The Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML

Ứng viên không thể không nhắc tới của câu hỏi tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngonThe Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML. Đây là loại tinh dầu nổi bật của thương hiệu Icy Fruity Salt với hương vị Coca và Soda nồng đậm. Tinh dầu The Cola (Cola Soda lạnh) Icy Fruity Salt 100ML mang đến sự thỏa mãn cao nhưng vẫn an toàn với sức khỏe.

vape juice

Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon nhất ?

ICE WATERMELON REDS APPLE BY 7 DAZE EJUICE

Tinh dầu hương vị dưa hấu lạnh với dung tích 60ml mang đến sự thơm mát. Sử dụng tinh dầu dưa hấu lạnh nhưng lỗi lo về mùi cơ thể, vàng ố răng được giải quyết.  Đây là loại tinh dầu tạo khói dày, vị khói thơm. Khói của tinh dầu vị dưa hậu lạnh tan nhanh, không gây ô nhiễm hoặc tổn hại sức khỏe của con người.

ICE STRAWBERRY (Dâu Tây Lạnh) 100ML - SUA VAPORS

Tinh dầu dâu tây lạnh mang đến sự ngọt ngào qua từng làn khói. Hương thơm dễ chịu của dâu tây mang đến sự sảng khoái cho người hút Vape. Đây là loại tinh dầu tương đối dịu nhẹ, dễ hút rất thích hợp cho những người lần đầu sử dụng Vape. Ice Strawberry (Dâu Tây Lạnh) 100ml - Sua Vapors tạo nên các loại thuốc lá ngon không ai có thể chối từ.

3. Mua tinh dầu thuốc lá điện tử ở đâu tốt nhất ?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán tinh dầu của các loại thuốc lá ngon thì hãy đến với VapePro. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn giới thiệu những loại tinh dầu ngon phù hợp với sở thích nhất.

VapePro là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thuốc lá điện tử, phụ kiện thuốc lá điện tử, tinh dầu… . Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại tinh dầu thuốc lá ngon tại VapePro. Hãy liên lạc ngay với VapePro để có cơ hội sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất cùng mức giá ưu đãi bất ngờ.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc “Tinh dầu thuốc lá điện tử nào ngon ?”. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân sản phẩm phù hợp cùng chất lượng tốt nhất.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè