Review TOP 5 hương Nasty xoài ngon nhất từ nhà NASTY

Nhà NASTY JUICE là một trong những thương hiệu tinh dầu pod nổi tiếng với các mùi hương hoa quả. NASTY sở hữu một bộ sưu tập trái cây phong phú, đặc biệt là các hương mix độc đáo, ấn tượng. Dưới đây là review chi tiết 5 hương nasty xoài và xoài mix ngon nhất của nhà NASTY chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Nasty xoài chín lạnh nguyên bản (Cush man)

Hương xoài chín nguyên bản của Nasty Juice nổi bật với mùi thơm nồng nàn và ngọt lịm. Mùi xoài chín đậm đà khiến hương khói trong Nasty xoài nhẹ nhàng hơn rất nhiều, mang tới cảm giác thoải mái khi hút. Cùng với nồng độ nic chỉ 3mg, Nasty juice hương xoài chín lạnh rất phù hợp với những bạn mới hút, hay muốn tìm một mùi juice tối giản, dễ chịu. 

nasty-xoai-1

Nasty hương xoài chín lạnh nguyên bản

>>> Xem thêm: Trải nghiệm siêu chất cho các Vaper từ Nasty xoài nho | VapePro

Nasty xoài dâu tây lạnh (Cushman Strawberry)

Nằm trong bộ ba xoài chín mix các loại trái cây khác, Nasty xoài dâu tây lạnh mang tới hương vị chua ngọt cân bằng hoàn hảo. Nếu thích hương vị xoài chín đậm đà nhưng e ngại vị ngọt nổi bật thì bạn có thể thử hương mix và xoài dâu tây lạnh. Hương dâu tự nhiên thơm và chua nhẹ nhàng giúp cân bằng lại hương xoài, mang tới cảm giác thanh mát như đang thưởng thức một ly sinh tố ướp lạnh.

Dù mang hương vị hoa quả nhưng Nasty xoài dâu lạnh thuộc nhóm tinh dầu saltnic và có nồng độ Nic khá cao. Cụ thể, nồng độ nic của 2 phiên bản lần lượt là 35 mg và 50 mg, do đó nó hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác bùng nổ, nồng nàn và đượm vị trong mỗi cú “throat hit” khi hút. 

nasty-xoai-dau

Nasty hương xoài mix dâu tây lạnh

Nasty xoài đào lạnh (Cushman Peach)

Cushman Peach lả một sự kết hợp khá độc đáo của nhà Nasty khi mix xoài và đào trong cùng một vị tinh dầu. Hương xoài đào nổi bật với vị thơm bám tỏa rất lâu của đào cùng note hương ngọt lịm của xoài chín, khiến đây trở thành mùi hương pod “vấn vương” nhất trong cổ họng chỉ với một lần hút. Đặc biệt hơn cả khi mùi khói không hề bị “chìm” trong hương đào và xoài nổi bật mà đượm ở hậu vị, khiến Cusman Peach trở thành một mùi hương vô cùng độc và lạ, vừa mềm mại lại vừa mạnh mẽ, 

nasty-xoai-dao

Nasty xoài đào lạnh

Tương tự như dòng nasty xoài dâu tây lạnh thì hương Nasty xoài đào lạnh cũng có hai phiên bản là 35 mg và 50mg nicotine, bạn có thể chọn hàm lượng nic phù hợp nhất để có trải nghiệm thật bùng nổ khi sử dụng. 

Nasty xoài dứa lạnh (Cushman Pineapple) 

Mang đậm hương vị mùa hè nhiệt đới, sự kết hợp xoài và dứa mang tới sự quyến rũ như đang thưởng thức một ly cocktal trên bãi biển. Về tổng thể thì hương xoài chín ngọt đậm trong tinh dầu sẽ được gia giảm bởi vị chua thơm mát của dứa, do đó hương khói cũng sẽ nổi bật hơn giữa hai vị hoa quả. Phiên bản 50mg nicotine sẽ “đã” hơn hẳn so với mức nictione 35 mg, tuy nhiên nếu bạn vừa muốn một mùi tinh dầu saltnic đậm đà vừa dễ dùng thì 35 mg sẽ là lựa chọn phù hợp. Một mùi hương rất nhiệt đới, rất cân bằng và thú vị như nasty xoài dứa lạnh chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm đáng nhớ

nasty-xoai-dua

Nasty xoài dứa lạnh

Nasty xoài chuối lạnh (Cushman Banana) 

Cùng là hai loại trải cây có vị ngọt và mùi hương nổi bật do đó sự kết hợp giữa xoài và chuối trong nasty xoài chuối lạnh sẽ mang đến một hương tinh dầu đậm vị và hương ngọt ngào. Nếu bạn là tín đồ của những hương juice trái cây nổi bật thì đây chính là lựa chọn phù hợp. 

nasty-xoai-chuoi

 

Nasty hương xoài mix chuối 

Cùng với nồng độ nic chỉ 3 mg - một mức nic rất nhẹ nhàng thì xoài chuối lạnh thuộc nhóm juice rất dễ hút. Ở phân khúc juice 3 mg thì nasty xoài chuối lạnh là lựa chọn khá thú vị, đặc biệt khi bạn đã chán những mùi hương đơn giản chỉ gồm 1 loại trái cây thì mix chuối xoài sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị hơn. 

>>> Xem thêm: Khơi nguồn cảm hứng cùng tinh dầu Vape Nasty xoài chuối | VapePro

Ngoài các hương nasty xoài và mix xoài thì NASTY còn có rất nhiều mùi juice độc đáo khác đang chờ bạn khám phá. Có thể kể đến như dòng salt trái cây: chanh đào lạnh, dâu tây lanh, chanh leo, táo, dưa gang, nho lạnh hay mix chanh dâu, chanh cam, soda chanh dứa,... hay dòng cafe, chocolate,... Nếu muốn kiếm tìm một mùi hương đậm đà thì Gold blend (thuôc lá hạnh nhân), Silver vanilla (thuốc lá vani) hay bronze caramel (thuốc lá caramel) sẽ mang tới trải nghiệm bùng nổ đáng kinh ngạc. Tất cả các dòng đều đang có sẵn tại Vapepro, khám phá ngay!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè