Top pod nên mua cho người mới bắt đầu chơi khói

Đâu là top pod nên mua cho những người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử? Nhận thấy nhiều anh em mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử loay hoay không biết dùng máy nào, VapePro đã tổng hợp top Vape giá rẻ mà anh em chơi khói không nên bỏ qua tại bài viết dưới đây. 

Top pod nên mua cho người mới 

Thị trường Pod Vape luôn mở ra vô vàn lựa chọn cho anh em chơi khói với hàng loạt các mẫu máy mới. Đâu là những dòng máy vừa hút ngon, vừa rẻ lại vừa nhiều khói? VapePro sẽ tổng hợp top pod nên mua cho anh em mới sử dụng thuốc lá điện tử, cụ thể: 

Bộ Pod System Nfix 25w By Smok

Bộ Pod System Nfix 25w By Smok là cây Pod được Smok kỳ vọng rất nhiều, dòng máy này sở hữu những lợi thế đặc biệt, hơn hẳn những dòng Pod trước đây của Smok Pod System. Dòng máy này sử dụng pin liền với máy, dung lượng pin 700mAh. Tuy pin không quá trâu nhưng máy vẫn khá tiết kiệm nhiên liệu, bạn có thể vaping thoải mái mới cần sạc lại. Công suất máy 25w, khói lên nhanh và khá mượt. Ưu thế nổi bật là máy hoạt động với cơ chế đốt tự động, đầu đốt MTL Pod 0,8 ohm. Nếu bạn là tín đồ của juice freebase thì có thể hoàn toàn yên tâm vì phiên bản Nfix 25w của Smok cũng có thể chơi cả tinh dầu Vape thường.

top-pod-nen-mua

Bộ Pod System Nfix 25w By Smok

>>> Xem thêm: Pod nào lên vị tốt nhất? Tìm hiểu những pod system tốt nhất 2021

Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit By Nevoks

Nhắc đến top vape giá rẻ, không thể không nhắc đến Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit By Nevoks, phiên bản này đã khiến không ít anh em chơi khói đứng ngồi không yên. Máy sử dụng pin liền với dung lượng 950mAh, tính năng nổi bật của máy là hút tự động đốt cảm biến hơi khá tiện lợi. Thiết kế của Pagee khá ấn tượng, máy vừa tay, đường nét thiết kế thanh thoát. Máy sử dụng chipset  NX CHIP mang đến những luồng hơi đều và ẩm mượt. Một điểm đáng khen tiếp theo là Pagee Pod Nevoks có thể chống leak tinh dầu khá tốt, máy hút được cả kiểu MTL và DL. Pagee sử dụng occ SPL-10 0.6 ohm (Mesh coil), SPL-1 1.0 ohm (Mesh coil), bạn có thể sử dụng cả tinh dầu thường và saltnic. 

top-pod-nen-mua-1

Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit By Nevoks

Bộ Pod System Origin X 60w By Oxva

Bộ Pod System Origin X 60w By Oxva là một trong số ứng viên trong top vape pod. Đây là dòng Pod đình đám đến từ OXVA. Máy sử dụng pin 18650 với công suất 60w. Máy được chế tạo từ hợp kim cao cấp mang đến cảm giác sang trọng không khác gì những cây Pod đắt đỏ. Đầu Pod dung tích 3ml vừa đủ đến chứa tinh dầu cho bạn Vaping trong một thời gian ngắn,  coil OXVA origin uni mang đến những đợt khói thơm mượt. Cũng như phiên bản Pagee, phiên bản này có thể chơi được cả tinh dầu saltnic và tinh dầu freebase. 

top-pod-nen-mua-2

Bộ Pod System Pagee 30w 950mah Kit By Nevoks

Đó là top pod nên mua mà bạn có thể tham khảo lựa chọn nếu như đang bắt đầu hút thuốc lá điện tử. Những dòng máy mà VapePro giới thiệu là những phiên bản có mức giá khá mềm, dễ sử dụng, ngoại hình sang chảnh, bạn có thể lựa chọn những dòng máy siêu HOT khác tại đây

>>> Xem thêm:  Khám phá những loại Pod system vị ngon cho dân sành

Địa chỉ chuyên bán thuốc lá điện tử xịn

Để có thể sở hữu một trong những dòng máy thuộc top pod nên mua mà VapePro giới thiệu bên trên, bạn có thể liên hệ với shop. VapePro đang có sẵn máy đồng thời đang được sale với mức giá siêu hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với shop để được tư vấn kỹ hơn. Ngoài ra, VapePro còn có rất nhiều dòng phụ kiện siêu chất khác, khi mua sắm Vape Pod tại shop, bạn sẽ được nhân viên của shop hỗ trợ tư vấn. 

Trước rất nhiều dòng Pod Vape đang nổi đình, nổi đám trên thị trường, VapePro đã giới thiệu đến bạn top pod nên mua siêu chất. Chúng tôi mong rằng thông qua top list trên, bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn khi mua thuốc lá điện tử. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được những dòng máy phù hợp với bản thân, hãy liên hệ với VapePro, chúng tôi sẽ khảo sát nhu cầu và giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè