Trải Nghiệm Đặc Biệt Với Vladdin Pod System dùng một lần

Vladdin là hãng pod system nổi tiếng trên thế giới hiện Vladdin Pod System dùng một lần hay còn có tên gọi khác là Vladdin Pod System PoPo là  một trong những dòng vape pod system bán chạy nhất hiện nay, một dòng pod nổi tiếng của Vladdin. Vậy có gì đặc biệt ở chiếc pod system dùng một lần HOT nhất năm 2019 này? Hãy cùng Vape Pro khám phá ngay ở bài viết dưới đây!

Vladdin Pod System PoPo

Vladdin là một hãng pod system nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt phổ biến với những người muốn cai thuốc lá. Chỉ cần bạn gõ từ khóa Vape Pod lên ô tìm kiếm, Google sẽ lập tức gợi ý cho bạn cụm từ Vladdin. Có thể nói Vladdin rất thành công với những sản phẩm của mình bởi chỉ cần một sản phẩm mới ra mắt, Vladdin cũng đã thành công trong việc tạo ra làn sóng mới cho người tiêu dùng. Trong tất cả các sản phẩm hiện tại của Vladdin không thể không kể đến Vladdin Pod System dùng 1 lần - 1 sản phẩm không mới nhưng chưa bao giờ hết hot không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Vladdin Pod System dùng một lần trở nên HOT trên thị trường bởi các đặc điểm chính sau đây.

Thiết kế đẹp mắt của Vladdin Pod System

Vladdin Pod System dùng một lần - Thiết Kế Nhỏ Gọn, Đẹp Mắt.

Vladdin từ trước đến giờ vẫn nổi bật với những mẫu pod system có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, và sang trọng. Vladdin pod system dùng một lần cũng không phải ngoại lệ. Vladdin dùng một lần có hình thù giống cây bút, nhìn rất bắt mắt. Đặc biệt sản phẩm này được ưa chuộng nhất bởi dân văn phòng bởi thiết kế giống như điếu thuốc lá thường, không cồng kềnh và phải mang vác nặng các lọ tinh dầu như Vape thông thường.

 Vladdin Pod System dùng một lần - Nhiều Hương Vị Cho Bạn Lựa Chọn

Vladdin Pod System dùng một lần có tới 7 hương vị cho bạn lựa chọn, lần lượt là:  Bạc hà lạnh, chanh lạnh, nho lạnh, vải lạnh, đỗ xanh lạnh, thuốc lá truyền thống, khoai môn. Mỗi hương vị lại là một thiết kế màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hàm lượng nic của Vladdin pod system dùng một lần này là 4%, riêng vị thuốc lá truyền thống sẽ có hàm lượng nic lên tới 5% cho những ai muốn bỏ thuốc lá. 

Đặc biệt, Vladdin Pod System dùng một lần còn là sự lựa chọn thích hợp cho các chị em phụ nữ bởi thiết kế màu sắc cùng hương vị ngọt ngào khi sử dụng.

Vladdin Pod System dùng một lần - Dễ sử dụng và mang đến trải nghiệm hút tuyệt vời

Vì là pod system dùng một lần nên Vladdin PoPo rất dễ sử dụng, không cần thay bông, thay coil hay thay phụ kiện. Thậm chí bạn không cần sạc hay châm tinh dầu để sử dụng được sản phẩm. Vladdin PoPo được trang bị với dung lượng pin là 240mAh, có thể hút được 300-400 hơi. Bên cạnh đó, thiết kế chống rò rỉ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hút tuyệt vời. Sản phẩm này cũng không cần nút bấm mà sẽ tự tạo ra khói. 

Vladdin Pod System dùng một lần - Giá thành và địa chỉ mua uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán Vladdin PoPo nhưng không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ mua uy tín. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn cần tìm đến địa điểm bán chất lượng và uy tín. Hiện nay, Vape Pro là một trong những địa chỉ mua pod system đáng tin cậy trên thị trường. Những sản phẩm tại Vape Pro luôn được nhập khẩu chính hãng từ những nhà bán uy tín.

Hiện mẫu pod system dùng một lần HOT nhất này đang được bán với giá vô cùng ưu đãi tại Vape Pro. Chỉ với 199.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một item cá tính và vô cùng thời thượng. 

VapePro luôn đặt trải nghiệm của khách hàng và uy tín của cửa hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua các sản phẩm tại Vape Pro.

Tham khảo và mua hàng ngay tại: https://vapepro.vn/

Chia sẽ bài viết tới bạn bè