Hiện nay, VapePro đang áp dụng chương trình ưu đãi tặng kèm tinh dầu chính hãng khi mua các thiết bị Vape Pod System giúp anh em có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng sản phẩm. Tham khảo ngay TẠI ĐÂY.

Vape Pod System là gì? Điều đặc biệt nào làm nên trào lưu Vape Pod?

Vape Pod System là thuật ngữ không còn xa lạ với cánh mày râu. Tính đến thời điểm hiện tại thì trào lưu sử dụng Vape Pod System ngày càng lan truyền rộng rãi ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có những người không hề hay biết Vape Pod System là gì và liệu có phải đối tượng nào cũng phù hợp để sử dụng Vape Pod System? Trong bài viết này, VapePro sẽ cùng bạn giải đáp tất cả thắc mắc về dòng sản phẩm đang được mệnh danh là siêu hot trên thị trường này nhé !

1. Vape Pod System là gì? 

Trả lời cho câu hỏi Vape Pod System là gì, chúng tôi có thể cắt nghĩa một cách dễ hiểu đây là một thiết bị thuốc lá điện tử. Phái mạnh hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này thay thế cho thuốc lá thông thường. Vape Pod System mang đến giải pháp hỗ trợ cai thuốc lá an toàn đồng thời giảm thiểu tối đa sự độc hại của thuốc lá tới bản thân người hút và cả những người xung quanh. Dù còn tương đối mới mẻ với nhiều người, nhưng sức hút của Vape Pod System là không thể phủ nhận.

vape-pod-system-la-gi

Sức hút của Vape Pod System là không thể phủ nhận

Đây là sản phẩm được nhiều người trung niên sử dụng để cai thuốc. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể tham khảo để mua cho người thân trong gia đình sử dụng thay vì sử dụng thuốc lá truyền thống. Với Vape Pod System, liệu trình cai thuốc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Thông tin tổng quan về thuốc lá điện tử cho người mới

2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động Vape Pod System là gì?

Vape Pod System là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Xét về cấu tạo và nguyên lý hoạt động Vape Pod System, sản phẩm này gồm 2 phần là phần thân vỏ thiết bị và nơi chứa tinh dầu.

cau-tao-cua-vape-pod-system-la-gi

Vape Pod System được cấu tạo bởi 2 phần chính

Nguyên lý hoạt động của Vape Pod System cũng tương đối đơn giản. Phần thân thiết bị được ứng dụng công nghệ thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển để tạo lực khiến tinh dầu được làm nóng. Khi tinh dầu chịu sự tác động của nhiệt sẽ bốc hơi. Sự tiện lợi của sản phẩm này đến từ năng lượng mà nó sử dụng. Vape Pod System hoạt động nhờ vào pin. Bạn chỉ cần sạc đủ pin là có thể mang thiết bị này đến bất cứ địa điểm nào. Phần tinh dầu bốc hơi từ Vape Pod System mang đến cảm giác không khác gì thuốc lá thật.

Có lẽ chính bởi vậy mà thời gian gần đây, không chỉ những người đàn ông trung niên mới ưa chuộng Vape Pod System mà ngay cả các bạn trẻ cũng rất có hứng thú với sản phẩm này.

>>> Xem thêm: Lắng nghe chuyên gia so sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá truyền thống

3. Đâu là loại tinh dầu dành cho Vape Pod System?

Nhiều người cho rằng, tinh dầu của Vape Pod System hoàn toàn có thể thay thế các loại khác nhau. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyên rằng để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng tinh dầu chính hãng. Không nên dùng những loại tinh dầu của Vape khác áp dụng cho Vape Pod System và ngược lại. Nếu dùng các loại tinh dầu khác, nguy cơ hỏng do cháy coil thiết bị có thể xảy ra. Lý do là bởi các tinh dầu có thể quá loãng hoặc quá đặc khiến nhiệt sinh ra không phù hợp.

vape-pod-system-cung-tinh-dau-salt-ni

Nên sử dụng loại tinh dầu dành riêng cho Vape Pod System thay vì tinh dầu cho các loại Vape thông thường khác

Luôn quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, VapePro thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi tặng kèm tinh dầu Salt Ni chính hãng khi mua các thiết bị Vape Pod System mới nhất tại website của VapePro. Tham khảo ngay TẠI ĐÂY để chọn cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất.

4. Ưu điểm và nhược điểm của Vape Pod system là gì ?

Để hiểu rõ hơn về thiết bị thuốc lá điện tử Vape Pod System và phần nào giải đáp được lý do mà thiết bị này được ưa chuộng, VapePro liệt kê ra một số ưu nhược điểm sau:

4.1. Ưu điểm của Vape Pod System

  • Nhỏ gọn

Bạn có thể dễ dàng mang Vape Pod System đến khắp mọi nơi. Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng vừa vặn trong lòng bàn tay của cánh mày râu.

vape-pod-system-mau-xanh-nho-gon-trong-long-ban-tay

Kích thước nhỏ gọn là ưu điểm vượt trội của Vape Pod System

  • Tiện lợi, dễ sử dụng

Như đã nói ở trên, cơ chế vận hành của Vape Pod System khá đơn giản. Không cần sử dụng đến bật lửa hay diêm, bạn có thể dễ dàng sử dụng thiết bị này mọi lúc, mọi nơi.

  • Giá thành rẻ

So với các loại thuốc lá điện tử thông thường khác thì giá của Vape Pod System khá hợp lý. Các thiết bị này thường có mức giá dao động từ 500 nghìn đến một triệu rưỡi, thậm chí nhiều loại còn có giá thành rẻ hơn. Tất nhiên, so với thuốc lá truyền thống thì đây vẫn là mức giá khá cao nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu cho mình một thiết bị có thể sử dụng trong quãng thời gian dài. Việc bạn cần làm chỉ là sạc pin và thay tinh dầu thường xuyên cho Vape Pod System của mình.

  • Mang đến cảm giác như hút thuốc lá thật

Khi hút Vape Pod System, người hút sẽ được hít một loại nicotine muối (thường được gọi là Salt Nicotine). Đây là loại nicotine mang đến độ thỏa mãn cao, người sử dụng sẽ có cảm giác như đang hút thuốc lá thông thường. Đặc biệt, khói của Vape Pod System giải quyết tối đa nỗi lo khói thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh. 

4.2. Nhược điểm của Vape Pod System

Tuy có khá nhiều ưu điểm so với thuốc lá thông thường Vape Pod System vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Pin nhỏ

Pin của Vape Pod System được thiết kế tương đối nhỏ để tiết kiệm diện tích. Các loại pin này thường không sử dụng được lâu. Nếu bạn sử dụng Vape Pod System liên tục trong nhiều giờ sẽ khiến pin cạn kiệt. Tuy nhiên, đó là trường hợp bạn hút Vape Pod System quá thường xuyên, còn lại đối với hầu hết người dùng thì pin của Vape Pod System đáp ứng khá tốt nhu cầu hút thuốc hàng ngày. 

  • Độ khói không quá nhiều

So với các loại thuốc lá thông thường thì khói từ Vape Pod System không quá nhiều. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà việc nhả khói thuốc ảnh hưởng đến người xung quanh được giải quyết.

  • Không có nhiều loại tinh dầu để lựa chọn

Do hầu hết các hương liệu tinh dầu dùng cho Vape Pod System đều là các loại thông dụng được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy, nếu bạn là người kén hương vị thì bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn với tinh dầu. 

5. Đối tượng sử dụng Vape Pod System là ai ?

Hút thuốc lá kèm theo nguy cơ của nhiều căn bệnh nguy hiểm như: lao phổi, ung thư thực quản, ung thư khí quản,… đang là vấn đề khiến nhiều người lo sợ. Chính vì vậy, các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc hoặc thay thế thuốc lá là rất cần thiết.

Tuy nhiên, dù là sản phẩm thông minh, giúp giảm thiểu tối đa tác hại của thuốc lá thì Vape Pod System cũng không phải là sản phẩm mà ai cũng có thể sử dụng. Hai nhóm đối tượng phù hợp nhất để sử dụng Vape Pod System là:

- Người lớn tuổi đang muốn cai thuốc lá
- Người đang sử dụng thuốc lá nhưng muốn tìm sản phẩm thay thế ít độc hại hơn

vape-pod-system-giup-ho-tro-cai-thuoc-la

Vape Pod System là lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ cai thuốc lá và giảm thiểu tác hại của thuốc lá thông thường

Nếu bạn đang khổ sở trong quá trình cai thuốc lá hoặc đơn giản là muốn tìm một sản phẩm thay thế ít độc hại hơn thì Vape Pod System chính là sản phẩm dành cho bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của VapePro đã có thể giúp bạn giải đáp được câu hỏi Vape Pod System là gì và đối tượng nào nên cân nhắc sử dụng Vape Pod System. Nếu bạn hoặc những người thân yêu của mình cũng đang nằm trong nhóm đối tượng đó thì đừng ngần ngại tham khảo ngay một số mẫu Vape Pod System chính hãng được cung cấp bởi VapePro với nhiều ưu đãi hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp TẠI ĐÂY.

"VapePro - uy tín làm nên thương hiệu!"

Chia sẽ bài viết tới bạn bè