VapePro khai trương cơ sở mới với nhiều ưu đãi tại Trung Kính

Nhằm đáp ứng nhu cầu của anh em đồng khói tại Hà Nội nói chung và khu vực lân cận phường Trung Kính nói riêng VapePro khai trương cơ sở mới tại số 151A P. Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. VapePro tại 151A Trung Kính khai trương và đi vào hoạt động từ đầu tháng 7 với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các sản phẩm thuốc lá điện tử.

Chơi Vape Pod và Cigar có an toàn không? 

Thuốc lá truyền thống được rất nhiều nam giới lựa chọn vì giúp xua tan căng thẳng, mang đến cảm giác dễ chịu, hưng phấn. Thế nhưng thuốc lá có chứa rất nhiều chất độc hại vừa làm ô nhiễm bầu không khí vừa ảnh hưởng xấu đến cơ thể bạn. Nhằm hạn chế những tác hại của thuốc lá, các sản phẩm Vape Pod ra đời có thể hỗ trợ cai thuốc lá cho nam giới.

Tại cơ sở 151A Trung Kính, ngoài các sản phẩm Iqos, Pod System VapePro có nhiều loại Cigar cao cấp. Trong đó, những điếu Cigar được lên men và xử lý cẩn thận mang đến hương vị tuyệt vời và bớt độc hại cho cơ thể.

Nên lựa chọn mua Vape ở các cửa hàng uy tín, chất lượng

Sử dụng thuốc lá điện tử được sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới không sử dụng nguyên liệu truyền thống mà thay thế vào đó là các loại tinh dầu với hương vị phong phú. Cho dù không sử dụng điếu thuốc và bật lửa nhưng thuốc lá điện tử vẫn mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn và sảng khoái khi hút.

Không chỉ riêng anh em đồng khói tại Hà Nội, khá nhiều người hút thuốc lá truyền thống đã lựa chọn chuyển sang dùng Vape Pod. Ở một số khu vực công cộng việc dùng thuốc lá gần như bị cấm hoặc hạn chế khi ấy sử dụng Vape Pod là phương án hợp lý bởi chúng ít độc hại hơn, khói không gây mùi khó chịu. Đặc biệt thuốc lá điện tử cũng được nhiều người chọn làm phương pháp hỗ trợ cai thuốc an toàn và hiệu quả.

VapePro khai trương cơ sở mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, các shop Vape ra đời khá nhiều. Ở một số phường hay quận lớn tại Hà Nội số shop Vape được đánh giá là khá nhiều. Với những khách hàng ở quanh khu vực Trung Kính nói riêng và Hà Nội nói chung shop Vape của VapePro với nhiều mặt hàng là điểm đến lý tưởng.  

>>> Xem thêm: Bộ Pod System Aspire Gotek X 650mAh by aspire

Mua thuốc lá điện tử đến ngay 151A Trung Kính

Tìm quanh Hà Nội bạn có thể dễ dàng thấy được nhiều shop Vape. Thế nhưng muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng không hề đơn giản. Nhiều shop Vape bán hàng với giá thành rất rẻ nhưng chất lượng sản phẩm ra sao người mua không thể hoặc không biết cách kiểm chứng. Tuy nhiên khi lựa chọn mua Vape tại VapePro cơ sở 151A Trung Kính bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng và phong phú phục vụ quý khách hàng

Nhằm phục vụ anh em đồng khói trên khắp cả nước, hiện nay VapePro có các cơ sở ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, ngoài cơ sở tại Trung Kính, quý khách hàng cũng có thể tìm tới các địa chỉ khác như:  

1C Tông Đản, P Lý Thái Tổ, Q Hoàn Kiếm hay 18 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội. VapePro tự hào là nơi gửi gắm niềm tin, được nhiều anh em lựa chọn khi có nhu cầu mua Vape - thuốc lá điện tử.

Shop có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi ghé thăm và mua hàng

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên trên hết VapePro cam kết chất lượng trên từng sản phẩm. Chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với sự tận tâm, uy tín chắc chắn sẽ khiến mỗi khách hàng ghé qua đều cảm thấy hài lòng. Tại cửa hàng ở 151A Trung Kính VapePro phục vụ anh em một số mặt hàng như: Vape, IQOS, Pos System, Cigar.

Vì sao nên chọn mua Vape Pod và Cigar tại VapePro Trung Kính?

Khai trương và đi vào hoạt động từ đầu tháng 7/2023 VapePro cơ sở 151A Trung Kính có nhiều mẫu Pod System, IQOS, Vape với mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng. Khách hàng ở quận Cầu Giấy hay các khu vực lân cận có thể ghé thăm shop ngay hôm nay để ngắm nhìn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân. Ngoài ra nếu chưa biết nên chọn sản phẩm nào đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của VapePro cũng giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Các cửa hàng tại Hoàn Kiếm hay Cầu Giấy của VapePro vẫn hoạt động bình thường nhằm phục vụ tất cả những khách hàng có nhu cầu mua thuốc lá điện tử tại Hà Nội.

Nằm trong số ít những shop Vape uy tín tại Hà Nội, VapePro tự tin là nơi ghé thăm của nhiều anh em chơi khói tại Thủ Đô nói riêng và Việt Nam nói chung. Tương lai không xa VapePro sẽ không ngừng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Với những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được shop Vape uy tín tại Hà Nội mỗi khi có nhu cầu. Ngay khi cần tham khảo các sản phẩm có mặt tại shop VapePro quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline:

Tại Hà Nội

  • VapePro Hoàn Kiếm 0904759699

  • VapePro Cầu Giấy 0899562222

  • VapePro Trung Kính 0899562222

Tại TP Hồ Chí Minh

  • VapePro Phú Nhuận 090 464 8689

  • VapePro Q1 0966 084 788

  • VapePro Q3 0342065577

hoặc truy cập website tại địa chỉ https://vapepro.vn/. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những sản phẩm mới nhất, ấn tượng nhất tại shop chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè