Top 4 Best Vape Mod 2022 anh em không nên bỏ lỡ

Mod được biết đến là bước tiến hiện đại hơn của vaping. Thời lượng pin của Mod dài hơn so với Vape pen rất nhiều và chúng thường được lắp thêm một bộ chip máy tính thông minh để kiểm soát dòng điện ra vào. Sự kiểm soát này cho phép Vaper tự điều chỉnh nhiệt độ đến coil, công suất máy,... để tối ưu hóa trải nghiệm của mình. Hãy cùng VapePro điểm qua Best Vape Mod 2022 dưới đây để có những thông tin mới nhất về Vape trên thế giới nhé!

Best Vape Mod 2022 - Aspire Zelos 3

Dòng Aspire Zelos đã được nhiều Vapers yêu thích từ lâu và mặc dù pin 2500mAh của Zelos là sản phẩm tốt nhất bạn có thể có trong một bản Mod thân thiện với túi và tiện dụng như vậy. Aspire lại một lần nữa gây ấn tượng với chúng tôi với phiên bản mới nhất của họ, Zelos 3.

Bản Mod Aspire Zelos 3 , trong khi vẫn giữ kích thước tương tự như thiết bị trước đó, giờ đây tự hào có dung lượng pin 3200mAh thậm chí còn ấn tượng hơn, sạc nhanh hơn trước nhờ cổng sạc USB-C mới và cải tiến.

aspire-zelos-3

Aspire Zelos 3

Zelos 3 không chỉ có khả năng xử lý phạm vi công suất từ ​​1-80W, nó còn được tích hợp các tính năng dành cho bất kỳ Vaper nào như: chế độ công suất, chế độ điện áp, chế độ bỏ qua cho quạt RDA, kiểm soát nhiệt độ và một loạt các chế độ và chức năng khác. Sản phẩm Vape Mod này chắc chắn cung cấp cho bạn trải nghiệm chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

Với chipset ASP của Aspire cung cấp một loạt các biện pháp bảo vệ nguồn điện và giao diện người dùng có thể tùy chỉnh được thiết kế mới, Aspire Zelos 3 có thể xử lý khá nhiều công việc mà bạn thực hiện. Một thiết bị đa năng và được thiết kế tuyệt vời cho các Vaper hiện nay. 

Eleaf iStick Power 2

Eleaf được nhiều người biết đến với loại pin bỏ túi và xe tăng cổ điển như GS Air, tuy nhiên, họ có một vũ khí bí mật dưới dạng loạt Mod Vape iStick Power. Bản Mod iStick Power 2 có pin bên trong với dung lượng - 5000mAh. Với một lần sạc đầy, bạn đang nói về vài ngày vaping ổn định trước khi bạn cần phải lo lắng về việc sạc lại.

eleaf-istick-power-2

Eleaf iStick Power 2

Và trong một trường hợp hiếm hoi khi không có điện thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì Best vape mod 2022 iStick Power 2 đã nâng cấp lên USB-C kể từ kiểu máy cuối cùng, đảm bảo sạc cực nhanh.

Với công suất từ ​​1 - 80W, đây là bản Mod hoàn hảo cho MTL hoặc DTL vaping, với mức sạc đủ để bạn tiếp tục sở thích của mình.

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của Box Mod là gì? Cách lựa chọn Box Mod

GeekVape Aegis Legend 2

GeekVape là một Best Mod đại diện hoàn hảo của một nhà sản xuất Vape với trọng tâm thiết kế rất độc đáo nhưng vô cùng giá trị đó là Độ bền. GeekVape Aegis Legend 2 tiếp tục hành trình này của GeekVape.

GeekVape Aegis Legend 2 tiếp tục di sản của sự cứng cáp này, không chỉ tự hào có khả năng chống va đập và chống bụi / hạt mà còn có khả năng bảo vệ chống xâm nhập ip68 cấp quân sự, có nghĩa là nó có thể chịu được nước ngập tới độ sâu một mét trong tối đa 30 phút mà vẫn giữ được đầy đủ chức năng. 

geekvape-aegis-legend-2

GeekVape Aegis Legend 2

GeekVape Aegis Legend 2 là một Best vape mod 2022 có thể hoạt động mạnh mẽ và tiếp tục tích tắc, và khi được cấp nguồn đầy đủ với hai pin 18650 bên ngoài, nó có công suất đầu ra khổng lồ là 200W. Đồng thời cũng có rất nhiều điều thú vị khi sử dụng chiếc sạc siêu tốc này. 

Voopoo DRAG X Plus

DRAG X Plus là Pod System đại diện cho sự đổi mới của DRAG X ban đầu, hiện có kết nối luồng 510, khung máy thời trang và cũng có chipset mới được nâng cấp, sự tiếp nối của quan hệ đối tác giữa Voopoo với các nhà sản xuất dòng chip GENE.

Voopoo tiếp tục gây ấn tượng với chúng tôi với mọi bản phát hành và nâng cấp mà họ thực hiện. Best vape mod 2022 DRAG X Plus là sự đổi mới của DRAG X ban đầu, hiện có kết nối luồng 510, khung máy thời trang và cũng có chipset mới được nâng cấp, sự tiếp nối của quan hệ đối tác giữa Voopoo với các nhà sản xuất dòng chip GENE.

voopoo-drag-x-plus

Voopoo DRAG X Plus

Có thể chấp nhận cả pin 18650 và 21700 , DRAG X Plus có thể quản lý công suất đầu ra 100W ấn tượng, với mỗi và mọi đầu phun được bảo vệ bởi chip GENE, hứa hẹn đánh lửa trong vòng 0,001 giây sau khi nhấn nút kích hoạt một cách ấn tượng và ổn định sản lượng nhất quán qua mỗi lần phun.

Với hai giao diện người dùng riêng biệt có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại, DRAG X Plus là một Mod Vape được thiết kế thông minh, chắc chắn sẽ khiến anh em phải bất ngờ thích thú. 

Trên đây là tổng hợp top 4 Best Vape Mod 2022 dành cho dân khói. Với những cải tiến trong thiết kế, mẫu mã cũng như nâng cấp về chất lượng sản phẩm chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm mà anh em không nên bỏ lỡ. Liên hệ VapePro qua Hotline để được tư vấn cụ thể nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè