Voopoo Vinci X70W - Có vượt trội hơn Vinci 40W?

Voopoo - nhà sản xuất pod system khét tiếng vừa cho ra mắt Voopoo Vinci X70W làm mưa làm gió thị trường pod system. Nếu đã quen thuộc với sản phẩm Voopoo Vinci 40w trước đó thì Voopoo Vinci 70w chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, hãy cùng Vape Pro tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu Voopoo Vinci X70W Pod Kit

Trước khi nói chi tiết về Voopoo Vinci X70 pod kit, chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua về dòng Vinci X pod kit. Máy Vinci X pod kit là sự đốt phá công nghệ trong dòng pod system. Bộ pod kit này cho hương vị cực ngon, khói dày hay ít đều có thể dễ dàng điều chỉnh.

Bộ pod kit cho hương thơm cực ngon

Đa số các sản phẩm đến từ Vinci đều không làm khách hàng thất vọng. Thậm chí nhãn hàng này còn đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá, cụ thể như: BEST HARDWARE ECC EVENT 2019.

Đánh giá Voopoo Vinci x70W Pod Kit

Vape Pro sẽ đánh giá chi tiết Voopoo Vinci x70W từ thiết kế, tính năng, công nghệ,... Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ về siêu phẩm đến từ nhà Vinci này

Thiết kế

Trước tiên là về thiết kế. Voopoo Vinci x70w có kích thước 117mm * 29.5mm * 25.3mm, làm từ hợp kim kẽm. Với kích thước nhỏ gọn như vây, bạn hoàn toàn có thể mang chiếc pod system đi khắp nơi mà không phải lo vác vật dụng lỉnh kỉnh.

Thiết kế bên ngoài của Voopoo vinc 70w không có nhiều khác biệt so với Voopoo vinci 40w. Vinci 70w có tới 8 lựa chọn màu sắc. Với sự đa dạng màu sắc như vậy, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể tìm thấy màu ưng ý. Các màu đều tạo hiệu ứng rất hấp dẫn, Vinci sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. 

Về thiết kế, Vinci 70W cũng giống như Vinci 40W, có các phím bấm thông minh được tích hợp. Phần đầu sử dụng công nghệ thông minh chống leak tinh dầu ra ngoài. Tại chân tiếp xúc vẫn được trang bị cả khe để nếu tinh dầu bị chảy ra ngoài cũng không ảnh hưởng đến sự vận hành của máy.

Pin và công suất

Vinci X cải tiến hơn về công suất lên tới 70w và sử dụng pin 18650 giúp bạn sử dụng được liên tục mà không lo hết pin. Máy sử dụng pin rời size 18650 giúp bạn có thể dễ dàng thay thế pin ngay khi hết. Đây là sản phẩm AIO Pod kit đầu tiên sử dụng được với pin 18650 (Pin vape chuyên dụng) với dung lượng lớn và linh hoạt sử dụng thời gian dài, Vinci X sản sinh công suất tối đa 70w, đảm bảo mang đến co người dùng trải nghiệm hút tốt nhất.

Công suất tối đa đem đến trải nghiệm hút tốt nhất

Rất nhiều khách hàng có thắc mắc: Vinci 70WVinci 40W, loại pod system nào đem đến trải nghiệm tốt hơn? Xét về cảm giác thăng hoa khi hút, có thể nói dòng Vinci 40W và Vinci 70W đều mang đến cảm giác hút tốt cho người sử dụng. Nhưng xét kỹ hơn, Vinci 70W với công suất và dung lượng pin cao hơn, Vinci 70W chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tốt hơn về hương vị.

Tiện nghi và công nghệ

Về tiện nghi và công nghệ, Vinci X thừa hưởng mọi tiện nghi và công nghệ của vici 40W. Cụ thể như: Sử dụng Chip Pod GENE hiện đại có thể kích hoạt chế độ tự động thông minh, ghi nhớ nhật ký hút lên đến nửa tháng. Phần màn hình màu 0,96 inch là chi tiết đáng chú ý thông báo dung lượng pin, công suất, điện áp.... giúp người hút kiểm soát được lực hút, thời gian hút.

So với Vinci 40W có 6 chức năng bảo vệ thì Vinci X có tới 8 chức năng bảo vệ là: bảo vệ quá giờ, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải, bảo vệ công suất tối đa, bảo vệ quá dòng đầu ra, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ ngược pin.

Sản phẩm này phù hợp với cả những người mới chơi Vape và cả những người chơi lâu năm. Sở dĩ như vậy bởi thiết bị này có rất nhiều tính năng an toàn phục vụ người sử dụng một cách tối đa nhất, ngay cả người mới hút Pod cũng có thể sử dụng mà không lo tình trạng đoản mạch, chập cháy. 

Sản phẩm còn có thể sử dụng cả tinh dầu Freebase và Salt Nicotine thích hợp với cả người mới sử dụng lẫn người đang nỗ lực cai thuốc lá. Với viễn cảnh như hiện tại, mẫu Pod Mod này sẽ còn được ưa chuộng nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Mua Voopoo Vinci X ở đâu chính hãng?

Là một trong những pod system hot nhất năm 2019 nên không thể phủ nhận độ HOT mà Vinci X mang đến. Trên thị trường hiện nay không thiếu những địa chỉ mua pod system này. Tuy nhiên, để có trải nghiệm hút tuyệt vời nhất, bạn nên tìm mua Vinci X ở những địa điểm bán uy tín. Vape Pro tự hào là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhất hiện nay. Vinci X đang được bán tại Vape Pro với giá cực ưu đãi. Mua ngay sản phẩm tại đây.

Với phương châm: Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhân viên của Vape Pro không chỉ sẵn sàng tư vấn cho các bạn về mẫu mã, kiểu dáng của pod mà cả về hương vị, cách hút, các loại tinh dầu phù hợp để mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. 

Để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và lựa chọn được mẫu pod system phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay đến website: https://vapepro.vn/ . Vape Pro luôn sẵn lòng đón tiếp các bạn!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè