Phụ kiện IQOS gồm những gì? Mua phụ kiện thuốc lá điện tử ở đâu?

Phụ kiện thuốc lá điện có ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của bạn với thuốc lá điện tử. Cũng giống như Vape và Pod, IQOS cũng có phụ kiện đi kèm khi chơi khói. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những phụ kiện phổ biến nhất của thuốc lá điện tử IQOS và địa chỉ mua phụ kiện thuốc lá điện tử giá rẻ tại HN và TPHCM. 

Phụ kiện IQOS gồm những gì? 

Thuốc lá điện tử IQOS là một thiết bị nung nóng điếu thuốc thông minh với nhiệt độ nung nóng cao nhất là 350 độ C - thấp hơn rất nhiều so với nhiệt độ của thuốc lá truyền thống. Không sử dụng lửa để đốt cháy điếu thuốc như những loại thuốc lá thông thường, IQOS dùng cơ chế nung nóng khiến điếu thuốc tạo khói mà không để lại tàn. 

phu-kien-iqos-3

Phụ kiện IQOS gồm những gì?

Bất cứ loại thuốc lá điện tử nào cũng thường có phụ kiện đi kèm, IQOS cũng vậy. Dưới đây là một số loại phụ kiện thuốc lá điện tử IQOS phổ biến nhất: 

Bộ vệ sinh 

Khi sử dụng IQOS, muốn máy bền và hoạt động tốt bạn cần thường xuyên vệ sinh. Bộ vệ sinh hay còn gọi là quả trứng vệ sinh là loại phụ kiện IQOS bạn cần có. Thiết kế của quả trứng vệ sinh khá đơn giản, bạn có thể vệ sinh tẩu thuốc để loại bỏ các mảng bám hoặc cặn thuốc sót lại trong quá trình nung nóng điếu thuốc. Lời khuyên là bạn nên vệ sinh IQOS sau khi hút khoảng 5-10 điếu thuốc để máy luôn hoạt động ổn định và tạo hương vị thơm ngon. 

>>> Xem thêm: Cách khắc phục hiện tượng thuốc lá điện tử IQOS đốt không hết thuốc

Nước vệ sinh 

Nước vệ sinh là sản phẩm bạn có thể kết hợp với quả trứng vệ sinh để IQOS luôn sạch sẽ. Thông thường, những chai nước vệ sinh thường có dung tích 30ml hoặc 50ml. Nếu bạn không có nước vệ sinh thì hãy dùng nước sạch để thay thế. Tần suất vệ sinh tẩu thường là sau 1-2 ngày. 

Cáp sạc IQOS

Để đảm bảo năng lượng để nung nóng điếu thuốc luôn ổn định thì  máy phải khỏe và bền. Bạn phải thường xuyên sạc box tẩu với thời lượng từ 1.5 đến 2 tiếng. Nên sử dụng những loại cáp sạc chính hãng đi kèm máy. Nếu bạn mua IQOS chính hãng tại những cơ sở uy tín, bạn sẽ được tặng cạp sạc đi kèm. 

>>> Xem thêm: Nguyên nhân khiến IQOS sạc không vào điện và cách khắc phục

Đầu mix IQOS

Đầu mix IQOS là một bộ phận nhỏ tại tẩu IQOS. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể vô tình làm rơi đầu mix. Bạn nên mua đầu mix thay thế ngay vì phụ kiện này đóng vai trò cố định điếu thuốc để điếu thuốc và lưỡi gà có thể tiếp xúc với nhau một cách dễ dàng. 

Bên cạnh những phụ kiện mà chúng tôi đề cập bên trên thì IQOS còn vô số loại phụ kiện khác như tăm bông, bao da, dán skin,.... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như dòng máy mà bạn hãy chọn loại phụ kiện cần thiết và phù hợp với mình. 

Mua phụ kiện thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có vô số loại phụ kiện thuốc lá điện tử được bày bán tràn lan với nhiều tầm giá khác nhau. Nhiều người nghĩ rằng phụ kiện là những vật dụng đi kèm nên mua loại nào cũng được, đây là tư tưởng hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn mua được những loại phụ kiện chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng thì tuổi thọ sử dụng của thuốc lá điện tử sẽ lâu dài và ngược lại. 

phu-kien-iqos

Mua phụ kiện thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu? 

Những phụ kiện cần thiết khi chơi IQOS thường có sẵn theo máy khi bạn mua thuốc lá IQOS tại những địa chỉ bán IQOS chính hãng, chất lượng cao. Vậy nên, khi mua thuốc lá điện tử IQOS nên chọn những cửa hàng bán IQOS HN, TPHCM uy tín, có tiếng trên thị trường. 

Hiện nay, nếu bạn có nhu cầu mua thuốc lá điện tử bạn có thể liên hệ với VapePro. Chúng tôi là shop IQOS với nhiều dòng máy cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Không dừng lại ở đó, VapePro còn là địa chỉ cung cấp Vape, Pod System và nhiều loại thuốc lá điện tử chính hãng khác. VapePro luôn cam kết bán đúng giá nên bạn có thể yên tâm chọn mua máy chơi khói tại shop. 

>>> Xem thêm: Thuốc lá điện tử có IQOS có hại không? Địa chỉ bán IQOS giá rẻ nhất

Những chia sẻ của chúng tôi về phụ kiện chơi khói hy vọng sẽ là nguồn tham khảo hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Đội ngũ tư vấn viên của VapePro sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhiệt tình nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline sở hữu ngay những dòng máy chất lượng nhất cùng mức giá hợp lý.

 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè