Thuốc lá điện tử có IQOS có hại không? Địa chỉ bán IQOS giá rẻ nhất

Thuốc lá điện tử IQOS là thiết bị đặc biệt chuyên nung nóng điếu thuốc để tạo khói với nhiệt độ thấp hơn nhiều thuốc lá truyền thống. Thuốc lá điện tử IQOS có hại không là câu hỏi khiến rất nhiều người chưa từng và mới sử dụng IQOS băn khoăn. Tại bài viết này, VapePro sẽ giải đáp thuốc lá IQOS có hại không một cách chi tiết nhất. 

Thuốc lá điện tử IQOS là gì? 

Thuốc lá điện tử là những thiết bị hút thuốc thông minh mô phỏng thuốc lá truyền thống. Thiết bị này thường không sử dụng điếu thuốc thông thường và lửa để tạo khói. Thuốc lá điện tử Vape và Pod thường sử dụng tinh dầu để tạo nên những đợt khói ngon miệng trong khi IQOS sẽ dùng loại điếu thuốc riêng và tạo khói bằng các nung nóng điếu thuốc này. 

iqos

Thuốc lá điện tử IQOS là gì?

Thuốc lá điện tử IQOS là một sản phẩm của tập đoàn Philip Morris (Philip Morris International – PMI). Thành phần cấu tạo nên IQOS gồm có: box sạc, tẩu hút và điếu thuốc đặc biệt chuyên dùng cho IQOS. IQOS là sản phẩm đã rất thành công tại nhiều thị trường, nổi bật là Nhật Bản và Hàn Quốc. Rất nhiều người đã lựa chọn IQOS thay vì thuốc lá truyền thống, sản phẩm này đang có xu hướng thay thế thuốc lá truyền thống với khả năng tạo sự thỏa mãn cực đã. 

Thuốc lá điện tử có IQOS có hại không? 

Thuốc lá truyền thống khi bị đốt cháy tạo ra vô vàn chất độc hại, gây ảnh hưởng đến người hút và những người hít khói thuốc. Đặc biệt, nếu trẻ em thường xuyên hít phải khói thuốc sẽ gây nên nhiều bệnh lý hô hấp vô cùng nguy hiểm. Thuốc lá truyền thống tạo ra khói có mùi khá khó chịu, thậm chí nhiều người còn thừa nhận họ bị “dị ứng” khi vô tình hít phải khói thuốc. Không chỉ độc hại và gây mùi khó chịu, khói thuốc lá truyền thống còn thường ám mùi rất lâu vào quần áo và cơ thể đồng thời gây vàng răng. 

Khi thuốc lá điện tử IQOS ra đời, nhiều người tự đặt ra câu hỏi rằng “Thuốc lá điện tử IQOS có hại hay không? Khói thuốc có ám mùi và gây vàng răng không?”. Thuốc lá điện tử IQOS sử dụng công nghệ nung nóng chứ không đốt (Heat Not Burn). Khi điếu thuốc lá chuyên dụng (Heets) được nung nóng sẽ giải phóng khói mà không cần dùng đến lửa. 

>>> Xem thêm: Heat Not Burn là gì? Từ A đến Z về thuốc lá điện tử IQOS

Một điếu thuốc lá truyền thống khi tạo khói có thể thải ra môi trường trên dưới 8000 hoạt chất độc hại - nguyên nhân hàng đầu gây nên nhiều căn bệnh ung thư đường hô hấp. Với IQOS, nhiệt độ nung nóng điếu thuốc chỉ khoảng 350 độ C thay vì 600 độ như thuốc lá truyền thống. Nhờ vậy mà lượng chất độc hại được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. 

iqos-hai-khong-6

Thuốc lá điện tử có IQOS có hại không?

Hơn nữa, hương vị khói khá thơm mát, sau mỗi lần hút sẽ đọng lại mùi hương dễ chịu, không cản trở giao tiếp hàng ngày của bạn. Cũng bởi không tạo mùi khó chịu nên bạn có thể hút IQOS tại phòng riêng hoặc trên xe mà không cần lo lắng mùi thuốc bám khắp nơi. 

Trên thực thế thì hiện nay vẫn còn rất nhiều nghi vấn xoay quanh việc thuốc lá điện tử IQOS có hại không. Tuy nhiên, rõ ràng một sự thật là IQOS không tạo mùi khó chịu và nhiệt độ nung nóng thấp hơn nhiều so với thuốc lá truyền thống. Thuốc lá điện tử IQOS là lựa chọn cực kỳ ổn nếu như bạn đang muốn thỏa mãn cơn thèm nicotine của mình một cách lành mạnh hơn. 

>>> Tin liên quan: Bật mí địa chỉ bán thuốc lá IQOS giá rẻ nhất 2021 cho dân chơi khói

Địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội và TPHCM 

Để đảm bảo thuốc lá điện tử IQOS hút ngon và an toàn, bạn phải mua được những loại IQOS chính hãng giá rẻ 2021. Khi chọn địa chỉ bán thuốc lá IQOS TPHCM và Hà Nội bạn nên ưu tiên chọn những shop bán IQOS chất lượng, đáng tin tưởng. 

Nếu như bạn lơ là cảnh giác và vô tình chọn phải một địa chỉ bán IQOS Hà Nội hoặc TPHCM kém uy tín thì hậu quả là khi hút khói không ngon và sức khỏe của bạn sẽ bị đe dọa. 

Một trong những shop bán IQOS được nhiều người tin tưởng khi chọn địa chỉ bán thuốc lá iqos rẻ nhất Hà Nội và TPHCM chính là VapePro. Chúng tôi có chi nhánh tại TPHCM và khu vực HN sẵn lòng phục vụ những yêu cầu của anh em khi muốn mua thuốc lá điện tử chơi khói. 

 
 
 
 
 
 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè