Đập hộp siêu phẩm Ares A-Stick Pod System dùng một lần

Thuốc lá điện tử Ares A-Stick Pod System dùng một lần đang gây sốt trong thời gian gần đây nhờ thiết kế bắt mắt với hương vị hứa hẹn sẽ khiến gây say đắm. 

Nếu bạn muốn mua vape pod dùng 1 lần nhưng chưa biết nên chọn loại nào thì Ares A-Stick Pod System dùng một lần là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng đón đọc những thông tin về Ares Pod Review của VapePro ngay dưới đây để lý giải tại sao mẫu thuốc lá điện tử này lại bán chạy đến vậy

1. Ares Pod Review cận cảnh chi tiết nhất cho người mới

Xu hướng chơi vape pod dùng 1 lần ngày một phổ biến hơn. Không thể phủ nhận rằng những dòng thuốc lá điện tử xài 1 lần này có hương vị khá mới lạ và tiện dụng khi hút. Ares A-Stick Pod System với hương vị thơm mát, khói ngon, hút mượt đã chinh phục vị giác của rất nhiều dân hút Pod khó tính.

Ares-A-Stick-Pod-System-dung-mot-lan

Ares A-Stick Pod System dùng một lần đang gây sốt

VapePro đã nghiên cứu và tổng hợp những đánh giá chi tiết nhất về chiếc Pod này và khẳng định đây hoàn toàn là một lựa chọn ngon-rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của những loại Pod, vape dùng 1 lần có lẽ là sự nhỏ gọn, giá rẻ. Ares A-Stick còn vượt ngoài mong đợi của mọi người khi có hương vị cực kỳ thơm ngon, nồng độ nic vừa đủ để bạn cảm thấy sảng khoái tức thì mà không bị gắt cổ. 

Ares A-Stick có kích cỡ nhỏ nhắn 95 x 15,9 x 6,6mm, nhỏ xinh như một cây bút. Thiết kế của máy khá trẻ trung, năng động và thời trang. Tuy là dòng Pod xài 1 lần nhưng Ares A-Stick vẫn toát lên nét sang chảnh, hút trend. Chiếc Pod này phù hợp với cả những chị em muốn hút Pod. Cấu tạo và cách sử dụng khá đơn giản, không cần thực hiện nhiều thao tác cầu kỳ, tất cả những gì bạn cần thực hiện là đưa  Ares A-Stick lên miệng và hút những hơi thuốc sảng khoái bất tận.

>>> Xem thêm: Mua Pod Vape dùng 1 lần Hà Nội ở shop nào giá rẻ nhất?

Dung lượng pin là 280mAh với nồng độ salt nic là 5%. Phần đầu Pod fix sẵn juice có dung tích 1.3ml khá vừa vặn với một chiếc Pod System dùng 1 lần. Chiếc Pod này có thể cung cấp 300 hơi hút với vị khói đậm đà, thơm ngon. Dù là dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần nhưng phiên bản này có rất nhiều lựa chọn về tinh dầu. Máy có rất nhiều hương vị, tiêu biểu: Dứa lạnh, việt quất lạnh, Nho lạnh, Vải lạnh,.. Ares A-Stick lên vị khá ngon và tự nhiên. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng hương vị của từng loại juice, cực thơm và mượt mà. 

Ares-A-Stick-Pod-System

Ares A-Stick lên vị cực ngon và đậm

Xét về giá cả thì chiếc Pod này có giá khá mềm so với những chiếc Pod dùng 1 lần khác. Hơn nữa, tại VapePro chiếc Pod này thường xuyên được khuyến mãi với giá cực tốt cho anh em. 

Nhanh chóng gây bão trong giới chơi khói, Ares A-Stick trở thành loại Pod dùng 1 lần siêu HOT mà bất cứ dân chơi nào cũng muốn sở hữu. Để mua được những chiếc Ares A-Stick hút ngon, khói dày bạn nên chọn những shop mua hàng uy tín. Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều phiên bản fake của mẫu máy này, hãy hết sức thận trọng. 

2. Mua Ares A-Stick Pod System ở đâu chính hãng nhất?

Bạn đang muốn mua thuốc lá điện tử dùng 1 lần Ares A-Stick Pod System? Vậy thì VapePro chính là địa chỉ bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua. Nhận thấy rất nhiều anh em có nhu cầu mua chiếc Ares A-Stick Pod System, VapePro đã nhanh chóng nhập hàng với giá tốt nhất để phục vụ anh em trong cộng đồng khói. VapePro cam kết hàng chính hãng, giá cạnh tranh. Khi mua Ares A-Stick tại VapePro, bạn không cần lo lắng về chất lượng.

vape-pod-dung-1-lan

Mua Ares A-Stick Pod System ở đâu chính hãng nhất?

VapePro nhập khẩu trực tiếp, từng chiếc Pod đều được kiểm định nguồn gốc rõ ràng nên có thể dẹp bỏ nỗi lo hàng giả. Với mong muốn cống hiến cho anh chơi khói tại Việt Nam những dòng thuốc lá điện tử chất lượng nhất, VapePro được thành lập. Không chỉ dừng lại ở ares pod System, Vape Pro còn có vô số dòng Pod System dùng 1 lần khác. 

Tất cả loại Pod System tại shop đều là hàng nhập khẩu chính hãng, tuyệt đối không có hàng giả. VapePro liên tục cập nhật rất nhiều mẫu máy mới để phục vụ anh em, hãy liên hệ với shop để được hỗ trợ bạn nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè