Bật mí địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội chất lượng nhất

Hệ lụy từ khói thuốc lá khiến nhiều người rất muốn cai thuốc, tuy nhiên hầu hết mọi người chưa tìm được cách bỏ thuốc hiệu quả. Thuốc lá IQOS là giải pháp hỗ trợ cai thuốc an toàn cao. Vậy đâu là nơi bán thuốc lá IQOS Hà Nội đáng mua nhất hiện nay? 

1. Thuốc lá IQOS là gì ? 

Thuốc lá điện tử IQOS là mẫu thiết bị nổi bật của dòng dòng sản phẩm Heat not burn. Cơ chế hoạt động của loại thuốc lá điện tử này là làm nóng nhưng không đốt. Thuốc lá truyền thống thường có sự tác động của lửa để khiến khói bốc hơi, IQOS chỉ sử dụng nhiệt để giải phóng khói thuốc. 

Nhiều người khá băn khoăn không biết thuốc lá điện tử IQOS có giữ được hương vị như thuốc lá truyền thống không. Rất nhiều người đã trải nghiệm IQOS và họ đều khá ngạc nhiên bởi độ thỏa mãn mà loại thiết bị này mang lại. 

Thuoc-la-IQOS-la-gi

Thuốc lá điện tử IQOS là dòng sản phẩm rất nổi bật

Cấu tạo của IQOS gồm:  box sạc (charger), tẩu hút (holder) và điếu thuốc. Điều thú vị là thay vì cần tới 600 độ C thì IQOS chỉ cần 350 độ C để giải phóng nicotine giúp người hút đạt trạng thái thỏa mãn. Chính bởi nguyên lý này mà lượng khí thải độc hại thải ra môi trường được giảm xuống mức tối thiểu, người hít phải khói thuốc IQOS không phải đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm như thuốc lá truyền thống. 

Tham khảo thêm: Hút thuốc lá IQOS có hại không ? Ưu nhược điểm của IQOS

2. Tại sao nên sử dụng thuốc lá IQOS ?

Tuy rằng có rất nhiều luồng thông tin khẳng định thuốc lá điện tử IQOS có nhiều đặc điểm an toàn hơn thuốc lá truyền thống nhưng nhiều người còn khá băn khoăn. Những ưu điểm của thuốc lá IQOS đều xuất phát từ cơ chế hoạt động đặc biệt của thiết bị này.

Khói thuốc thân thiện với môi trường

Như VapePro đã giải thích, IQOS chỉ cần dùng 350 độ C để nung nóng và tạo khói thuốc nên loại thiết bị này tương đối an toàn. Nhờ sử dụng ít nhiệt lượng hơn cùng cơ chế không đốt cháy nên thiết bị này không tạo ra các chất độc hại ra môi trường. Nỗi lo mắc các bệnh nguy hiểm từ việc hít phải khói thuốc sẽ được giải quyết. 

Tai-sao-nen-su-dung-thuoc-la-IQOS

Lý do nên sử dụng thuốc lá IQOS

Độ thỏa mãn cao

Với công nghệ nung nóng thông minh, IQOS giải phóng nicotine ở hàm lượng lớn nhưng không cần nhiệt độ cao. Người hút thuốc vẫn đạt được trạng thái thỏa mãn như hút thuốc lá thông thường nhưng an toàn hơn rất nhiều. Với những người nghiện thuốc lá thì đây là giải pháp hỗ trợ cai thuốc an toàn, hiệu quả cao. 

3. Hướng dẫn sử dụng thuốc lá IQOS

Vì là thiết bị còn tương đối mới mẻ trên thị trường nên nhiều người chưa biết cách sử dụng thuốc lá điện tử IQOS. Các bước sử dụng thường được tiến hành theo thứ tự như sau: 

Bước 1: Tách tẩu thuốc khỏi box

Tẩu thuốc IQOS là thiết bị rất quan trọng để tạo khói thuốc. Chỉ cần bấm nhẹ nút cạnh hộp sạc, người dùng sẽ quan sát thấy tẩu thuốc. Nếu như Vape sử dụng buồng đốt chứa tinh dầu để tạo khói thì thiết bị tạo khói của IQOS là tẩu thuốc.

Bước 2: Cho thuốc vào tẩu

Sử dụng điếu thuốc IQOS gắn vào tẩu. Lưu ý là phải gắn sao cho các vị trí khớp với nhau. Thông thường, khi vạch màu bạc khớp với đầu máy là đã lắp chính xác.

Huong-dan-su-dung-thuoc-la-IQOSHướng dẫn sử dụng thuốc lá IQOS

Bước 3: Sử dụng các nút điều khiển để làm nóng điếu thuốc

Nhấn và giữ nút điều khiển đến khi đèn tín hiệu màu xanh nhấp nháy. Đèn nhấp nháy thể hiện quá trình làm nóng điếu thuốc, khi đèn dừng lại chính là lúc quá trình làm nóng thuốc kết thúc. Lúc này, người sử dụng có thể hút thuốc.

Bước 4: Hút thuốc

Đây là giai đoạn tận hưởng sự thỏa mãn mà thuốc lá điện tử IQOS mang lại.

Bước 5: Kết thúc quá trình hút

Khi thiết bị chuyển màu đỏ là hệ thống đã ngắt, quá trình hút sẽ dừng lại

Bước 6: Vệ sinh 

Khác với Vape, khi sử dụng IQOS người dùng phải thường xuyên vệ sinh thiết bị. Làm sạch máy rồi sạc đầy nếu bạn muốn tiếp tục hút thuốc. 

4. Địa chỉ bán thuốc lá IQOS Hà Nội chính hãng 

Nhận thức được những lợi ích của thuốc lá điện tử IQOS, nhiều người rất muốn sở hữu thiết bị này. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối khác nhau kéo theo nỗi lo mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Đã từng có trường hợp mua phải thuốc lá IQOS kém chất lượng gây cháy nổ pin. Chính vì vậy, tìm được địa chỉ tin cậy bán thuốc lá IQOS Hà Nội uy tín là điều hết sức cần thiết. 

Khi tìm nơi bán thuốc lá IQOS Hà Nội, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Mua tại những đơn vị uy tín, có tên tuổi

- Giá thành thuốc lá và phụ kiện được niêm yết công khai

- Chế độ bảo hành rõ ràng

- Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tư vấn chi tiết về sản phẩm

- Mua tại các đơn vị nhận được nhiều phản hồi tốt

Nếu như bạn đang sinh sống tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác và có nhu cầu tìm kiếm nơi bán thuốc lá IQOS chính hãng, bạn có thể mua thiết bị này tại  website của VapePro.

VapePro là nơi bán thuốc lá IQOS Hà Nội với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với tiêu chí "uy tín làm nên thương hiệu", VapePro luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm thuốc lá IQOS và phụ kiện thuốc lá điện tử của VapePro TẠI ĐÂY.

Chia sẽ bài viết tới bạn bè