Bao Lâu Thì Nên Thay Đầu Pod?

Bên cạnh Vape, Pod System đã và đang trở thành một trong những item thu hút của dân chơi thuốc lá điện tử sành điệu. Mặc dù dễ sử dụng và có nhiều ưu điểm nhưng vẫn có những lưu ý quan trọng mà người chơi pod cần biết. Một trong số đó là câu hỏi: Bao lâu thì nên thay đầu pod một lần? 

Đầu Pod là gì?

Pod System là thiết bị thuốc lá điện tử có kích thuốc nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể mang pod system đi khắp mọi nơi mà không cần vác theo những vật dụng lỉnh kỉnh. Giá của pod system dao động từ 200.000 đến hàng triệu. Với mức giá trung bình bạn đã có thể sở hữu một chiếc pod system chất lượng cho cảm giác hút chân thật nhất. Pod system tiện lợi vì đây là sản phẩm chạy bằng năng lượng pin. Khi tinh dầu hết chỉ cần thêm tinh dầu vào và tiếp tục sử dụng.

Đầu Pod là gì?

Tuy giá thành rẻ và tiện lợi nhưng pod system lại có một khuyết điểm là phải thay đầu pod thường xuyên. Đầu pod là một thiết bị dễ hỏng và buộc bạn phải thay thường xuyên để đảm bảo khói thuốc nhả ra là đậm đà và tròn vị nhất. Tuy nhiên, bao lâu phải thay đầu pod là câu hỏi không phải ai cũng biết. 

Bao lâu thì phải thay đầu pod?

Rất nhiều người mới sử dụng pod system đều có chung một câu hỏi: Có hay không thay đầu pod thì có ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng không? Câu trả lời là có, thậm chí đầu pod ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị và chất lượng khói thuốc bạn nhả ra. Bởi vậy việc thay đầu pod thường xuyên là cần thiết.

Trên thực tế, đầu pod được thiết kế để sử dụng trong thời gian ngắn, chỉ một lần sử dụng. Tuy nhiên nếu biết cách vệ sinh đúng cách đầu pod hoàn toàn có thể tái sử dụng thêm rất nhiều lần khác. Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng sẽ kéo dài tuổi thọ của đầu pod.

Để trả lời câu hỏi: Bao lâu thì phải thay đầu pod? Vape Pro sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Thời điểm lý tưởng nhất để thay đầu pod thường là từ 3-5 ngày. Thời gian dài hay ngắn tùy thuộc vào tần suất và cách bạn hút mỗi ngày.


Bao lâu thì phải thay đầu pod?

Sau khi nhận thấy pod system có dấu hiệu xuống cấp, bạn nên thay lõi coil, quấn và thay bông mới để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chi phí để thay đầu pod rẻ hơn so với việc mua một đầu pod mới, Vape Pro khuyên bạn nên thay đầu pod để tiết kiệm chi phí so với việc thường xuyên mua đầu pod mới.

Bạn cần lưu ý thay đầu pod thường xuyên vì sự oxy hóa các lõi OCC có thể khiến dây coil vỡ vụn, những mảnh vỡ có thể theo khói thuốc xâm nhập vào hô hấp của người sử dụng gây ra những bệnh nguy hiểm.

Nên thay đầu pod ở đâu?

Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự thay đầu pod ở nhà. Tuy nhiên, nếu bạn tự thay thì tuổi thọ của đầu pod sẽ không thể bằng loại mới. Hơn nữa, nếu bạn không đủ kinh nghiệm và sự khéo léo thì tinh dầu có thể bị chảy ra ngoài hoặc dẫn đến tình trạng bị khét khi hút. Để pod system hoạt động tốt nhất, bạn cần thay pod định kì và vệ sinh pod thường xuyên để đảm bảo đầu pod hoạt động tốt, vị khói ngon.

Thay đầu pod ở Vape Pro - Địa chỉ uy tín.

Nếu không đủ tự tin để tự thay đầu pod, hãy tham khảo những địa chỉ thay bán đầu pod uy tín để được tư vấn cách thay đầu pod chuẩn nhất. Bạn có thể mua đầu pod uy tín tại Vape Pro. Vape Pro tự tin là địa chỉ cung cấp đầu pod phù hợp với nhiều loại pod system nhất. Khi mua đầu pod tại Vape Pro, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cách thay bông, quấn đầu pod chuẩn nhất.

Trên đây là bài chia sẻ kiến thức của Vape Pro đến những người chơi pod system nói chung. Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thể nắm được kiến thức để trả lời cho câu hỏi: “Bao lâu thì thay đầu pod.” và những lưu ý cũng như địa chỉ uy tín để mua được đầu pod chất lượng. Vape Pro hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tại địa chỉ website: https://vapepro.vn/

Chia sẽ bài viết tới bạn bè