Bật mí top 10 pod system 2023 dân chơi khói không thể bỏ lỡ

Nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Nhiều người mong muốn tìm kiếm được những cây Pod System chất lượng và “đáng mua” nhất để nâng cao trải nghiệm chơi khói của mình. Cùng VapePro tìm hiểu chi tiết 10 dòng top pod System 2023 không thể bỏ lỡ nhé.

1. Top Pod System 2023 cực hot

Để tìm được một cây Pod phù hợp, người dùng cần có sự tìm hiểu về đặc điểm, tính năng của chúng và chọn ra dòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây, VapePro sẽ mang đến các thông tin về những sản phẩm Vape hot nhất 2023 đang được các dân chơi truyền tai nhau.

1.1. Pod System Gotek X 650mAh

Dòng Pod System Gotek X 650mAh by Aspire là sự lựa chọn lý tưởng được nhiều anh em yêu thích. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là diện mạo trong suốt với đường nét bắt mắt. Sản phẩm đến từ thương hiệu Gotex X này hứa hẹn mang đến sự sôi động cho thị trường Vape 2023. 

Với thiết kế phá cách đặc sắc này, cây Pod System khiến mang đến ấn tượng đặc biệt cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ nhựa PC trong suốt nên bạn có thể quan sát toàn bộ chi tiết trong máy. Với dây đeo ấn tượng, cây Pod này càng tôn lên nét năng động, trẻ trung.

Được trang bị Pin lên tới 650mAh nên các bạn có thể Vaping thoải mái trong cả ngày dài mà không lo bị hết pin khi đang hút. Đặc biệt, đây cũng là cây Pod system giá rẻ nhất 2023 có khả năng tạo khói dày cùng sự trọn vẹn khi cảm nhận hương vị siêu thực. Với dung tích lên tới 5ml, anh em có thể thoải mái Vaping và cảm nhận trong thời gian dài. 

Pod System Gotek X 650mAh 

1.2. HANNYA NANO PRO 700mAh

Cây Pod đến từ Vapelustion chắc chắn cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách những Pod System hot năm 2023. Điểm nhấn đặc sắc của Hannya Nano Pro là phần đầu Pod được đổi mới với công nghệ hiện đại để vị lên được chuẩn hơn, mượt hơn. 

Pod Hannya Nano Pro có mesh coil 0.8ohm nên có thể hơi lên nhanh với sự đậm đà hương vị mà không bị nóng. Điều này khiến người dùng cực yêu thích và thoải mái trải nghiệm các hương vị tinh dầu khác nhau. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm còn ,ang đến sự chân thực của hương vị khi hút cũng như kéo dài tuổi thọ của pod. 

Ngoài ra, đáy của pod được thiết kế với một lớp silicone dày để hạn chế tình trạng leak tinh dầu vào chân tiếp xúc. Thiết kế công tắc không khí của sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

HANNYA NANO PRO 700mAh

Thông số kỹ thuật Hannya Nano Pro S Vaplustion

  • Kích thước: 49 * 14,6 * 72,9mm

  • Dung tích: 2ml

  • Điện trở: 0,8Ω

  • Pin: 700mAh

  • Công suất đầu ra: 13,6W

1.3. Pod System Origin MINI 60W 2200mAh

Cái tên đến từ thương hiệu Oxva này cũng đang được đánh giá cao trên thị trường Vape Pod System 2023. Với kiểu dáng nhỏ nhắn, cây Pod này có những nét thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Sản phẩm được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ nên sử dụng dài lâu, khi cầm hút rất êm tay, chống trơn trượt. Bên cạnh đó, Origin Mini còn có cơ chế châm dầu phía trên nên hạn chế tình trạng leak dầu.

Origin MINI có lõi đốt 0.3 Ohm và được trang bị sẵn một đế lắp Occ nên có thể điều chỉnh gió theo sở thích khi vape. Chip Photon được trang bị với công suất đốt tối đa tới 60W nên khi hút sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm có đa dạng màu sắc để anh em chọn lựa được màu phù hợp với tính cách của mình. 

1.4. Hannya Nano Pro S Pod Kit

Hannya Nano Pro S Pod Kit được nâng cấp hơn so với phiên bản Hannya Nano cũ. Sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật thu hút người dùng Pod System 2023. Với 2 tấm ốp nghệ thuật có thể thay thế khác nhau và được vận dụng bản in 3D UV mang đến sự đẹp mắt, hợp xu hướng.

Hannya Nano Pro S Pod Kit có công tắc không khí cùng với rất nhiều các cập nhật tối ưu. Bên cạnh đó, sự tiến bộ về chất liệu, hiệu suất, hương vị cũng mang đến sự ấn tượng cho sản phẩm này.

Hannya Nano Pro S Pod Kit

Với dung lượng pin 700 700mAh tích hợp với công suất đầu ra 13,6W và sạc USB Type-C nên sản phẩm có thể sử dụng Vaping cả ngày.  Dung tích Pod 2ml với điện trở 0,8Ω và 2 luồng không khí khác nhau nên sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho dân chơi khói.

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước: 49 * 14,6 * 72,9mm

  • Dung tích: 2ml

  • Điện trở: 0,8Ω

  • Pin: 700mAh

  • Công suất đầu ra: 13,6W

1.5. Pod System Origin X 60W

Chiếc Pod System lai Box Mod ấn tượng này có thân hình nhỏ gọn cùng thiết kế nổi bật. Đặc biệt, khả năng tạo khói lớn cũng là điểm ấn tượng của cây Pod System 2023 này.

Sản phẩm OXVA Origin X luôn được người dùng quan tâm tìm kiếm. Dòng Pod này có Chip Photon mới với tính năng bộ đếm và xoá hơi hút thú vị. Đặc biệt khi dùng thì người dùng sẽ được bảo vệ an toàn:

  • Bảo vệ thời gian đợi

  • Bảo vệ ngắn mạch

  • Bảo vệ quá tải

  • Bảo vệ xả tối đa

  • Bảo vệ quá nhiệt đầu ra

Khả năng lên vị cũng là điều không thể bỏ qua khi dùng cây Pod System 2023 này. Các bạn có thể cảm nhận sự thuần khiết, chân thực của tinh dầu khi sử dụng cây Pod này.

Pod System Origin X 60W

1.6. Top Pod System 2023 - Flexus Stik Kit 1200mAh

Cây Pod này có thiết kế bề ngoài rất bắt mắt, sang trọng nên được rất nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp nên nâng cao độ bền của máy hiệu quả. Phần đầu trong suốt cùng với phần thân hợp kim nhôm nên Pod có vẻ ngoài bóng loáng. Sản phẩm có 6 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng thoải mái chọn lựa.

Dung tích Aspire Pod Kit 3ml và có thể chứa được mọi loại tinh dầu. 2 đầu coil với công suất khác nhau 12-15W, 15-18W phù hợp với các nhu cầu Vaping khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được áp dụng công nghệ hiện đại với 6 chế độ bảo vệ:

  • Quá giờ

  • Quá nhiệt

  • Quá tải

  • Đầy pin

  • Ngắt mạch. 

1.7. Pod Feelin mini

Pod Feelin mini là sản phẩm Pod System 2023 ấn tượng với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và dễ cầm nắm. Lớp Rubber paint siêu mịn trên cây Pod khiến vẻ ngoài của Pod trở nên đẹp mắt. Feelin mini cũng có nhiều lựa chọn màu sắc cho các khách hàng. 

Pod Feelin mini có cấu hình cao nhất lên tới 22W nên có thể đáp ứng nhu cầu Vaping công suất lớn. Dung lượng pin của sản phẩm khá cao nên có thể Vaping thoải mái trong thời gian dài. Feelin mini còn gây ấn tượng với khả năng lên vị tốt. Các bạn sẽ cảm nhận được hương vị tinh dầu lên vừa miệng, chân thực với làn khói tỏa ra. Người dùng Feelin mini có thể hút được hơi dài. 

Cây Pod system chính hãng 2023 này có hai chế độ tự động hút nên anh em chỉ cần dùng một nút bấm ở thân máy để điều chỉnh chế độ hút tốt nhất cho trải nghiệm khói của mình.

>>> Xem thêm: Những lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ qua Feelin mini

1.8. Pod dùng 1 lần -  L-One Cube 6000 hơi 

Xu hướng dùng Pod 1 lần đang ngày càng mạnh mẽ. Các sản phẩm Pod dùng 1 lần được đánh giá cao về trải nghiệm. Pod dùng 1 lần L- One Cube 6000 hơi cũng nằm trong danh sách Pod System 2023 chất lượng. Sản phẩm có cổng sạc Type-C sạc nhanh ấn tượng. Các đặc điểm thiết kế nổi bật về ngoại hình, kiểu dáng hộp vuông với nhiều chi tiết đẹp mắt.

Phần vỏ Pod được làm từ nhựa PC nên đảm bảo độ bền và khối lượng siêu nhẹ. Phần đầu hút của cây Pod này được thiết kế độc đáo mang đến trải nghiệm Vaping êm ái.

Dung tích chứa dầu lên tới 15ml tương đương khoảng 6000 hơi cũng là con số ấn tượng để cây pod này thu hút người dùng. Với mesh coil thì L-One 6000 hơi Cube có khả năng lên vị ngon. Bên cạnh đó, nồng độ Nicotine 30ni phù hợp với hầu hết người dùng. Sản phẩm có đến 7 7 hương vị Juice để người dùng chọn được hương vị ưng ý.

Pod dùng 1 lần -  L-One Cube 6000 hơi 

1.9. Nevoks Pagee 30w

Nevoks Pagee 30w cũng là cái tên Pod System 2023  ấn tượng với pin  liền máy với  dung lượng 950mAh. Sản phẩm này có 2 tính  năng  bấm  hút và  hút  tự động đốt cảm biến hơi nên khi hút rất tiện lợi. Ngoại hình đẹp mắt khiến Vaper mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, chipset  NX CHIP của máy mang đến công suất đốt đều và ổn định khi hút..

Thiết kế chống leak dầu hiệu quả. Bên cạnh đó, anh em có thể dễ dàng điều chỉnh và hút được cả 2 kiểu MTL và DTL tiện lợi. Sản phẩm sử dụng loại occ SPL-10 0.6 ohm (Mesh coil), SPL-1 1.0 ohm (Mesh coil) để anh em trải nghiệm được cả tinh dầu freebase, salt nicotine.

Thông số kỹ thuật :

  • Kích thước: 77.6 x 44.6 x 1 2.6mm

  • Dung lượng pin: 950mAh

  • Công suất : 5-30W

  • Tốc độ đốt: 0.001s

  • Cổng sạc: Type – C 5V/2A

  • Thời gian sạc: 40 mins

  • Dung tích Pod : 2.2ml

1.10. Flexus Blok 1200mAh

Flexus Blok được trang bị pin liền với dung lượng 1200mAh nên sử dụng được trong thời gian dài mà không lo cạn pin. Bên cạnh đó,  thiết kế cần chỉnh gió và chỗ fill juice xoay ra ngoài cũng sẽ là đặc điểm nổi bật để thu hút người dùng.

Flexus Blok cũng được trang bị chip ASP với 3 chế độ công suất là:

  • LED đỏ: Thấp.

  • LED xanh dương: Vừa.

  • LED xanh lá: Cao.

Công suất của Pod Flexus Blok là từ 12W – 18W được cài đặt tự động theo điện trở coil đang sử dụng.

Flexus Blok 1200mAh

 

Thông số kỹ thuật:

  • Size: 41.6×17.5×88.5mm

  • Output: 3 power levels

  • Battery: 1200mAh (internal)

  • Màn hình: LED indicator

  • Dung tích 2ml

  • Cổng sạc USB Type C – 1A

  • Side fill port

  • ASP Chipset

2. VapePro - Địa chỉ cung cấp Pod System chất lượng

VapePro tự tin là điểm đến tin cậy khi bạn có nhu cầu sử dụng Pod. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các mẫu Pod System 2023 để anh em có những khám phá và trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm của VapePro được cam kết chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ cùng chính sách bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Khách hàng mua sản phẩm Pod System chính hãng 2023 tại Vapepro sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để chọn được dòng Vape phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng. VapePro có nhiều cơ sở ở Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương với đầy đủ thiết bị thuốc lá điện tử phục vụ khách hàng. 

Chúng tôi có chính sách ship hàng nhanh ngoại tỉnh nên anh em nhiều nơi có thể tham khảo sản phẩm top Pod System 2023 và mua hàng nhanh chóng. Nếu bạn còn băn khoăn mua pod ở đâu thì hãy hiên hệ trực tiếp với VapePro để được tư vấn cụ thể về sản phẩm, chất lượng và mẫu mã nhé. 

Chia sẽ bài viết tới bạn bè