Top 10 Vape pod ngon nhất 2023 nhất định phải thử ngay

Pod System ngày càng đa dạng về sản phẩm, gây ấn tượng với khách hàng với các mẫu mã đẹp mắt. Vape pod ngon nhất 2023 sẽ mang tới đa dạng những lựa chọn cho các Vaper đến từ các thương hiệu lớn trong ngành. Hãy cùng VapePro điểm qua một số những cái tên nổi bật nhé!

Siêu phẩm Origin Mini 60w 2200mAh by Oxva

Bộ Pod System Origin Mini 60w 2200mAh by Oxva được cộng đồng săn đón mệnh danh là Vape ngon nhất 2023. Oxva rất chăm chỉ tung ra thị trường các sản phẩm mới. Chuỗi Series Origin cũng không ngoại lệ với các dòng sản phẩm siêu chất lượng, liên tục cải tiến, đưa ra các thiết kế mới. 

Phiên bản Origin Mini 60w tích hợp các tính năng tiện ích cùng với hệ sinh thái lõi đốt OCC hoàn toàn mới. Thiết kế này có công suất đốt tối đa lên tới 60W, khắc phục các lỗi nhỏ, trang bị đầu Pod có cơ chế châm dầu từ phía trên và thiết kế thân máy hiện đại, phong cách. 

mau-origin-mini-60w-nha-oxva

Mẫu Origin Mini 60w nhà Oxva

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường đó là mẫu Pod System nhỏ gọn, sẵn sàng mang đi nên Oxva đã trang bị cho Origin Mini một viên tích hợp sẵn trong thân máy dung lượng 2200mAh. Mức dung lượng này tương đương với viên pin 18650 trên các thiết bị Vape. 

Phần chipset Photon có 6 chế độ đốt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi cơ chế đốt. Với chipset xử lý mạnh mẽ đã giúp cho Origin Mini có thể đốt lên tới công suất 60W và không gây cản trở trong quá trình đốt. Bởi trong chip đã có sẵn chức năng tránh đốt quá 8s gây cháy lõi đốt. 

Phiên bản Relx Starter Kit (kèm 2 đầu Pod)

Bộ Pod System Relx Starter Kit (kèm 2 đầu Pod) là mẫu Pod mới tới từ Relx. Đây là thương hiệu có mặt ở khắp nơi trên thế giới. Mỗi quốc gia sẽ có phiên bản riêng cho thị trường nội địa. 

Relx Starter Kit được biết tới là công nghệ với hàng triệu lỗ vi mô, không đốt cháy mà nung nóng tinh dầu tạo được hương vị ngon cho Vape. Không cần quá nhiều thao tác phức tạp với Relx Starter Kit các bạn chỉ cần gắn phần đầu Pod vào và hút mà thôi. 

bo-relx-starter-kit

Bộ Relx Starter Kit 

Thiết kế thanh lịch là điểm nhấn của Relx Starter Kit. Thân Pod có dạng hình bầu dục hẹp, đèn báo hình giọt nước với tính năng hiển thị đang sạc/đã sạc đầy cho người dùng.

Dung lượng của Relx Starter Kit chỉ khoảng 350mAh nhưng thời gian sạc đầy khá nhanh. Vì thế, cũng không gây ra nhiều bất tiện cho người dùng. Thiết kế sử dụng công nghệ nung bằng tấm phim nhiệt nên chỉ sau vài hơi hút đã có được cảm giác ngấm nhanh và đều. 

Thiết kế Flexus Q Kit 700mAh by Aspire

Bộ Pod System Flexus Q Kit 700mAh by Aspire đã được ra mắt với công nghệ xịn xò đạt được những dấu ấn nhất định trong cộng đồng Vape. Pod System sử dụng coil Occ Flexus dưới dạng lưới lọc mang lại hiệu suất ổn định, tạo hương vị đỉnh cao. 

Thân máy Flexus Q Kit sở hữu pin liền thân 700ml, giúp cho thân máy trở nên nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng MTL trong cả ngày dài. Điểm nhấn quan trọng nhất không thể bỏ qua đó chính là công nghệ sạc siêu nhanh Q-Quick 3A được trang bị trong Flexus Q.

phien-ban-flexus-q-kit-700mah

Phiên bản Flexus Q Kit 700mAh

Thiết kế Flexus Q Kit là thiết bị có thể điều chỉnh được công suất đã được trang bị cài đặt sẵn trong công suất đầu ra. Để thực hiện thay đổi, người dùng chỉ cần nhấp vào nút đốt 3 lần liên tiếp cho tới khi chọn được mức đốt như mong muốn. 

Flexus Q Kit được nhà sản xuất trang bị đầy đủ 2 cách hút cảm biến hơi và nút bấm đốt. Thiết kế này mang tới sự thuận tiện cũng như đáp ứng tối ưu nhu cầu của các Vaper.

Đại diện Flexus Stik Kit 1200mAh by Aspire

Bộ Pod System Flexus Stik Kit 1200mAh by Aspire là thiết bị được đánh giá là Vape pod ngon nhất 2023. Phiên bản này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu Vaping của bạn. Với thiết kế giá thành hợp lý, độ bền tối ưu. Không những vậy còn dễ dàng bỏ túi, mang đi tới bất cứ đâu. 

mau-flexus-stik-kit-1200ma-nha-aspire

Mẫu Flexus Stik Kit 1200mA nhà Aspire

Toàn bộ phần khung của máy được làm từ chất liệu nhôm Anodized cứng cáp và mang tới độ bền tuyệt vời kết hợp cùng tính thẩm mỹ cao. Flexus Stik Kit 1200mA có trang bị với đa dạng màu sắc khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn theo phong cách của mình. 

Flexus Stik Kit hỗ trợ hút cảm biến, có thể kích hoạt bằng nút. Người dùng có thể Vaping theo kiểu bản thân cảm thấy thoải mái để mang tới hương vị tốt nhất. Để chỉnh luồng gió các bạn chỉ cần xoay đầu Cartridge để cảm nhận được một hơi hút phù hợp. 

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng 5 mẫu Pod System ngon nhất hiện nay

Mẫu Origin SE 40w 1400mAh Pod System by Oxva

Bộ Pod System Origin SE 40w 1400mAh by Oxva là siêu phẩm tới từ nhà Oxva. Đây là lựa chọn mua Pod ngon 2023 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng nổi bật khó có hãng nào có thể thiết kế dược. Ưu điểm của mẫu thiết kế này đó là sự nhỏ gọn, công suất cao. Phần lõi đốt giúp cho người dùng có được hương vị rõ ràng, làn khói dày. 

mau-origin-se-40w-1400mah

Mẫu Origin SE 40w 1400mAh

Ngoại hình Pod được thiết kế vô cùng bóng bẩy, lớp skin bóng cực mượt tay. Cùng với đó là thiết kế các đường cạnh bo tròn giống với những phiên bản đã được ra mắt trước đó. Dung lượng pin của Origin SE 40w lên tới 1400mAh. Các bạn có thể dễ dàng sạc lại với cổng USB Type-C dưới phần thân máy. 

Thiết kế này được Oxva trang bị chip set Phonton dãy công suất trải dài 5w-40w. Chipset này có thể mang tới điểm cộng tuyệt hảo cho Origin SE. Với sự đánh giá này có thể đưa ra công suất đốt nhanh, mạnh tức thời. 

Hannya Nano Pro 700mAh từ hãng Vapelustion

Bộ Pod System Hannya Nano Pro 700mAh by Vapelustion là phiên bản nâng cấp của Hannya Nano với sự thay đổi công năng cũng như ngoại hình. Hannya Nano Pro 700mAh có thể nói là một trong các Vape Pod ngon nhất 2023 mà các Vaper không nên bỏ lỡ.

mau-hannya-nano-pro-700mah-doc-la

Mẫu  Hannya Nano Pro 700mAh độc lạ

 Hannya Nano Pro 700mAh phải nói là một siêu phẩm với diện mạo “hết nước chấm”. Skin bách quỷ cực chất, mang tới phong cách riêng đảm bảo khiến các Vaper say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các họa tiết trên Panel in 3D tinh xảo, sắc nét, vỏ ngoài cấu thành từ hợp kim kẽm cực bền, chống trầy, bám vân tay rất tốt. 

Công suất của  Hannya Nano Pro đã được nâng cấp lên tới 13,6W, pin 700mAh, sạc nhanh với cổng sạc nhanh Type-C. Người dùng châm tinh dầu vào đầu Pod  Hannya Nano Pro bằng cách gỡ nắp silicone ở phía bên hông của đầu Pod. Bên trong đã được trang bị sẵn cuộn dây 0.8ohm cho khả năng lên vị Salti Nic siêu ngon. 

Mẫu Pod Feelin X 40W 1600mAh by Nevoks

Bộ Pod System Feelin X 40W 1600mAh by Nevoks là sản phẩm Pod AIO thế hệ mới tới từ Nevoks. Trong lần trở lại mạnh mẽ này đã giúp Nevoks chứng minh được sức mạnh của mình với công suất lên cao tới 40W giúp cho người dùng có thể linh hoạt thay đổi sử dụng Saltic và Freebase. 

feelin-x-40w-1600mah

Feelin X 40W 1600mAh

Ngoài ra, máy còn có trang bị màn hình Led có 2 nút bấm tăng chỉnh dễ dàng để Vaper có thể kiểm soát được công suất đốt, tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

Đầu Pod đực trang bị dung tích tới 5ml tinh dầu, gấp đôi so với phiên bản cũ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, không cần mang theo khi ra bên ngoài. Điểm nhấn không thể bỏ qua đó là việc Feelin X có thể sử dụng toàn bộ hệ thống coil mesh SPL 10 từ 0,3 ohm - 1.0 ohm. 

>>> Xem thêm: Khám phá những loại Pod system vị ngon cho dân sành

Thiết bị Pagee 30w 950mAh Kit nhà Nevoks

Bộ Pod System Pagee 30w 950mAh Kit by Nevos là mẫu Vape ngon nhất 2023 tới. Thiết kế có pin liền máy dung lượng 950mAh. Phiên bản có 2 tính năng bấm hút và hút tự động đốt cảm biến hơi vô cùng tiện lợi. Pagee 30W không chỉ có diện mạo đẹp mà chipset NX của máy cũng thực sự rất tốt cho công suất đều và ổn định. 

mau-pagee-30w-950mah

Mẫu Pagee 30w 950mAh

Pagee Pod Nevoks có ngoại hình nhỏ gọn, họa tiết restin sáng bóng và sang trọng.Hệ thống gió được tối ưu khả năng chống leak dầu vô cùng hiệu quả và dễ dàng điều chỉnh để hút được cả 2 kiểu MTL và DTL. 

Đi kèm với máy là đầu Pod dung tích 2,2ml, sử dụng loại Occ SPL-10 O.6 ohm (Mesh coil, SPL- 1.0 OHM (mesh coil) cho người hút có thể trải nghiệm cả tinh dầu Freebase và Salt Nic. 

Dòng Feelin 22W 1000mAh by Nevoks

Bộ Pod System Feelin 22W 1000mAh by Nevoks được thiết kế với pin tích hợp 1000mAh có thể điều chỉnh 3 chế độ điện áp 3.1V, 3.4V, 3.7V. Phần đầu chứa dung tích 2.8ml có thể sử dụng cả tinh dầu Freebase và Saltnic. 

mau-feelin-22w-1000mah

Mẫu Feelin 22W 1000mAh

Feelin 22W 1000mAh có thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn đủ sức chiếm được sự yêu thích của phần đông công chúng. Mức Nic tạo vị tốt, khói cực nhiều trên máy Pod System và có mức giá hợp lý dành cho người mới bắt đầu sẽ rất phù hợp. 

Phần driptip sử dụng nhựa TPE, giúp cho người hút có cảm giác ngậm dễ chịu và thoải mái, không quá cứng như các loại đầu Pod khác. Thiết kế ngoại hình không có gì để chê. Thân máy làm từ nhựa PC, có lớp sơn phủ bóng như được chế tác bằng kim loại xịn sò. Các bạn có thể tham khảo tại các địa chỉ mua Pod chính hãng 2023 để tìm hiểu về dòng Pod ấn tượng này. 

Phiên bản Feelin Mini 18W 750mAh từ Nevoks

Bộ Pod System Feelin Mini 18W 750mAh by Nevoks là mẫu Vape đời mới cải tiến của Feelin Nevoks với thiết kế gọn đẹp với chất liệu ABS cao cấp mix cao su non tạo được cảm giác cầm nắm đầm tay. 

mau-feelin-mini-18w

Mẫu Feelin Mini 18W

Với phiên bản cải tiến này có thể chỉnh được lỗ gió, độ thoáng khí phù hợp hơn với người sử dụng. Với mẫu Mini này các bạn có thể thực hiện sạc nhanh thông qua cổng Type-C với pin tích hợp 750mAh. 

Vape pod ngon nhất 2023 đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Dự đoán năm nay Pod Vape sẽ tiếp tục bùng nổ và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Với những gợi ý kể trên hy vọng các bạn có thể lựa chọn được những thiết kế phù hợp với nhu cầu. Liên hệ VapePro để không bỏ lỡ những siêu phẩm ấn tượng nhé!

Chia sẽ bài viết tới bạn bè